เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

แฟนผมแอบเอากับกิ๊ก

ผมชื่อเอก ส่วนแฟนชื่ออุ๋มเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อในเชียงใหม่ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสี่ ส่วนแฟนผมอยู่ปีสอง แฟนผมเป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว สวย สะโพกผายงอน ขาสวยมาก เวลาใส่ชุดนักศึกษาเดินผ่านใครเป็นต้องเหลียวหลังมองตาม หน้าอกค่อนข้างเล็ก เหมือนเด็กสาวทั่วไปสมัยนี้ อุ๋มเป็นคนเซ็กส์จัด เวลามีอะไรกับผมต้องทำให้อุ๋มเสร็จอย่างน้อยสองครั้งอารมณ์เธอจึงจะสงบ ถ้าวันไหนผมทำให้อุ๋มได้แค่ครั้งเดียว อุ๋มจะช่วยตัวเองต่อจนเสร็จอีกเสร็จ บางทีอุ๋มยั่วผมจนคึกขึ้นมาแล้วช่วยเธอต่อจนเสร็จก็มีเหมือนกัน อุ๋มชอบจินนาการว่ามีอะไรกับหนุ่มคนนั้นคนนี้แล้วจะเกิดอารมณ์มากแล้วกลับมา เล่าให้ผมฟังแล้วก็เป็นหน้าที่ผมต้องดับไฟให้เธอ ยอมรับว่าเธอจัดเอามากๆจนผมสู้เธอไม่ไหว แต่อุ๋มก็ไม่เคยไปทำอะไรที่ทำให้ผมเสียใจไม่เคยนอกใจผม ผมเคยดูหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นที่เห็นนางเอกโดนผู้ชายหลายคนรุมเอา บางทีก็นึกอยากเห็นอุ๋มโดนอย่างนั้นบ้าง คงได้อารมณ์น่าดู เพราะเวลาเธอมีอารมณ์ลีลาอุ๋มสุดยอดจริงๆ ดูท่าทีอุ๋มเองก็สนใจไม่น้อยแต่พอผมลองพูดชวเธอดูก็ไม่ยอม บอกว่าไม่กล้า
เรื่องที่ผมไม่คาดคิดก้เกิดขึ้นในวันหนึ่ง เป็นวันที่ผมตื่นเต้นมากเพราะเป็นวันที่ผมได้เห็นลีลาอาการร่านสุดสุดของ อุ๋มแฟนสาวของผม วันนั้นผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 21 เมษายน 50 ก่อนหน้านี้ทางบ้านผมโทรให้กลับบ้านด่วนเพราะพี่สาวกลับจากอังกฤษ อยากให้ไปรวมญาติกันก่อนที่พี่สาวจะกลับ ผมต้องกลับไปรวมญาติที่ลำปาง ทิ้งให้อุ๋มนอนที่คอนโดคนเดียวทั้งอาทิตย์ (ผมมีคอนโดที่พ่อซื้อให้ตอนที่ผมมาเรียนที่เชียงใหม่) พอผมกลับมาในเย็นวันที่ 21 เมษาฯ ถึงคอนโประมาณ ทุ่มกว่าๆ อยากทำเซอร์ไพรส์อุ๋มด้วย เลยบอกว่าจะอยู่ทีลำปางต่ออีกสองวัน แต่จริงๆผมถึงอคอนโดแล้ว แต่ยังไม่ได้ขึ้นไป ตอนที่อุ๋มรับสายผม รู้สึกเหมือนเหนื่อยมากเพราะหอบๆ หายใจแรงถี่ ผมถามว่าเป็นอะไรไป อุ๋มบอกว่าตกใจเสียงโทรศัพท์ตื่น (ปกติเวลาอุ๋มหลับถ้าทีอะไรทำให้เธอตื่นอุ๋มจะตกใจมาก หายใจถี่ หอบ ) เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ผมขึ้นลิฟท์ไปถึงชั้นหก แล้วรีบย่องไปหน้าห้องแล้วเอากุญแจเปิดห้องให้เบาที่สุด