เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

ดูเมียเอากับคนอื่น..

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯปัจจุบันผมมีอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกันผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วน แฟนผมก็ทำงานบริษัท และแฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จบางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัวหม้อก็ใหญ่ด้วยทำให้การเลียหอย ของเธอทุกครั้งมัน มากเวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใก้ล
เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าใจของเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความ ไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปํญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวเธคผมก็ ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อย เหยื่อแต่เธอก็ไม่ทำคงเพราะยังไม่ถูกใจ ผมจึงเปลี่ยนมามองคนใกล้ตัวกับเธอที่เธอชอบครางบ่อยๆเวลาร่วมรักกันให้มา
อึ๊บ เมียผมและในที่สุดความตั้งใจผมก็เป็นจริง วันหนึ่งผมบอกให้เธอเลือกเอาอยากจะอึ๊บกับใครให้เธออึ๊บได้เลยค่อยบอกผมที่
หลัง ก็ได้ เธอก็ถามผมว่าจริงนะ ผมก็บอกเธอว่า กลัวแต่จะไม่กล้า เธอก็บอกว่ามันก็ไม่แน่ แล้วเธอก็หัวเราะ จนวันหนึ่งทางหน่วยงานของผมได้ส่งผมไปสัมนาที่โคราช เธอก็ บอกว่า”จะให้พี่ต้อมมานอนเป็นเพื่อน”พอผมได้ยินเมียผมพูดอย่างนั้นควยผมก็ ทันที พี่ต้อมเป็นพี่ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับเมียผมเป็นคนโสดยังไม่มีเมียหน้าตาก็ จัด ว่าหล่อทีเดียวหุ่นก็ดีตัวสูงถ้าเทียบกับเมียผม เมียผมก็สูงเพียงหน้าอกพี่ต้อม ผมเลยบอกเมียผมว่า “ถ้าเย็ดกันแล้วไม่ต้อง ล้างหม้อนะอยากดู”เมียผมก็บอกว่า “บ้า ผัวอะไรอยากให้เมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น เดียวจะเย็ดให้สะใจไปเลย” ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็เลยเย็ดเมียผมก่อนไปยกหนึ่ง แล้วก็เดินทางไปสัมมนาที่โคราช พอไปถึงโคราชตอนเย็นผมก็รีบโทรไปหาเมียผม ว่าทำ อะไรอยู่ เมียผมก็บอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ผมก็เลยถามเมียผม
