เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

เค้ายุให้ลอง

จุ๊บกับจิ๊บเป็นพี่น้องกัน จุ๊บเรียน ปวช.ปี 3 จิ๊บปี 2 พ่อแม่ทั้งคู่แยกกันอยู่ ต่างฝ่ายก็มีใหม่ลูกสาว 2 คนอยู่บ้านเดิม แต่กั้นส่วนหนึ่งให้น้าสาวอยู่กับครอบครัว เด็กทั้ง 2 คนมีอิสระมาก มีคนชวนเที่ยวกลางคืนทุกวัน ยิ่งวันพุธ บาง pub ผู้หญิงจะเข้าฟรี ดริงค์ฟรีแค่มีผู้ชายพาเข้า ผมเองก็ชอบจิ๊บ เธอขาว หุ่นอวบ ยิ้มเก่ง จิ๊บเองก็เข้าออกบ้านผมประจำ ปลายเดือนเงินหมด เธอมักมาหาข้าวทานตอนดึกๆ บางครั้งจุ๊บก็มาด้วย เด็ก 2 คนคุยเรื่องเอากันแบบปกติมาก เพราะจิ๊บขาวอวบ แต่จุ๊บหน้าตาดี คล้ำนิดนึง ค่นข้างอ้วน
วันนั้น ตอนบ่ายวันพุธ ผมแวะไปหาจิ๊บ ทั้งคู่ยังอยู่ชุดนอน เห็นภายนอก นมจิ๊บเล็กกว่าแต่ตั้งมากกว่าจุ๊บ ผมซื้อหมูปิ้งไปฝาก จิ๊บดีใจใหญ่ หยิบกางเกงในของจุ๊บมาให้ดู บอกว่าเนี่ยมันเดินก็จะหลุดแระ แต่มันชอบใส่ เพราะถอดง่ายดี แล้วก็หัวเราะกัน จิ๊บบอกซ้ำว่าเวลานั่งจุ๊บมันต้องหนีบขา ถ้าหวอออกขนก็โผล่ด้วย จุ๊บร้อง..อีบ้า.. เสียหมด ผมน่ะนึกไปถึงไหนต่อไหนแล้ว
คืนนั้นก็ตามเคย ทั้งคู่กลับมาเกือบตี 4 แต่ไม่อยากเข้าบ้าน เพราะลูกสาวของน้ายังไม่กลับ น้ายังนั่งคอยอยู่ ทั้งคู่เลยแวะมาบ้านผม พอมาถึงก็บ่นง่วงนอน กลิ่นแอลกอฮอร์ลอยมาชัดเจน จิ๊บบอกว่าขอนอนก่อนนะ เดี๋ยวตื่นค่อยอาบน้ำ เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มานอน ผมคิดว่าเค้ามากัน 2 คน เลยคงลองนอนดู พอเข้าห้องนอนผมเปิดแอร์ให้ ทั้งคู่ หัวถึงหมอนก็หลับจิ๊บนอนตะแคงแต่จุ๊บนอนเกือบคว่ำ
ทั้ง 2 คน นุ่งกระโปรงสั้น ผมเห็นเป้ากางเกงในจิ๊บสีขาวเพราะจิ๊บงอขา แต่ของจุ๊บดูเลือนลางไม่ชัด ผมรีบหาไฟฉาย ยังไงก็ต้องดูจุ๊บก่อนละ เพราะผมหาโอกาสดูจิ๊บง่ายกว่า พอไฟฉายส่องเข้าไปทางก้น ผมก็เห็นกางเกงในตัวหลวมตัวนั้น จุ๊บถ่างขามากว่าจิ๊บ ผมพยายามเข้าไปใกล้ชายกระโปรงสั้น เพ่งมองตรงเป้า ขาอ่อนด้านหลังของจุ๊บอยู่แค่ปลายจมูก กลิ่นเนื้อสาวรุ่นเตะจมูกบอกไม่ถูก ตรงขอบกางเกงใน ผมเห็นปลายหมอยโผล่ออกมา จุ๊บต้องเป็นคนหมอยดกคนนึงแน่ๆ