เพราะไม่ต้องการให้อุ๋มรู้ แล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไป พอเปิดประตูเท่านั้นแหละ เสียงในห้องก็กระทบกับประสาทหูผมทำให้ผมต้องชนักอยู่กับที่ เพราะมันเป็นเสียงครวญครางของอุ๋มแฟนผม “ซีดสส… ดีจัง… อูยยยสสส อึ๋ยยยยสส….” ตอนแรกผมนึกว่าอุ๋มกำลังช่วยตัวเองตามประสาคนเซ็กส์จัด ที่เคยทำอยู่เป็นประจำ แต่มันมีเสียง จวบจ๊าบ เหมืนอคนกังลังดูดอะไรซักอย่างอย่างเมามัน ทำให้ผมใจเต้นตูมตามขึ้นมาทันที หรือว่าน้องอุ๋มของผม กำลังโดนเลีย หอยมุกตัวงาม… “อุ๊ยยสส์ พี่ขา….. ดูดเม็ดให้อุ๋มด้วยค่ะ ….อุ๊ยสสส นั่นแหละค่ะ ซีดสส ดีจัง เก่งจังผัวขา…” ชัดครับ อุ๋มแฟนผมกำลังโดนเลียอย่างแน่นอน มิน่าไม่ได้ยินเสียงผู้ชาย ได้ยินแต่เสียงดูดจวบจ้าบ
ผมค่อยๆปิดประตูแล้วย่องผ่านประตูห้องน้ำ (ห้องน้ำอยู่ด้านหน้า) เพื่ออยากเห็นภาพแฟนกำลังถูกเลียหอย จนถึงมุมผนังห้องน้ำ มองไปที่เตียงนอน… ว่างเปล่าไม่มีน้องอุ๋มของผม มีแต่เสื้อผ้ากองอยู่ มีกางเกงยีนส์ผู้ชายกับเสื้อยืดสีดำ น้องอุ๋มนั่งบนผ้าตัวโหญ่ข้างเตียง ชุดนอนสีชมพูบางๆ ที่ผมซื้อให้กองอยู่ข้างๆโซฟา เนื้อตัวเปล่าเปลือย ขาทั้งสองถูกจับแยกออกกว้าง ผู้ชายคนหนึ่งนั่งคุกเข่าระหว่างขา ซุกหน้าลงตรงจุดยุทะศาสตร์ของเธอ เสียงจวบจ๊าบ มากจากตรงนี้นี่เอง (อุ๋มชอบให้ผมเลียให้มาก) มือข้างหนึ่งของอุ๋มกำลังเคล้นคลึงอยู่กับหน้าอกของเธออย่างเมามัน อีกข้างกดที่หัวของไอ้หนุ่มคนนั้นขยี้ผมมันจนกระเซิง อาการของอุ๋มตอนนั้นคงกู่ไม่กลับแล้ว “ซีดสสส ….อุ๊ยยยสสส .. โอว์ ดีจังผัวขา… เมียเสียวหีจัง… ดูดเม็ดแรงๆ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ… อุ๊ยสส …ซีดสสส..” อุ๋มกระตุกเป็นบางครั้งคงโดนมันเลียเม็ดอย่างจัง หัวนมแข็งมันเม็ด หน้าแดง หายใจหอบติดๆ บางทีก็เอามือบับนมรัวเองทั้งสองข้าง ครางเสียวกระเส่าอยู่อย่างนั้น นานประมาณนี่สิบนาทีได้ ผมได้ยินอุ๋มพูดว่า “อู๊ยสส พี่ ไมไหวแล้ว ซีดสส … เย็ดเถอะพี่…. อุ๋มเงี่ยนควยจนทนไม่ไหวแล้วพี่จ๋า… .” อุ๋มพุดเสร็จก็ผลักหน้าไอ้หนุ่มนั่นออกจากหว่างขา แล้วลุกขึ้น ตอนนั้นผมเห็นหอยอุ๋มเปบียกแฉะไปหมด ขนบางๆที่ขึ้นอยู่ประปราย เปียกแนบติดกับตัวหอยมุกตัวใหญ่ เม็ดละมุดโผล่ออกมาเห็นชัดเจน (อุ๋มเป็นคนที่เม็ดค่อนข้างใหญ่ ยิ่งเวลามีอามรมณ์ยิ่งเห็นชัดเจน) ไอ้หนุ่มนั่นลุกขึ้น อุ๋มคงทนไม่ไหวจริงๆ เพราะพอไอ้หนุ่มนั่นลุกขึ้นเธอก็เอามือลูบเป้าของมัน