ว่าจะไปกับใคร เมียผมก็ตอบว่า”ก็ไปกับพี่ต้อมไงไม่แน่อาจมีอะไรอย่างที่พี่อยากให้นุชทำก็ได้” แล้วเมียผมก็บอกว่า”พี่ต้อมมาแล้วแค่นี้ก่อนนะ”แล้วเมียผมก็วางสาย ตอนนั้นความรู้สึกผมทั้งตื่นเต้นทั้งหึงปนกัน พอตอนเช้าผมก็รีบโทรไปถามแฟนผม “เป็นไงเมื่อคืนได้เย็ดกับพี่ต้อมไหม”เมียผมก็บอกว่า”ยังเลยไม่กล้า แค่จับ มือกันเฉยๆพี่ต้อมเขาก็ไม่ค่อยกล้าด้วยเพราะนุชมีผัวแล้ว ส่วนนุชเองก็อายไม่ กล้าด้วยไว้โอกาสหน้าแล้วกัน”ผมรู้ผิดหวังมากและบอกเธอว่า วันพรุ่งนี้ก็กลับถึงบ้านประมาณเที่ยงคืนคุยกันสักพักก็วางสาย พอตอนเช้าสัมมนาเสร็จก่อนครึ่งวัน ผมก็โทรว่าจะบอกเมียผมว่าวันนี้กลับเร็ว พอโทรไปก็ถามเมียผมว่าทำอะไรอยู่ เมียผมก็บอกว่ากำลังมีแขก ผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจ อะไรก็วางสายไป เลยไม่ได้บอกว่ากลับบ้านเร็ว ผมกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นแต่ เมียผมไม่อยู่ไม่รู้ว่าไปไหน ผมก็เลยอาบน้ำแล้วขึ้นไปนอนพัก พอ 2 ทุ่มก็ได้ยิน เสียงรถวิ่งเข้ามาบ้านผมเลยมองผ่านหน้าต่างก็จำได้ว่า เป็นรถของพี่ต้อม ผมเลย รีบวิ่งออกมาทางหลังบ้านเพราะอยากแอบดูเวลาเมียผมอยู่กับพี่ต้อมสองคน พอลงรถผม ก็เห็นเมียผมหิ้วถุงอะไรมาเต็มเลย สำหรับเมียผมดูหน้าตาเธอมีความสุขหน้าดูเลยนะ ครับ ที่ได้ไปเที่ยวกับผู้ชายหล่อๆอย่างพี่ต้อม ส่วนเห็นพี่ต้อมเอาเบียร์ออก
มา 4 ขวดเดินเข้าไปในบ้าน ผมเลยย่องตามเข้าไปแอบดูทางหน้าต่าง เมียผมหิ้วถุงกับ แกล้มเดินเข้าไปในครัว พี่ต้อมวางเบียร์แล้วเดินตามเข้าไป ผมเลยปีนไปดูพฤติกรรม เมียผมกับพี่ต้อมทางช่องระบายอากาศซึ่งติดกับห้องครัว พอผมแนบตาเข้าไปดูภาพที่
ผมเห็น ทำให้หัวใจของผมสั่นเหมือนพระตีกลองเพลเลย เพราะผมได้เห็นพี่ต้อมเดินตาม เมียผมเข้ามาในครัว เขากอดเมียผมทางด้านหลังสอดมือทั้งสองข้างไปข้างหน้าแล้วกุม สองเต้าเมียผมแล้ว เขาก็จูบที่ต้นคอเมียผมก็แสดงอาการตื่นกลัว เธอหันมาพูดกับพี่ต้อมว่า “อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา” ปากเธอพูดห้ามเขาแต่สายตา เธอเยิ้มเลยครับ พี่ต้อมก็กอดจูบเธอเป็นการใหญ่เลื่อนมือข้างหนึ่งลงไปกุมตรง เนินเต่าของเมียผม ดึงก้นเมียผมเข้ามาเบียดกับจรวดส่ายก้นไปก้นมา จรวดของพี่ต้อมคงจะแข็งตุงกางเกงและสีกับง่ามเมียผมจังๆ เมียผมตอนนั้นเธอ ใส่เสื้อยึดและนุ่งกระโปรงสั้น ตอนนี้เมียผมคงมีอารมณ์ร่วมแล้ว เมียผมร้องห้าม เบาๆแต่พี่ต้อมก็ยังตื้อ จนเมียผมเอี้ยวตัวมาเผยอปากให้พี่ต้อมประกบปากเธอ ดูด ปากกันอย่างมันในอารมณ์ แสดงว่าช่วงที่ผมไม่อยู่ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันไม่
