เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

สวิงรักพักร้อน

โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับกุ้งเลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันหมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบ หมดแรงต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำหมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รุ้สึกสดชื่นดีครับเพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่สามทุ่มรวดเดียวมาตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ จนบ่ายก็กลับ พอมาถึงล็อบบี้รับกุญแจ กุ้งเห็นเพื่อนร่วมงานเลยแยกไปคุย ผมรับกุญแจแล้วเลยมาสมทบ ปรากฏว่าเพื่อนกุ้งเป็นฝรั่งผู้ชายผิวขาวตัวก็ขนาดไล่เลี่ยกับผม แฟนเขาเป็นญี่ปุ่นรูปร่างสันทัดแต่ตัวเล็ก สูงแค่คางผมเอง คุยกันสักพักก็นึกว่าจะแยกกันแต่ปรากฏว่าทั้งคู่พักห้องถัดไปจากผมนี่เอง ก็เลยคุยกันไปจนถึงห้อง เรามาเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำกันแล้วลงไปที่สระ กำลังเล่นน้ำกันอยู่สักพักผมก็แกล้งเข้าไปกอดด้านหลัง กุ้งหันมาต่อว่าแต่มือแกล้งล้วงมา ขยำท่อนเอ็นผม แล้วก็ยกมือขึ้นโบกเรียกเพื่อนกุ้งที่เดินมาลงน้ำด้วยกัน เจมส์ ฝ่ายชายน่ะครับกางเกงตุงมาเลย กะว่าขนาดก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับผมแหละ และซาจิโกะแหละครับหน้าอกกลมกระเปาะอยู่ในเสื้อตัวจิ๋ว บิกินี่ด้านล่างก็บานเบ่งแทบปิดโคกนูนไม่หมด เห็นเงาดำทึบอยู่ข้างใน ผมหันมามองกุ้งบ้าง เต้าคุ่ใหญ่อวบอัดอยู่ในเสื้อเห็นเม็ดหัวนมดันนูนขึ้นมาใหญ่กว่าซาจิโกะนิดหน่อย แต่ด้านล่างนั่นคงพอฟัดพอเหวี่ยงกัน กุ้งเองมองเป้าตุงของเจมส์จนลับหายจากสายตาลงไปใต้น้ำ แล้วพอหันมาเจอตาผมก็หน้าแดง “สนใจมะ” ผมแกล้งหยอก “เซี๊ยว..” กุ้งตีแขนผมเพี๊ยะ หน้าแดงขึ้นกว่าเก่า “เดี๋ยวเหอะ..” สองคนนั่นก็แหวกน้ำเข้ามาสมทบ เจมส์ก็จ้องร่องอกแฟนผมอยู่เหมือนกัน ผมทำเป็นไมรู้ไม่ชี้ แล้วชวนกันเล่นน้ำต่อ ระหว่างนั้นผมก็ว่ายน้ำไปรอบ ๆ สระเอาแรงที่ไม่ได้ออกกำลังกายมาสองสามวัน พอเหนื่อยก็วนมาพัก สองสาวเล่นน้ำกัน เพลินอยู่ เจมส์ยืนดูอย่างรื่นรมย์ ผมเข้าไปคุยกับเจมส์ได้พักใหญ่ เจมส์เป็นเอ็นจีโอทำงานกับสหประชาชาติ พอรู้ว่าผม เป็นทหารเราเลยคุยกันได้หลายเรื่อง ระหว่างที่ยืนคุยกันสองสาวก็มาชวนไปเล่นบอลกัน ผมขอพักเหนื่อยก่อน เจมส์เลย ไปเล่นด้วยกัน เห็นเล่นกันสนุกละครับตีบอลให้ลอยขึ้นในอากาศพอตกลงมาก็แย่งกันคว้าแล้วขว้างใส่คนอื่น ใครโดนก็ต้องว่ายน้ำหนึ่งเที่ยว ตอนแย่งบอลกันเนี่ยก็นัวเนียกันทั้งสามคน ผมหายเหนื่อยก็เข้าไปสมทบ คราวนี้เลยนัวเนียกันใหญ่ เล่นกันจนเหนื่อยก็พอครับ ตอนเดินขึ้นนี่เป้ากางเกงผมกับเจมส์ก็ตุงพอ ๆ กันแหละครับ ดีที่น้ำเย็น ๆ ช่วยให้มันไม่พองก๋า ให้ขายขี้หน้าคนอื่น ตอนกลับขึ้นห้องสองสาวเดินนำหน้า ผมกับเจมส์เดินตามคุยกันไป ตาก็มองบั้นท้ายอวบผายสองคู่เดิน สั่นกระเพื่อมเร้าอารมณ์ ก่อนจะแยกกันเข้าห้องก็นัดกันกินข้าว พอเข้าห้องได้ผมก็ดึงมือกุ้งลากไปข้างเตียง พริบตาเดียวชุดว่ายน้ำก็ไปกองกับพื้น เรายืนจูบกันสักครู่ ท่อนเอ็นผมก็ดันอยู่ตรงหน้าท้องกุ้งหงึก ๆ กุ้งกำรูดเล่น “อาบน้ำกันข้าวเหอะพี่อุ๊ เดี๋ยวลงไปไม่ทันนัด” กุ้งทัก เราเลยไปอาบน้ำ ระหว่างอาบก็เกือบ ๆ จะได้บรรเลงกันอยู่สองพัก สามพัก แต่ก็อาบจนเสร็จแล้วแต่งตัวออกไปข้างนอก ก็เจอเจมส์กับซาจิโกะออกมาพอดีเหมือนกัน เลยลงไปพร้อมกัน ระหว่างกินข้าวก็คุยกันไปเรื่อย ๆ คุยไปคุยมาก็เป็นเรื่องใกล้ ๆ กับงานที่ทำกันอยู่ เลยถกกันเรื่องนี้พักใหญ่ เจมส์ ซาจิโกะ กับกุ้งสามคนทำงานด้วยกันเลยมารุมเถียงผมคนเดียว จนกินข้าวเสร็จก็ยังคุยกันไม่จบเรื่อง เจมส์เลยชวนไปคุยกันบนห้อง เราก็คุยกัน ถกกันสนุกสนานไปเรื่อย ๆ แต่ผมก็ยังโดนรุมอยู่ดี “รุมผมคนเดียว ไม่แฟร์นี่” ตอนท้าย ๆ ผมเลยว่าขึ้น สามคนก็หัวเราะ “งั้นแบ่งพวกแล้วกัน” เจมส์ว่า ดึงซาจิโกะไปนั่งข้าง ๆ “ตานี้ก็พวกใครพวกมัน ดีไหมครับ” “งั้นจะว่ากันเรื่องอาไรดีคะ” กุ้งถามขึ้นมา “เอาเป็นเรื่อง คู่ไหนรักกันมากกว่ากัน ดีไหม” เจมส์เสนอพลางหันไปสบตาซาจิโกะที่พยักหน้ารับ “เอ่อ.. แล้วจะเริ่มยังไงล่ะครับเนี่ย” ผมว่าขึ้น “ก็ เริ่มยังงี้ดีกว่า” เจมส์เสนอขึ้น “ผมรักซาจิโกะ ยอมเธอได้ทุกอย่าง