ในขณะที่มันมีกางเกงในสีขาวตัวเดียว อุ๋มลูบพรางมองแหงนหน้ามองตามันแบบอ้อนมากๆ แขนอีกข้างยกขึ้นคล้องคอมันโน้มคอมันลงมาจูบปากมันอย่างถึงพริกถึงขิง ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบเป้าของมันขึ้นลงไม่หยุด ซักพักอุ๋มก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในจับของมันรูดขึ้นลง “อูยสส์ พี่เสียวนะอุ๋ม… ดูดให้พี่หน่อยสิ” อุ๋มรีบคุกเข่าลงแล้วดึงกางเกงในมันลงแล้วอ้าปากอมควยมัน ดูดตรงหัวมันนิ่งอยู่ซักพัก ผมมอมงเห็นอุ๋มแก้มตอบตอนที่ดูดควยให้มัน แล้วอุ๋มก็ใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวมันอย่างชำนาญ แล้วดูดเข้าไปใหม่ รุดเข้ารูดออกเสียงจ๊วบจ๊าบ มือข้างหนึ่งลูบไข่ให้มันอย่างคนเจนงาน “อุ๋มจ๋า.. ดีจังเลยเมียจ๋า วันนี้ผัวจะเย็ดให้เมียอร่อยหีทั้งคืนเลย.. อูยยสส์ ซีดสส์ เสียวควยจัง..” “เย็ดเมียให้หายเงี่ยนเลยนะคะ ผัวขา…” อุ๋มอ้อนมัน.. ผมเห็นแล้วแทบไมเชื่อสายตาว่า อุ๋มแฟนผมจะร่านได้ขนาดนี้ เวลาเอากับผมไม่เห็นร่านอย่างนี้เลย ตอนนั้นผมรูดซิบงัดของผมออกมารูดแล้วละครับ มันผลักตัวอุ๋มเบาเบาให้นอนลงที่เตียง อุ๋มของผมว่าง่ายมาก นอนหงายเอามือลูบหอยถ่างรอมันเลย ไอ้หนุ่มนั่นจับข้อเท้าทั้งสองข้างของอุ๋มแยกออก แล้วดึงตัวอุ๋มมาที่ขอบเตียงแล้วยกขาอุ๋มข้างหนึ่งไว้บนบ่า ส่วนอีกข้างห้อยลงจากเตียง แล้วย่อตัวลงเอาเอวยุกยิกตรงร่องน้องอุ๋ม มือข้างหนึ่งของอุ๋มอื้มลงมาจับของมันจ่อ(คาดว่าอย่างนั้นเพราะมองไม่เห็น) ตอนนั้นผมมองไม่เห็นว่ามันเอาของมันเข้ารึยังเพราะมันบัง แต่เห็นอุ๋มอ้าปากหว๋อ เอามือกอดเอวมันไว้ มันก็หน้าเชิดขึ้นสูดปาก “ซีดสสส… หีอุ๋มฟิตเหมือนเดิมเลย อย่างนี้ต้องเย็ดให้หนำใจ อูยยยยสส์ …” มันครางเสียงสั่น “ก็ควยพี่ใหญ่นี่คะ ไม่เคยโดนใหญ่อย่างนี้มาก่อนนี่คะ อูยส์… ซีดสสส ผัวขา อย่าเพิ่งขยับนะคะ มันแน่นจัง เต็มรูไปหมดเลย ผัวขา …. ซีดสส์…” อุ๋มครางบ้าง ไอ้หนุ่มนั่นเริ่มซอยเบาๆ ช้าๆ “โอ๊ยยย… อูยสสส ผัวขา… แรงๆได้แล้วคะ เสียวค่ะ มันครูดเม็ดดีจัง แรงๆ ค่ะ ผัวขา เย็ดเมียแรงๆ เมียชอบ อูยสส์ ซีดสส์ โอวว์ ลึกดีจัง ชนเต็มๆ ค่ะผัวขา..