เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

สวิงบนน้ำตก

ผมคนชอบแอบมาอีกแล้วครับ ไอ้ความที่ว่าตัวเองขี้อายลีลาไม่ช่ำชอง มังกรไม่เร้าใจ เลยทำให้ผมชอบที่จะดูแฟนเย็ดกับคนอื่น ก็มีประสบการณ์พอประมาณครับ ส่วนใหญ่จะแอบดูแฟนมากกว่า ช่วงหนึ่งแฟนผมไม่ได้ออกไปนัดกับใคร เพราะเธฮมีน้องชายมาช่วยสร้างอารมณ์ ไม่นานก็เบื่อครับ เธอก็ติดต่อผ่านเพื่อนคู่สวิงที่เคยเจอกันมาให้หาชายเดี่ยวให้ด้วยเอาที่ว่าควยใหญ่จริงๆไม่ใช่คุยโม้ แต่พอเจอกันเล็กกว่าของผมอีก ประมาณ 4-5 วัน เพื่อนเธอก็โทร.มาบอกว่า มีชายเดี่ยวอยู่ในวงการสนใจ ชื่อพี่มอญอายุ 57 ปี ควยยาวใหญ่ราวๆ 7-8 นิ้ว แต่หน้าตาธรรมดา ค่อนข้างอ้วน อีกคนชื่อพี่ย้งอายุประมาณ 45 ปี และสันหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับเราที่เคยพบกับแฟนผมมาบ้าง ทั้งหมดมีเมียและสวิงด้วยกันหมด แต่แฟนผมขอให้พวกเขามาเป็นชายเดี่ยวให้ ก็ตกลง แต่วันนัดผมดันติดงานสำคัญที่บริษัท ไปด้วยไม่ได้ แฟนผมดีใจล้อผมว่าไปด้วยก็มีแต่แอบดู ไม่ได้ช่วยเค้าเย็ดเมียตัวเองเลย เอาไว้จะถ่ายรูปมาให้ดูล่ะกัน …เที่ยงวันเสาร์แฟนผมก็โทร.มาบอกผมที่บริษัทว่าพี่ๆทั้งสามมารับแล้ว มีสมาชิกมาเพิ่มเป็นอดีตคนทำคอลัมส์สวิงกิ้งในหนังสือฉบับหนึ่ง เป็นหัวหน้ากลุ่มสวิงกลุ่มนี้ เธอตื่นเต้นมาก เพราะพี่คับพวง(ผมเปลี่ยนชื่อแก เอง) ดังในหมู่สมาชิกพอสมควร ผมเร่งงานยังไงก็ไม่เสร็จ โชคดีที่หัวหน้าใจดี ให้ผมหยุดช่วงบ่าย เพราะผมโกหกแกว่าจะไปเยี่ยมญาติ จากนั้นผมก็ควบกะบะคู่ชีพมุ่งไปที่อำเภอเล็กๆติดเชิงเขาภูพานทันที ทีนี่มีอ่างเก็บน้ำ มีถ้ำ มีลานหิน มีป่าไม้สวยงามแต่คนไม่ค่อยมาเที่ยวกันนานๆจะมีมาซักคณะ ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้อากาศไม่หนาวเท่าเมืองเลยหรือทางเหนือคนยิ่งไม่มา ผมจอดรถไว้ที่ทำการอุทยาน เดินลัดเลาะขึ้นไปตามทางเดินขึ้นเขา ที่แห่งนี้ผมเคยพาแฟนและเพื่อนมาสังสรรค์ สวิงกัน 2-3 ครั้ง เป็นลานไม่กว้างนัก อยู่ริมผา มีโขดหินใหญ่ๆบัง มีต้นไม้ใหญ่ๆแยะ ผมใช้เวลาเกือบ 30 นาทีถึง แอบดูตามธรรมเนียม ระยะที่ผมซุ่มห่างประมาณ