ทำได้ทุกอย่างด้วย” เจมส์เอื้อมมือขึ้นไปกุมเต้างาม ผมกับกุ้งหันมามองหน้ากัน แล้วหันไปมองเจมส์ที่คลึงเต้าแฟนสาว ซาจิโกะก้มลงจูบเจมส์ “ผมว่าซาจิโกะนี่ ยอด” มือของเจมส์เลื้อยหายเข้าไปในเสื้อซาจิโกะกุมเต่งเต้าคลึงจนซาจิโกะหน้าแดงซ่านหลับตาแอ่นอกรับมือ มือกุ้งเอื้อมมาขยุกขยิกกุมท่อนเอ็นผมบีบเบา ๆ ผมหันไปมอง กุ้งเม้มปากแต่สายตามองเพื่อนไม่ละลด ผมหันไปมองบ้าง ซาจิโกะลดตัวนั่งลงบนตักของเจมส์จูบกันดูดดื่ม ผมเลยเอื้อมมือไปกุมเคล้นเต้ากุ้งบ้าง รู้สึกถึงหัวนมของกุ้งที่พองขึ้นรับ อุ้งมือก็กดคลึงวนจนกุ้งถอนหายใจ ผมโอบตัวดึงกุ้งเข้ามาแนบชิด จูบแก้มนวลเบา ๆ “งั้น หมายความว่า เราจะมาพิสูจน์กันให้รู้กันไปเลย” ผมว่าแล้วขยับตัวดึงชายเสื้อกุ้งจนพ้นศีรษะ ยกทรงตัวบางแทบปิด เต้าอวบไม่มิด ผ้าโปร่งบางจนมองเห็นป้านหัวนมสีคล้ำ จุกเนื้อหัวนมดันผ้าจนเห็นขึ้นมาเป็นปุ่มปม ผมกดมือลงกับยอดถัน ก้มลงไซ้เนินอกอวบ กุ้งผละหงายลงพิงพนักเก้าอี้มือยกประคองศีรษะผมกดลงเบา ๆ ผมไล่มือไล้ไปตามสีข้างแล้วลงไป ถึงขอบกระโปรงปลดตะขอรูดซิปลงแล้วดันมือแทรกลงไปนวดเน้นที่ยอดเนินเนื้อ “ตกลงครับ” เจมส์ว่า อึดใจต่อมาเจมส์ก็จัดการเสื้อซาจิโกะออกไปจนเผยให้เห็นว่าใต้เสื้อตัวหลวมนั้นซาจิโกะไม่ได้ใส่ อะไร เต้ากลมกลึงเต่งกลมออกมาอวดสายตา ป้านเนื้อสีชมพูเข้ม หัวนมเม็ดเล็กจิ๋วประดับยอด เจมส์ก้มลงประทับจูบไซ้จนซาจิโกะคราง มืออีกข้างเกาะกุมเต้าเต่งคลึงไปมา เจมส์ไว้สลับไปมาระหว่างเต้าทั้งสอง ซาจิโกะครางพลางแอ่นอก ยกเต้าอวบขึ้นสู้ปากแฟนหนุ่ม ผมลุกขึ้นให้กุ้งนั่งลงบนโซฟา คู้เข่าลงนั่งเบื้องหน้า จัดการกับกระโปรงและกางเกงในตัวจิ๋ว แล้วจัดการปลดยกทรงออก ไปกองอยู่บนพื้น กุ้งหน้าแดงซ่านไปทั่ว หายใจหนัก ๆ เมื่อผมลดตัวลงจรดปากลงกับเนินเนื้อหว่างขาเรียวที่แบะอ้าให้ ผมแทรกตัวเข้าถนัด ผมประกบปากลงกับกลีบเนินอุ่นร้อน ตรงรอยกลีบเนื้อที่ประกบกันมีหยาดเมือกเยิ้มออกมาประดับ เป็นเม็ดใส พอผมลากลิ้นไล่ตามรอยประกบจากด้านล่างขึ้นมายอดเนินกุ้งก็ครางอู้ สองขาเกี่ยวรัดตัวผม สองมือกดเน้น ศีรษะผมลงกับกลีบเนื้อ ผมสูดกลิ่นกลีบเนื้อหอมกรุ่นแล้วลากลิ้นแทรกลงไปในรอยผ่า