ผม ดมกลิ่นขาอ่อนไล่ไปหาขอบกระโปรง ตูดจุ๊บในกางเกงในตัวหลวมอยู่ใกล้นิดเดียว ผิวค่อนข้าคล้ำแต่เนื้อแน่น ผมตัดสินใจค่อยๆล้วงมือเข้าไป หูก็คอยฟังเสียงกรนเบาๆของจุ๊บ จุ๊บยังกรนสม่ำเสมอ ผมแตะปลายนิ้วกลางที่กางเกงใน โอ ..ใจสั่นบอกไม่ถูก กลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน ตอนนั้นควยไม่แข็งหรอก เพราะมันตื่นเต้น จากปลายนิ้วแตะกางเกงใน ก็ค่อยๆดันนิ้วเข้าไป กางเกงในโดนดันเนื้อผ้าก็ยุบตามลงไปจนถึงเนื้อหี เหงื่อผมแตกทั้งที่เปิดแอร์ ใจเต้นระส่ำ เนื้อหีจุ๊บเหมือนกะนุ่มปลายนิ้วมาก ผมกดนิ้วลงที่เนื้อหีแรงขึ้น จุ๊บยังกรนลึกๆเบาๆ ผมตัดสินใจลากนิ้วตรงกลาง กางเกงในโดนดันเข้าไปติดในร่องหี เป็นภาพที่สวยงามมาก จุ๊บตัวค่อนข้างอ้วน เนื้อหีมีมากกางเกงในยุบเป็นร่องหี
ผมตัดสินใจ ตอนนั้นเงี่ยนมากแล้ว ผมเอาหมอนอีกใบมาวางบนตัวจุ๊บ แล้วเขย่า จุ๊บขยับตัวนิดนึง จังหวะที่ขยับตัวผมรีบดึงชายกระโปรงรั้งขึ้น คราวนี้ ตูดจุ๊บในกางเกงในหลวมโผล่ออกมา แต่จุ๊บยังคงนอนคว่ำอย่างนั้น
ผมรอให้ จุ๊บกรนลึกอีกแป๊บนึง ก็เริ่มแหวกขอบกางเกงใน หมอยสีดำสนิทเส้นหยาบค่อยๆโผล่ออกมาแคมหีคล้ำ ค่อยๆเผยออกมาเรื่อยๆจุ๊บมีหมอยขึ้นตลอกแคมหีเลย ผมค่อยๆแหวกเรื่อยๆจนถึ่งร่องหี ใจนึกขอบคุณจิ๊บที่บอกเรื่องกางเกงในหลวม โอ พระเจ้า ร่องหีจุ๊บ เหมือนกับมีใส้เดือนมาขดตัวอยู่ที่ปากร่อง แคมในของจุ๊บ ยื่นออกมาตลอดร่องหี สลับซ้าย ขวา เหมือนใส้เดือนตัวคล้ำ ผมนึกถึงหอยแครงที่ฝาหอยปิดแน่นแต่เป็นหอยแครยักษ์ ที่มีหมอยสีดำสนิท ยาว ฟูขึ้นมาปกคลุมตามแคมหี
ผมรีบใช้โลชั่นหยดที่ปลายนิ้ว แคมในยื่นแบบนี้ เวลาแยงหีจะยาก เสร็จแล้วก็กดปลายนิ้วที่รูหี เรื่องเขี่ยแตดลืมได้เลย ท่านอนแบบนี้แตดอยู่ด้านบน ด้วยความลื่น ปลายนิ้วก็หลุดเข้าไปในรูหี จุ๊บคงผ่านมาพอควร ปลายนิ้วผมเข้าไปง่ายมาก พอผมดันนิ้วเข้าไปอีก จุ๊บหยุดกรน แต่ยังคงนอนอยู่ท่านั้น ผมแช่นิ้วค้างไว้ เหงื่อแตกพลั่กพักนึงจุ๊บเริ่มหายใจยาว ผมเริ่มชักนิ้วดึงออกช้าๆ ในความคิดตอนนั้เหมือนจุ๊บแอ่นตูดตามนิ้ว ผมเลยดันเข้าไปอีก ตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว ค่อยๆดันนิ้ว ชักเข้าออกในรูหีจุ๊บ ผมรู้สึกรูหีจุ๊บลื่นขึ้น เหมือนนิ้วผมอันเล็กลง ผมชักนิ้วต่อก็พบว่ารูหีจุ๊บมีน้ำเมือกออกมาแล้ว ผมควานนิ้วรอบๆโพรงรูหี เอานิ้วโป้งเขี่ยที่รูตูด มือซ้ายก็ยังแหวกกางเกงใน โอย.. มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้น ใจเต้นรัว เงี่ยนบอกไม่ถูก ยิ่งจุ๊บยังนอนเฉยทั้งที่ผมทำขนาดนั้น พอเริ่มแตะรูตูดอีกครั้งรูตูดคล้ำเป็บกลีบก็ขมิบ รูหีก็ตอดนิ้ว ผมควานนิ้ว รูตูดขมิบ รูหีตอด