สิบกว่าเมตร ทั้งห้าคนปูเสื่อผืนใหญ่ 2 ผืนนั่งจิบเบียร์ ผู้ชายทุกคนใส่เสื้อคอกลมหมด เสื้อกันหนาวกองไว้ข้างๆ วันนั้นอากาศดีพอสมควร ไม่หนาว แค่เย็นๆ ส่วนช่างล่างเปล่าเปลือยโชว์ควยกันผงาด แฟนผมเหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆเป็นสายคาดเล็กๆสีขาว เห็นทั้งนมทั้งหีชัดเจน ตอนที่ผมขึ้นไปทุกคนเย็ดเมียเสร็จหมดแล้วในรอบแรก ผมฟังพวกเค้าคุยกันต่างก็ชมว่าแฟนผมเก่งทั้งปากทั้งหี ที่ผมสนใจคือพี่มอญควยแกขนาดอ่อนตัวยังน่ากลัวเลย ส่วนพี่คับพวงเท่าที่อ่านในหนังสือควยแกก็ไม่หนีกันเท่าไหร่ คิดว่าน่าจะ 6.5 - 7 นิ้ว คนอื่นๆก็มาตรฐานไทย ไม่นานแฟนผมก็ลุกขึ้นยืนเอาหีไปถูไถไหล่พี่ย้งหนุ่มใหญ่อีกคนแกหน้าตาแบบคนจีนอ้วน ควยขาว แกก็เลียหน้าขาให้แฟนผม เธอสูดปาก พี่มอญลุกขึ้นไปประกบปากบี้นม มือเธอก็คว้าควยใหญ่แกมากำรูด มันสู้มือทันที พี่ย้งใช้ฟันกัดเม้มไปตมหน้าขาทั่วตัวทั้งนมและหีทำเอาเธอร้องบอกว่าเจ็บเสียวปนกัน พี่คับพวงลุกขึ้นดึงพี่มอญออก จับแฟนผมให้โก้งโค้งคุกเข่าดูดควยพี่มอญจนเต็มปาก ส่วนพี่คับพวงหันมาก้มเลียด้านสีข้างและรักแร้แฟนผม คราวนี้เธอร้องลั่น จุดนี้เธอจะเสียวมากๆ ชอบให้เลีย ให้กัดเบาๆที่นมและก้น เวลาจะเสร็จก็ชอบให้ตบก้นแบบในหนังเอ็กส์ พวกนั้นก็ทำทุกอย่างที่เธอชอบแต่ดูจะหนักมือ มันเขี้ยวไปหน่อยคงเมากันหมดครับ แฟนผมทั้งเจ็บทั้งเสียวขอให้ใครก็ได้เอาควยยัดหีเธอแต่ไม่มีใครทำ สันหนุ่มที่สุดในกลุ่มก็เลียหีแหวกกางเกงในแบบสายเดี่ยว เลียประตูหลัง แล้วกัดที่ก้นงอนอวบแน่นจนแฟนผมดิ้นออกมานอนหงายดึงพี่มอญลงไปทับ ร่างอ้วนดำทับร่างงามเกือบมิด ควยมหึมาเข้าไปอัดแน่นในหีเธอแบบง่ายดายจนผมแปลกใจ คงเพราะน้ำควยในรอบแรกผสมน้ำลายมั้ง ผมขยับเข้าไปอีกโดยอ้อมไปทางฟากก้อนหินด้านติดกันเหวที่อยู่ไม่ไกลเท่าไร เผื่อมีคนโผล่มาจากข้างล่างจะได้ไม่เห็นผม ตอนนี้ผมชักว่าวไปแล้วครั้งหนึ่ง มันทนไม่ไหวที่เจอเหตุการณ์สุดเหวี่ยงแบบนี้ พี่มอยเด้าไปสักพักก็ถอนอกมาจิบเบียร์ แฟนก็ผวาตามมาจิบด้วย แต่พี่ย้งดึงเธอไปกอดนอนคว่ำ เอาเบียร์ราดแผ่นหลังและก้น เธอหัวเราะบอกว่าเย็น