เกร็งปลายลิ้นกระดกเขี่ยเม็ดติ่ง เนื้อระรัว กุ้งสะดุ้งเมื่อโดนโจมตีเข้าที่จุดไวความรู้สึก สะโพกผายกระเด้ายวบ ๆ ปากรูขมิบเม้มหลั่งหยาดน้ำใสออกมา ชโลมกลีบเนื้อ ผมแหย่ปลายลิ้นกวาดปากรูร่องเอาหยาดเมือกออกมาละเลงกลีบเนื้อ กุ้งครางอู้ ๆ ด้วยความเสียว ผมรู้สึกว่ามีมือมาปลดกระดุมเสื้อเลยผงะออกมอง ซาจิโกะเอื้อมมือมาปลดกระดุมผม ส่วนเจมส์ขยับมานั่งข้าง ๆ กุ้ง มือข้างหนึ่งกำรูดท่อนเอ็นแข็งเขม็งของตนเอง อีกข้างเอื้อมมาเกาะกุมเค้นคลึงเต้าอวบของกุ้งอยู่ข้างหนึ่ง มือกุ้งเกาะกุมทับ บนมือเจมส์กดเน้นลงกับโนมเนื้อ ผมเลยขยับถอยออกมายืนซาจิโกะเข้ามาจัดการถอดเสื้อผมออกแล้วอึดใจต่อมาผมก็มา ยืนเปลือยเปล่ากลางห้อง ท่อนเอ็นแข็งจนตั้งชันผงกหงึกหงัก หัวบานเบ่งจนเป็นสีม่วง ผมมองเปรียบกับของเจมส์ก็เห็นว่า พอจะเทียบกันได้แต่เจมส์นั้นด้วยความที่เป็นฝรั่งก็เลยออกจะอวบกว่าของผมนิด ๆ ส่วนความยาวเห็นจะสูสีกัน ยังนึกว่า โชคดีที่เจมส์ไม่ใช่คนที่มีท่อนเอ็นใหญ่โตมโหฬารอะไร เจมส์เองก็มองท่อนเอ็นผมเหมือนจะเปรียบเทียบอยู่เหมือนกัน พอเราสบตากับผมก็พยักหน้าให้น้อย ๆ เจมส์ก็ขยับตัวแทรกเข้าไปกลางหว่างขากุ้งแทนที่ผม แล้วก้มลงกดปากลงกับกลีบ กุ้งสะดุ้งเฮือก ๆ บิดตัวจนเต้าส่ายไปมาคงโดนเจมส์ละเลงลิ้นกับเม็ดติ่งเสียวเข้าให้ สองขาเรียวกระหวัดรัดร่างเจมส์ไว้ กระเด้าสะโพกอยู่หยุบ ๆ ผมอุ่นวาบที่ปลายท่อนเอ็นก้มลงมอง จึงเห็นซาจิโกะนั่งคู้เข่าอยู่สองมือประคองท่อนเอ็นแข็ง ปากเรียวได้รูปดูดอมปลายหัว ท่อนเอ็นของผมเข้าไป หัวบานดันจนแก้มยุ้ยโป่ง เรียวลิ้นไล้วนไปมาบนปลายรูท่อนแล้วเกลี่ยนวดกลีบเงี่ยงจนเสียววาบ มือข้างหนึ่งช้อนพวงถุงไข่คลึง ปลายนิ้วเหยียดเข้าไปเขี่ยตรงโคนถุงจนผมสุดเสียวต้องกระเด้าดันเอวส่งท่อนเอ็นเข้าปาก ซาจิโกะเบา ๆ สองมือประคองศีรษะซาจิโกะขยับเข้าออก ท่อนเอ็นขรุขระผลุบเข้าอกช้า ๆ ซาจิโกะก็เม็มดูดท่อนเอ็นผม น้ำลายอาบท่อนเอ็นจนมันวาว ปลายลิ้นยังเขี่ยพลิกพลิ้วกับหัวบานอยู่ไปมา ปากเรียวขยับหน้าหลังกลืนท่อนเอ้นของผม เข้าไปจนเกือบหมดก่อนจะรูดถอยจนปลายเงี่ยงแพลมออกมาข้างนอกแล้วดันกลับ พร้อมครางเบา ๆ ในลำคอ ผมเสียว