ผมดึงนิ้วออกมา เหมือนรู้สึกว่าจุ๊บถอนหายใจ ผมก็ไม่ว่าไร ถอดกางเกง ควยขนาดเกือบ 7 นิ้ว ชี้เด่เป็นแนวขนานกับพื้น ผมไม่ลืมเอาโลชั่นทาหัวควยจนเยิ้มฉ่ำ ตอนจะขึ้นคร่อม พึ่งนึกออกว่ายังมีจิ๊บนอนอยู่ เห็นจิ๊บยังนอนท่าเดิม ผมรีบเอาควยจ่อปากรูหีจิ๊บด้านหลัง หัวควยลื่นเยิ้มกดลงตรงรู พอแตะปลายหัวควยก็มุดเข้ารู ตอนนั้นผมไม่ได้ดูแล้วละว่าจิ๊บแสดงอาการยังไง รู้แต่ว่าต้องค่อยๆ เพราะไม่แน่ใจอยู่ดีว่าเค้าจะว่ายังไงถ้าเกิดตื่นขึ้นมา อาการกลัวๆกล้าๆ แต่ความเงี่ยนมีมากกว่า ผมดันหัวควยผลุบเข้าไปในกลีบแคมในขด เห็นแคมในที่ยื่นออกมาของจุ๊บอมหัวควยผมไว้แทบเป็นเนื้อเดียวกัน จังหวะนั้นเหมือนจุ๊บถอนหายใจยาว ผมค่อยๆดันควยลึกเข้าไปเกือบครึ่ง รูหีจุ๊บเริ่มตอดหัวควย แต่จุ๊บยังนอนเฉย ผมดึงควยออก ลำควยลู่กลีบแคมในปลิ้นออก เมือกขาวติดที่ลำควยชัดเจน จนเกือบถึงเงี่ยงรอบหัวควย ผมดันเข้าไปใหม่ คราวนี้เกือบมิดควย จุ๊บหายใจแรงเฮือก รูหีตอดหัวควยแป๊ลบๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งผิดกลิ่น ผมเกร็งควยแข็ง รูหีจุ๊บยิงตอดหัวควยถี่ๆ ผมสาวควยกระเด้าใส่รูหีจุ๊บช้าๆ เนิบๆ นิ่มๆ จุ๊บยังนอนคว่ำ แต่เหมือนกระดกตูดนิดนึง เหมือนกับควยผมเข้าลึกมากขึ้น ผมกระเด้าควยสุด รูหีจุ๊บตอดหัวควยถี่ๆ สาวควยออก ก็ยังตามตอดถี่ๆ ผมเลยกระเด้าสุดลำควยทุกครั้ง รูหีจุ๊บตอดหัวควยผมถี่ขึ้นแรงขึ้น จนสุดท้าน รูหีลื่นๆที่ควยดันง่ายๆกลับหนืดรัดควยแน่นจนดันเกือบไม่เข้า ผมต้องออกแรงเย็ดรูหีจุ๊บมากขึ้นผมดันควยเย็ดเข้าไป ดึงออกมา ดันเข้าไปสุดลำ อีกเกือบ 10 ครั้ง จนทนไม่ไหว ต้องดึงควยออกมา น้ำควยบีบดันพรวดออกมาทาปากเป็นครีมสีขาว ผมรู้สึกเหมือนรูตูดผมขมิบไม่หยุด ไข่ก็ขมิบน้ำควยออกมาไม่หยุด ผมต้องรีบเอากางเกงมารองรับ นึกในใจว่าถ้าไม่ดึงควยออกมาต้องเลอะจุ๊บเต็มรูหี เต็มเป้ากางเกงในแน่ๆ วันนั้นผมเสียวควยสุดๆ บอกไม่ถูก มันทั้งตื่นเต้น ทั้งผิดกลิ่น มองจิ๊บเหมือนกับผมเห็นว่ากางเกงในจิ๊บมีรอยแฉะยังไงไม่รู้ แต่ผมหมดแรงแระ รีบออกมานุ่งกางเกงตัวใหม่ หลับที่โซฟา เช้าขึ้นมาจุ๊บเหลือบมองหน้าผมแล้วอมยิ้ม จิ๊บก็ทำเป็นเหล่ผม ผมไม่รู้ด้วยแระ ยังหมดแรงนอนอยู่ ตอนหน้าผมจะเล่าเรื่องสวิงพี่น้องคู่นี้ให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น