แต่พอพี่ๆช่วยกันเลียเบียร์เท่านั้นเธอก็สั่นครางอู้ พี่คับพวงป้อนควยให้เธออมแบบสุดลำจนเธอสะดุ้งคายออกทำท่าขย้อน เข้าไปลึกเกินไปเธอบ่น จากนั้นสันก็ขย่มเธอจากข้างหลัง พี่ย้งสะกิดสันถอนออกแกเอาตลับครีมอะไรไม่รู้มาทาควยแก และทาประตูหลังแฟนผม ปกติเธอก็เคยให้คนอื่นและผมเย็ดประตูหลังบ้างถ้าควยไม่เกิน 4 นิ้ว แต่ในตอนนี้เล็กสุดคือสันราวๆ 5 นิ้วครึ่ง พี่ย้งก็ประมาณ 6 นิ้วกว่าๆ แกทาคลึงไป แฟนผมก็ไม่อยากให้ทำแต่ทุกคนช่วยกันปลอบ เล้าดลมเลียไปทั่วจนเธอคราง สันลงไปนอนหงายให้เธอขึ้นคร่อมพี่มอยเอาควยให้เธออม กดเธอให้นอนทาบทับสัน สันเอามือบีบก้นเธอดึงขึ้นให้ประตูหลังอ้า พี่คับพวงก็เลียนมเลียสีข้าง รักแร้เธอ แฟนผมต้องถอนปากออกจากควยใหญ่ครางลั่นป่า พี่ย้งก็เอาควยถูไถตามก้นเธอเรื่อยแล้วก็จ่อที่รูก้น กดเบาๆ เธอสะดุ้งร้องลั่น แต่ควยพี่มอญก็ยักเข้าปากเธออีก เธองับจนพี่มอยทำหน้าเหยเก ต้องบอกให้พี่ย้งหยุดก่อนเพราะแฟนผมเธอเจ็บจนเผลอกัดควยแก สันเองก็เร่งพวกนั้นเพราะน้ำจะออกก่อนแล้ว พี่ย้งก็เริ่มทาครีมใหม่ เอาเบียร์ให้แฟนผมดื่มอีก คราวนี้แกจ่อแล้วกดลงมันคงเข้าไปได้แล้ว แฟนผมครางแบบเจ็บด้วยเสียวด้วย เสียงพี่ย้งบอกเกือบสุดๆแล้ว ทนหน่อยๆเมียจ๋า สันก็ร้องออกมาจากข้างล่างว่าผมออกแล้วๆ กอดแฟนผมแน่นพี่ย้งก็ขย่มเร่งจนแฟนผมร้องไห้ ทั้งสงสารทั้งตื่นเต้น ผมได้แต่ชักว่าดูใกล้ๆ แต่ไม่นานแฟนก็ครางแบบเสียวสุดๆ เพราะพี่มอญเปลี่ยนเข้าไปนอนแทนสันควยใหญ่แกคารูหีเธอโดยมีควยพี่ย้งเสียบที่ก้น เธอให้พี่มอญนอนนิ่งแช่ไว้ จูบปากกับนิ่ง ปล่อยให้พี่ย้งกระเด้าก้นจนน้ำออกไหลเยิ้มลงไปที่ควยและหีข้างล่าง พี่ย้งยอดออกมาแล้วไปหอมแก้มจูบปากขอโทษแฟนผม เธอค้อนเล็กๆให้พวกนั้นหยิกแก้มเธอ เธอก็ขยับเอวใส่แบบสุดเหวี่ยงกับพี่มอญ พวกที่เหลือก็มาดูดนม ตีก้น เลียไปทั่วร่างให้เธอ ในที่สุดแฟนผมก็หวีดร้องสุดเสียงแล้วฟุบลงกับอกพี่มอญ พี่มอญรีบพลิกร่างเธอลงนอนหงาย แกกระหน่ำร่างอ้วนและควยใหญ่เข้าหาจนร่างขนาด 158 ซ.ม.หนัก 52 กก.