แรงๆ อูย โอว โอวว โอววส.” มันเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลีลากระเด้ามันสุดยอด เพราะมันขยับแค่เอว แต่แรงเสียงดังปับ ปับ ๆๆๆ เสียงครางของอุ๋มผสมกับเสียงคำรามของมันฟังดูแล้วผมแทบน้ำแตกคามือ มันหยุดกระแทกเป็นพักๆ บางทีมันก็ชักออกมายาว จนเกือบหลุด แล้วกระแทกแรงๆ กลับเข้าไปในรูของน้องอุ๋มของผม ผมเห็นอุ๋มสะดุ้ง ร้องโอ้ววว โอ้วว ทุกครั้งตอนทีมันกระแทกแรงๆ มันเอาขาน้องอุ๋มลงจากบ่า แล้วยกขาทั้งสองข้างงอพับขึ้นให้เข่าชนอกของอุ๋มเอง (ผมชอบท่านี้มากเพราะมันทำให้มองเห็นหอยของอุ๋มอ้าชัดเจน) แล้วมันก็นั่งทับส้นมันกระเด้า ปับๆๆๆ อุ๋มอ้าปากสูดลมเข้าไป ร้องซีดสส์ ๆ ผมมองเห็นด้านหลังไอ้หนุ่มนั้นด้านเดียว พอมันยกก้นมันขึ้นลากอุ๋มมาที่ขอบเตียงด้านล่าง แล้ะวกระเด้าในท่าเดิม ทำให้ผมมองเห็นของมันมุดรูแฟนผมอย่างจะจะ มองมันใหญ่มาก ผมกะว่าน่าจะซัก หกนิ้วได้ ตอนนี้มันมันปราบไปด้วยคราบน้ำนักของน้องอุ๋มของผม ส่วนหอยน้องอุ๋มของผมเห็นบวมเป่งอมควยไอ้หนุ่มนั่น มีน้ำรักที่เยิ้มเยอะมากไหลอาบไปที่แก้มก้นของอุ๋มด้วย มองเห็นชัดเจนเพราะมันสะท้อนแสงไฟ ท่านี้มันกระเด้าหีแฟนผมอยู่นานมาก สั้นบ้างยาวบ้าง บางทีก็กดบดวนเหมือนโม่แป้ง “โอ้ววว ผัวขา ซีดสส ดีจัง เสียวหีจังผัวขา อร่อยหีจัง แรงๆ ค่ะ ผัวขา… อูยยยส์ ควยใหญ่อย่างนี้เมียชอบบบ ซีดสส์” อุ๋มทั้งครางทั้งพุดระล่ะระลัก กระเส่าไปด้วย “ผัวขา เมียจะออกแล้ว โอ๊ยยย โอ๊ยยยย เร็วๆๆๆ ซีดสส โอ๊ยยย ออกแล้ว ออกแล้ว ผัวขา…” อุ๋มของผมร้องครางเสียงดังมาก ไอ้หนุ่มนั่นกระเด้าไม่ยั้ง เสียงดังปัปๆๆๆๆ แล้วอุ๋มก็ผวาขึ้นกอดมันขาทั้งสองข้างกอดตวัดรัดเอวมันไว้ แล้วก็จูบบดปากกับมันอย่างเผ็ดร้อน เนิ่น นาน… แล้วอุ๋มก็ค่อยๆ ผ่อนลง แต่ยังนั่งตักมันหันหน้าหากันอยู่ท่าเดิม ผมเห็นแฟนผมหายใจหอบแรง แล้วค่อยๆ ช้าลงๆ จนปกติ แล้วก็มองตามันหวานเยิ้มเลย “มันจังเลยพี่ขา เมื่อวานไม่ขนาดนี้เลย วันนี้สุดๆ เลย” ผมได้ยินอย่างนั้นหูผึ่งเลย แสดงว่ามันแอบเย้ดแฟนผมหลายครั้งแล้วสิ “พี่ยังไม่เสร็จเลย ช่วยพี่หน่อยสิ” ไม่พุดเปล่ามันขยับเอวยึกยักด้วย พร้อมกับรั้งเอวแฟนผมให้เข้าหาตัวมัน อุ๋มก็ใช่ย่อย จูบปากมันจวบใหญ่ ก่อนที่จะเอามือทั้งสองข้างเท้ามาด้านหลัง แล้วยกก้นขึ้นขย่มควยไอ้หมอนั่น เริ่มจากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ “อูยยส์ เสียวดีจังอุ๋มจ๋า พี่เสียวควยจัง อุ๋มเก่งจัง เก่งอย่างนี้พี่ขอเย็ดทั้งคืนได้มั๊ยจ๊ะ เมียจ๋า ซีดสส” มันครางอ้อนแฟนผม “ได้สิคะ ผัวขา เมียอยากให้เย็ดทั้งคืนอยู่แล้ว เก่งๆอย่างนี้ ไม่อยากให้หยุดเลย อุยส์ ซีดสส เสียวอีกแล้ว ผัวขา