ปลายหัวท่อนซ่านไปทั้งลำเอ็น เมื่อซาจิโกะคราง ใบหน้าสวยคมส่ายช้า ๆ ให้ปลายหัวบานกวาดไปทั่วโพรงปาก ซาจิโกะ คายท่อนเอ็นเนื้อแล้วผลุดยืนดันอกผมถอยไปจนถึงเตียงจนผมต้องเอนลงนอนให้ซาจิโกะก้าวตามขึ้นมาคร่อมตัว สองมือ เท้าลงคลานคร่อม ปากก้มลงจูบผมแน่นหนัก สะโพกหย่อนเอากลีบนูนพาดลงกับท่อนเอ็นที่แข็งเขม็ง ส่ายไปมาสองสามที ก็ดันเอาปลายหัวเอ็นจรดเข้ากับปากรูที่ขมิบหยาดเมือกออกมาชุ่มฉ่ำ พอซาจิโกะกดสะโพกกลีบเนื้อแดงสดก็แบะอ้าออก กลืนท่อนเอ็นของผมเข้าไปช้า ๆ ผมอุ่นซ่านไปทั้งท่อนลำเมื่อรูสวรรค์ร้อนอุ่นคับแน่นค่อย ๆ ครอบลงกลืนแก่นกายผม ผนังรูบีบรัดกระชับวาบ ๆ จนผมต้องเกร็งก้นกระเด้าสวนหยุบ ๆ ส่งท่อนเอ็นกระเสือกกระสนมุดเข้าวาบ ๆ สองมือยกขึ้น กุมกำเต้าอวบขาวผ่องเคล้นคลึงบดนิ้วกับปลายติ่งหัวนมที่จมบุ๋มจนตั้งยอดชัน ผมยกปากขึ้นประกบดูดดูนหัวนมเม็ดจิ๋ว ซาจิโกะเสียวจนสุดกลั้นกระแทกสะโพกลงพรวดเดียวกลีบเนื้อก็กลืนท่อนเอ็นผมผลุบหายเข้าไปเบียดคับข้างใน เธอร้อง ครางดังลั่น กระดกสะโพกกระหน่ำลงกับท่อนเอ็นผมสองทีก็เกร็งตัวกอดรัดผมครางลั่นห้อง ช่องเนื้อกระตุกวาบ ๆ ผมกดเอวกอดรัดซาจิโกะไว้ เสียงกุ้งครางสั่นสะท้านดังมาจากโซฟา ผมหันไปมองก็เห็นว่าเจมส์คู้เข้าอยู่กลางหว่างขากุ้งที่ยกขึ้นโอบรัดสะโพก แข็งแรงไว้ สะโพกเจมส์กระเด้าดันท่อนเอ็นแข็งผลุบเข้าออกรูสวรรค์ของกุ้งที่หลั่งเมือกออกมาอาบเอ็นล่ำจนมันปลาบ กลีบเนื้ออ้าอมท่อนเอ็นจนคับแน่นช่องทาง ท่อนเอ็นขรุขระแล่นเข้าออกรูสวาท ดึงดันกลีบเนื้อสีเข้มผลุบเข้าออก มือสองข้างของเจมส์เกาะกุมคลึงเคล้าเต้าอวบอยู่ไปมา กุ้งห่อปากสูดลมด้วยความเสียวสลับกับครางโอดโอยเมื่อเจมส์ เร่งจังหวะกระชั้นท่อนเอ็นผลุบเข้าออก เจมส์ควงเอวส่ายสะโพกจนท่อนเนื้อกวาดควานไปทั่ว กุ้งครางจนเสียงสั่น แล้วกระตุกผวาขึ้นกอดเจมส์ อกเต้าอวบบดขยี้เข้ากับอกผายของชายหนุ่ม สะโพกเกร็งกระเด้งรับท่อนเอ็นที่รัวเข้าใส่พวงถุงไข่เจมส์รัดติ้วผมแน่ใจว่าเดี๋ยวเจมส์จะต้องระเบิดน้ำรักใส่เมียผมแน่นอน เจมส์รัวเอวกระเด้ากระชั้น กุ้งผวา ตัวสั่นระริกด้วยเสียวสุดทนไปก่อน เจมส์กดหนอกลงแนบสนิทบดควงส่ายขยี้หนอกโคนอุดมขนลงกับกลีบเนื้อกุ้ง