พร้อมด้วย 32-26-38” ของแฟนผมแทบแหลก แกงัดควยยักษ์ออกมาพ่นน้ำขาวข้นใส่นมกลมกระเปาะอย่างกระสันต์ แฟนผมก็พอๆกันเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง พี่คับพวงยังอยู่ครับ แกเข้าประกบในท่าตะแคงเข้าด้านหลังแช่คาหีเธอไว้ ให้เธอพักมือก็ลูบไล้แบบปลอบเอาใจ พวกนั้นก็นอนหายใจแผ่วๆเอาแรง พี่คับพวงก็ชวนแฟนผมคุยเรื่องสารพัดส่วนใหญ่ก็ประสบกามแต่ละคน ประมาณ 15-20 นาทีที่แกเสียบคาไว้เฉยๆ พี่มอญอายุมากกว่าเพื่อนก็นอนพักยาวกรนเบาๆ สันมาจิบเบียร์ต่อ พี่ย้งยังติดใจแฟนผม ถึงขนาดชวนไปอยู่ด้วยกัน จะเลี้ยงแบบเมียเก็บ แต่แฟนผมหัวเราะบอกว่าเอาแบบนี้ดีกว่าค่ะ พี่อยากก็มาหาบ่อยๆ กุ้งยังรักพี่ต้อยอยู่ ตอนนั้นเกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว อากาศยังสวยงาม เย็นสบาย มีเสียงคนพูดคุยกันมาจากด้านบนของลานหิน พวกผู้ชายรีบควานหาเสื้อผ้ามาใส่ลวกๆ แฟนผมเธอสาบยเพราะชุดกระโปรงยีนส์ยาวๆผ่ากลางใส่ง่าย พี่คับพวงได้แค่เอาเสื้อกันหนาวมาปิดกลางตัว แล้วก็ทำทีนั่งคุยกันจิบเบียร์ คนที่เดินลงมาเป็นสองผัวเมียอายุประมาณ 40 กว่าๆ มาจากหาของป่ากำลังจะลง แกก็ถามพวกแฟนผมว่ามาเที่ยวเหรอ คงงงๆที่แต่ละคนใส่เสื้อผ้าไม่เรียบร้อย พี่มอญเกิดชอบใจสมุนไพรที่สองผัวเมียใส่ย่ามมาจากป่าเลยขอซื้อก็มีการเลือกตกลงราคากัน เอาเบียร์ให้ผัวแกดื่ม แฟนผมคงเกิดตื่นเต้นขึ้นมา ยอมให้พี่คับพวงล้วงหีล้วงนมโชว์ก่อนที่จะสะกิดกันไปยืนข้างโขดหินใกล้กันแล้วถอดเสื้อผ้าเย็ดกันในท่าลิงอุ้มแตงแม้จะบังแต่ก็มองเห็นครึ่งตัว สองผัวเมียตาเหลือก แต่ก็ทำเป็นไม่มอง หันมาช่วยพี่มอญเลือกสมุนไพร พี่คับพวงครางลั่นแบบไม่อายแขกใหม่เพราะแกโดนแฟนผมดูดควยเอาน้ำสุดท้ายออก แล้วก็ประคองกันมานอนเล่นที่เสื่อดูการซื้อขาย เมียคนขายสมุนไพรก็ถามแฟนผมว่า ไม่กลัวเธอที่ทำแบบนี้มาตั้งหลายคน เธอหัวเราะ บอกว่าชอบ แกก็อายๆ ผัวแกก็จ้องรางขาวโพลนแฟนผมตาไม่กระพริบ พี่มอญตกลงซื้อไป 500 บาท ได้มามัดใหญ่ แกบอกว่าผมจะจ้างคุณสองคนอีก สองร้อยนั่งดูพวกผมเย็ดกัน ผัวแกเอาทันที แต่เมียแกอาย กลัวผีสางเทวดา พี่มอญเพิ่มให้อีกเป็น 4 00 บาทค่านั่งดู แกรับเงิน แฟนผมตอนนี้ไมี่ผ้าติดกายแล้ว ก็นั่งยองๆถ่างขาให้ทุกคนดู