น้อยแล้วเมียผมจึงยอมให้ เขาจูบปากแบบนี้ ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่าช่วงที่ผมไม่อยู่พี่ต้อมกับเมียผมมีอะไรกันมาแล้ว หรือ ยัง ผมเห็นพี่ต้อมดูดปากเอามือจับนมจับเต่าเป็นพัลวัน ส่วนเมียผมท่าทางเธอจะมี อารมณ์มากเพราะหน้าเธอแดงไปหมด สักพักเมียผมก็เอามือลูบจรวดพี่ต้อมอย่างมี อารมณ์ถอดกางเกงพี่ต้อมแล้วคุกเข่า ลงใช้ลิ้นเลียจรวดพี่ต้อมทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในอย่างหิวกระหาย แล้วเมียผมก็ลวงเอาจรวดของพี่ต้อมออกมาดูด แล้วพูดว่า ”นุชขอกินน้ำพี่ต้อมหน่อยนะควยใหญ่อย่างนี้นุชชอบ” จรวดของพี่ต้อมนั้นทั้งใหญ่และยาวกว่าของผม เกือบเท่าตัว พี่ต้อมก็ตอบว่า “ได้เลยนุชพี่จะให้นุชกินจนพอใจเลยทั้งปากบนปากล่าง” เมียผมมือไม้สั่นยิ่งดูดจรวดของพี่ต้อมเป็นการใหญ่ เสียงของเมียผมดูดจรวด พี่ต้อมนั้นช่างได้อารมณ์มากเลยครับ เมียผมเลียทั้งไข่ของพี่ต้อมพอสักพักพี่ต้อมก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว “จะออกแล้ว”แล้วก็เด้าปากเมียผมอย่างเมามันพอพี่ต้อมจะเสร็จพี่ต้อมก็ชักออกมาพุ่งใส่หน้าเมียผม แต่เมียผมกลับเอาปากไปรองรับน้ำเชื้อพี่ต้อมแล้วกลืนกินลงไปอย่างหิวกระหายแล้วยังใช้ลิ้นเล็มเลียน้ำเชื้อที่ปลายจรวดของพี่ต้อมอย่างเสียดาย ซึ่งเมียผมไม่เคยทำให้ผมอย่างนี้เลยเธอบอกว่ามันคาว แต่กับพี่ต้อมเมียผม เลียกินอย่างไม่รังเกียจเลย พอเสร็จแล้วพี่ต้อมก็ดึงเมียผมเข้ามากอดบอกว่าเมีย ผมดูดเก่งจนทนไม่ไหว เมียผมก็บอกว่า”ก็นุชชอบพี่ต้อมนี่คะ เดี๋ยวพี่ต้อมไปกินเบียร์รอนุชที่ห้องรับแขกนะ นุชจะทำกับแกล้มไปให้”แล้วพี่ต้อมก็เดินไปยังห้องรับแขก ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเสร็จไปหนึ่งยกตามพี่ต้อมไปอย่างมีความสุข พอสักพักเมียผมก็ทำกับแกล้มเสร็จแล้วก็เอากับแกล้มไปให้พี่ต้อม ผมก็ต้องย้ายที่แอบดูไปดูที่เดิม พอเมียผมเอากับแกล้มมาให้ก็ขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม เมียผมอาบน้ำประมาณ 15 นาทีก็เดินลงมานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมา ทำให้พี่
ต้อมมองตาค้างเลยครับ เมียผมก็มานั่งข้างๆแล้วรินเบียร์ดื่มกับพี่ต้อม ประมาณ หนึ่งขวดพอเมียผมเริ่มมึนก็มีอารมณ์ ยกเบียร์ดื่มอมไว้ในปากแล้วดึงคอพี่ต้อมมาป้อนเบียร์ทำให้พี่ต้อมตื่นเต้นแล้วดึงเมียผมมานั่งบนตัก บีบนมเมียผมอย่างมีอารมณ์ ดูดปากเมียผมอย่างดูดดื่ม สักพักพี่ต้อมก็จับเมีย ผมให้นั่งบนโซฟาพี่ต้อมดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วก้มลงเลียหอยเมียผมและเอานิ้วแยงรูจนเมียผมร้องเสียงดังโอ๊ยๆๆๆเมียผมแอ่นหอยให้พี่ต้อ มเลียอย่างเต็มที่พี่ต้อมเลียจนทนไม่ไหวเงยหน้าขึ้น แล้วบอกให้เมียผมดูดให้หน่อย เมียผมก็ทำหน้าเมียที่ดีให้กับผัวใหม่โดยการกำจรวดกระทอกๆและใช้ลิ้นเลียรอบๆ หัวตามด้วยดูดอมอย่างมี อารมณ์เต็มที่พี่ต้อมถอดเสื้อผ้าที่เหลื่ออยู่ออกหมด แล้วยืนประกบบั้นท้าย เมียผมมือกำจรวดมาจ่อเอาจรวดแท่งยักษ์ของพี่ต้อมแทงรูปิ๊ของเมียผม ผมตอนนั้น บอกตามตรงว่ามันสั่นระทึกอย่างแรงเลยครับ ที่เห็นเมียตัวเองแอ่น หอยตัวเองให้คนอื่นเอา ยิ่งคนที่กำลังเอาทั้งใหญ่และยาว จนเมียผมร้องบอกพี่ต้อ