เอวกระเด้าสั้น ๆ กุ้งสูดปากครางร้องลั่น กอดรัดเจมส์สั่นจนสะท้านไปทั้งสองคน แล้วหยาดน้ำขาวก็ไหลล้นท้นเอ่อออกมาย้อยอาบกลีบเนื้อและโคนท่อนเอ็น ด้วยความกลัวว่าจะน้อยหน้า ผมพลิกเอาซาจิโกะลงโดยที่ท่อนเนื้อยังคาอยู่ในรูคับ ขยับตัวจนถนัดแล้วซอยเอว สาวท่อนเนื้อเข้าออกรูคับของซาจิโกะ ซาจิโกะแผ่หงายสองมือกางคว่ำลงคว้ากำผ้าปูที่นอนดึงขยุ้มด้วยความเสียว เมื่อท่อนเอ็นขรุขระผมบุกทะลวงรูเนื้อสีชมพูเข้าไปจนหนอกโคนบดอัดกับกลีบเนื้อขาวผ่อง ปากช่องร่องทาง สีชมพูสดโดนพงขนหยาดบดอัดส่ายแคะครูดไปมาขนซาจิโกะร้องลั่น ๆ แบบไม่ออมเสียง ผมตะโบมมือลงกับ อกอวบกระเปาะขาวผ่องเคล้นคลึงแล้วก้มลงดูดหัวนมบุ๋มจนตั้งชูขึ้นมา ซาจิโกะร้องลั่น ๆ สะโพกกลมยกกระเด้ง ดันเนินเนื้อขึ้นรับท่อนเอ็นผมจนกระทบกันพั่บ ๆ กลีบเนื้อรูสวรรค์บีบตอดท่อนเอ็นผมวาบ ๆ จนเสียวไปทั้งตัว ผมขยับมั่นแล้วกระเด้าเอวกระชั้นถี่ดันท่อนเนื้อบุกทะลวงกลีบเนื้อจนผลุบเข้าปลิ้นออก หลั่งหยาดเมือกออกมา ชโลมจนทั่ว ท่อนเอ็นลื่นปราดบุกทะลวงจนซาจิโกะกรีดร้องผวากอดรัดผม สะโพกกลมกระเด้งหยุบ ๆ รูสวรรค์ บีบรัดกระตุกเคล้นเอ็นของผมทั่วทั้งท่อน ผมกัดฟันกระเด้าครั้งสุดท้ายแล้วกดหยอกเนื้อลงกับเนินพูขาวผ่อง ระเบิดหยาดรักขาวขุ่นร้อนผ่าวเข้าไปเต็มฉาด ซาจิโกะผวาร้องระล่ำระลักกอดผมแน่น เรียวปากความขึ้นจูบผม แนบสนิท ท่อนเอ็นเนื้อผมระเบิดกระหน่ำฉีดน้ำรักพ่นเข้าในร่างขาวผ่องเป็นจังหวะ ๆ เหมือนจะไม่มีหมด จนครู่ใหญ่ผมก็ขยับเอวกระชั้นเบา ๆ ก้มลงมองกลีบขาวที่กลืนท่อนเอ็นผมจนคับ หยาดเมือกขาวไหลย้อยออก มาจนเนืองนองไปถึงที่นอนจนเปียกเป็นดวง ผมจูบซาจิโกะอีกครั้ง เธอลืมตาคู่สวยขึ้นมายิ้มกับผมอย่างเอียงอาย “เจมส์คะ” ซาจิโกะร้องถามแฟนหนุ่ม “กุ้งยอดไหมคะ” เจมส์ขยับตัวถอนท่อนเอ็นออกจากรูเนื้อของกุ้งที่นอนหอบหายใจจนเต้ากระเพื่อมอยู่ “ผมไม่แน่ใจนะ จิโกะ” ซาจิโกะเลิกคิ้วพร้อม ๆ กับที่กุ้งลืมตาขึ้น “คงต้องพิสูจน์กันจนกว่าจะหมดวันพักร้อนของเรานั่นแหละ จิโกะ” เจมส์ตอบ ซาจิโกะหัวเราะคิก ๆ แล้วนั่นก็เหลืออีกสามวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น