พี่ย้งเข้าไปกอดจูบเลียหีแฟนผมแบบรุนแรงทั้งกัดทั้งดูด เพื่อนร่วมวงก็กำควยรูดให้แข็งโชว์ชาวบ้านผู้โชคดี แต่พี่คับพวงแกขอบายเพราะเพิ่งเสร็จ พี่มอญก็แค่บวมๆ เมียคนหาของป่าก็ตาโตแล้ว แกได้แต่คราง โอ้ๆ เวลาที่แฟนผมดูดควยให้แต่ละคน ทั้งจุ้ย์ปากและร้องแบบฉงน ชายหาของป่าทนไม่ไหวงัดควยออกมากำ เพราะฤทธิ์เบียร์และอำนาจกามาที่แฟนผมกันคู่ขาโชว์ด้วยมั้ง ส่วนเมียนั่งเฉยๆ อ้าปากหวอ ผมให้อีกห้าร้อยถ้าคุณจะเย็ดเมียโชว์แบบนี้ เมียแกสั่นหัวร้องไม่ๆขยับตัวจะลุกหนี พี่มอญบอกว่าล้อเล่น ทั้งคู่ก็หน้าตาธรรมดาๆเกีรยมแดดแบบชาวบ้านอีสานทั่วไปครับ มาถึงตอนที่แฟนผมนั่งทับควยพี่ย้งให้สันเสียบประตูหลังบ้าง สองผัวเมียถึงกับกลืนน้ำลายร้องโอ้โห แล้วผู้เป็นผัวก็น้ำพุ่ง เมียแกเบ้ปากให้ผัวแต่สายตาดูเชื่อมๆคงอยาก พี่มอญเดินเอาควยใหญ่ผ่านแกไป แกมองตามแฟนผมดูดให่พี่มอญ และผลัดกันเย็ดจนน้ำแตกคาก้นคาหีคาปากครบ 3 ควย แฟนผมถึงกับหมดแรงนอนแผ่หรา ไหวไหมน้อง ชายหาของป่าถาม แฟนผมยิ้มแบบโรยๆ ทั้งคู่ก็ขอตัวกลับ พี่คับพวงแอบย่องตามไปราวๆ20 นาทีก็กลับมา เล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังว่า แทนที่ฝ่ายผัวจะชวนเมียเย็ดในป่า เมียกลับชวนเอง แต่ผัวไม่สู้เพราะน้ำแตก เลยเถียงกันเพราะผัวอยากให้เมียอมควยเหมือนกุ้งทำ เมียไม่ยอม ผัวก็ไม่กล้าเลียหีเมีย เฮ้อ..เกือบค่ำแล้ว ผมรีบหลบออกมา เพราะแฟนผมหมดแรงพวกนั้นก็จะพยุงและอุ้มเธอลงมาด้วย ผมลงมาที่ทำการอุทยาน ขับรถออกมาที่หมู่บ้านจะเข้าถนนใหญ่ ก็เห็นสองผัวเมียคู่นั้น ขับรถสามล้อเครื่องเก่าๆไปจอดขายของป่าให้ร้านค้าในหมู่บ้าน ผมจอดลงไปซื้อเบียร์กับขนม ได้ยินแกเล่าให้เพื่อนบ้านคนหนึ่งฟังว่า แกแอบเห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงอะไรสวยก็สวยแต่ให้ผู้ชายควยบะเริ่มเทิ่มเย็ดทั้งสี่คนตั้งแต่เที่ยง เพื่อนแกได้แต่เสียดายที่ไม่ขึ้นไปด้วย แกบอกว่าแกจำหน้าได้ถ้าเห็นจะบอกว่าคนไหน ผมเสียววูบๆ ภาวนาให้แกเห็นแฟนผมอีก ผมจะได้ตื่นเต้นที่มีคนรู้ว่าแฟนผมเย็ดเก่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น