มว่า”ทนไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน”เมียผมที่กำลังโดนเย็ด ตูดสั่นระริกพี่ต้อมก็ สูดปากดังซี๊ดๆๆพูดว่าหัวจรวดโดนหอยรัดทั้งเสียวทั้งมัน ที่สุดเมียผมก็ร้องอู้ปากก็บอกว่า”ยาวถึงมดลูกเลย ใหญ่ก็ใหญ่ยาว็ยาวผัวจ๋า” แล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่ามานอนกันพื้นหอ้งแล้วพี่
ต้อมก็พูดว่า”เสียวหรือเปล่า ชอบหรือเปล่าเมียจ๋า”ทีนี้เธอเลยบอกว่า”เสียว ค่ะ...ชอบค่ะ ผัวขาเสียวที่สุดเลย”พี่ต้อมก็สนองความต้องการเมียผมด้วยการกระแทก หว่างขาเมีย ผมเสียงดังพับๆๆๆเมียผมก็นอนสะบัดหน้าส่ายไปส่ายมาก้นก็เด้งสู้ดึ๋งๆๆปากก็พูด ว่า”โอ๊ยๆๆมดลุกนุชพังแล้ว พี่ พี่ เย็ดมันจริงๆๆ โอ๊ยแทบฉีกเลยผัวขา โอ๊ย แรงๆๆ ...น้ำนุชจะออกแล้ว ผัวจ๋าแรงๆๆ” พี่ต้อมก็ยกขาเมียผมขึ้นแล้วกระแทกใหญ่ หอยเมียผมก็ปลิ้นเข้าปลิ้น ออก เมียผมสั่นทั้งตัว มือสองข้างกอดพี่ต้อมแน่นหน้าก็สะบัดซ้ายขวา ปากก็ร้อง
โอ๊ยๆๆ พอน้ำออกเท่านั้น เมียผมก็ร้องลั่น”โอ๊ยผัวขา เมียน้ำออกแล้ว”เมียผมไม่ ร้องเปล่า แต่เธอผวาขึ้นมาคว้าคอพี่ต้อมดึงลงมาบดปากอย่างเร้าร้อนสุดอารมณ์ ภาพ ของเมียรักโดนเย็ดหอย จนสั่นเทิ้มแล้วดึงคอคู่สวาทลงมา บดปากอย่างมีความสุข แสดงอาการณ์เร้าร้อนสุดอารมณ์ มันบาดหัวใจ และสั่น หัวใจผมจริงๆๆ ผมดูเมียน้ำออก ใจผมก็แปลบปลาบไปหมด แล้วพี่ต้อมก็ดึงจรวดออกมาน้ำในหอยเมียไหลออกมาจนถึง ก้นเมียผมเลย พี่ต้อมเอาจรวดให้เมียผมเลียทำความสะอาดให้หลังจากนั้นเมียผมก็บอกใพี่ต้อมว่า” พี่ต้อมกลับไปก่อนนะใกล้เวลาที่ผัวนุชจะกลับมาแล้ว”แล้วพี่ต้อมก็บอกว่า”วัน หลัง นุชต้องให้พี่เย็ดอีกนะ พี่รักนุชมากนะ”เมียผมก็บอกว่า”ไม่ให้ผัวคนนี้เย็ดจะให้ใครเย็ดทั้งใหญ่ทั้ง ยาว แบบนี้นุชชอบ”แล้วพี่ต้อมก็ใส่เสื้อผ้าจะกลับบ้าน เมียผมก็เดินออกมาส่งทังที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว พอพี่ต้อมกลับผมก็เดิน เข้าไปหาเมียผม เมียผมท่าทางตกใจมาก แล้วถามผมว่ามาถึงตอนไหน ผมเลยบอกว่า “มา
ถึงนานแล้ว และก็เห็นตอนนุชเย็ดกับพี่ต้อมหมดแล้ว พี่ชอบมาก ขอเย็ดทีนะ”คืนนั้น ผมเลยเย็ดเมียผมไปอีก 2 ยก ไม่รู้น้ำใครเป็นน้ำใครเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น