อูยสส” คราวนี้เป็นอุ๋มบ้างที่เริ่มครางอีกครั้ง มันผลักอุ๋มนอนหงายแล้ว พลิกตัวอุ๋มให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง ผมดูมันคล่องมาก ตอนทีมันทำควยมันยังไม่หลุดจากรูแฟนผมเลย อุ๋มเอาหน้าซบกับเตียง หลับตาพริ้ม ก้นผายงอนโด่งโดยมีควยไอ้หนุ่มนั่นเสียบคารูอยู่ พอมันจัดท่าเสร็จ ก็เริ่มกระเด้า มือทั้งสองของมันจับเอวคอดของแฟนผมไว้ แล้วดึงเข้าหาตัวมันเวลามันกระเด้า มันกระเด้าแรงมาก บางทีกระเด้าแล้วยังกดวน แล้วจึงดึงออกมากระเด้าใหม่ “ ผัวขา ชนข้างในดีจัง ซีดสสส โอ๊ยยย ซีดสสส ดี ดี แรงงๆ ค่ะ เสียวหีจัง ซีดสสส์” อุ๋มแฟนผมครางลั่นห้อง มือขยำผ้าปูที่นอนจนไม่เป็นรูปเป็นร่างจากที่เคยปูไว้อย่างดี เสียงเนื้อกระทบกันดังปัปๆๆๆ กับเสียงครางของไอ้หนุ่มนั้นกับแฟนผม ทำให้ผมต้องกระฉูดออกไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ไอ้หนุ่มนั่นมันอึดจริงๆ มันยังกระเด้าหีแฟนผมไมหยุด “ผัวขา เมียจะออกอีกแล้ว โอ๊ยย ๆๆๆๆๆ ออกแล้ว ๆๆๆๆ ผัวขาๆๆๆ โอ๊ยยยย ๆๆๆ อูยยย” อุ๋มฟุบลงไปที่เตียง มือขยำผ้าปูแน่น หายใจหอบ แรง ถี่ “ทิ้งพี่ไปอีกแล้ว พี่ยังไม่ถึงเลย” อุ๋มตะแคงตัวแล้วลุกนั่ง “เดี๋ยวอุ๋มช่วยนะคะ ที่รัก จะเอาให้หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลย” ว่าแล้วก็ผลักอกให้มันนอนหงาย ผมเห็นควยมันตั้งโด่เลยครับ ใหญ่และก็ยาวมาก หัวบานใหญ่ผงกอยู่หงึกๆ ต่างจากของผมยังกะพ่อกับลูก แฟนผมเอามือกำแล้วรูด สังเกตว่าเธอกำมันไม่รอบเลย อุ๋มอ้าปากอมหัวมันแล้วรูดขึ้นลง มือก็ช่วยรูดด้วย สลับกับรัวลิ้นรอบหัวบาน ซักพัก อุ๋มก็คร่อมบนตัวมันในขณะที่มือยังกำของมันอยู่ อุ๋มยกตัวขึ้นแล้วจ่อหัวควยให้ตรงกับรูของเธอ ภาพนี้ผมเห็นชัดเจนมาก เพราะทั้งคู่อยู่ในท่าที่หันหลังให้ผม ผมเห็นเอ้นท่อนใหญ่กำลังเลื้อยเข้ารูแฟนสาวของตัวเองอย่างช้าๆ แคมทั้งสองของอุ๋มยุบไปด้วย มันหายเข้าไปเรื่อยๆ จนหอยติดโหนกมัน มันจับเอวแฟนผมเอวไว้ ส่วนอุ๋มอ้า ปากเชิดหน้า สูดลมเข้ามากเหมือนกินอะไรที่เผ็ดมากๆ นมตั้งเต้าแข็งเห็นชัดเจน “อูยยสสส มันใหญ่จัง ซีดสสส เข้าลึกจัง อูยสส ซีดสส” อุ๋มครางขณะที่ยังนั่งอยู่ “แล้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ” มันถามอุ๋ม “ชอบสิคะ ผัวขา ใหญ่ๆ อย่างนี้ สะใจดี เสียวมากด้วย อูยสส์ อย่างเพิ่งสิคะ ซีดสสส โอ๊ย ๆๆๆ” มันขยับเอวกระเด้งขึ้นเองในขณะที่แฟนผมยังไม่ขยับโยก แต่ก็ครางรับมันอย่างสุดเสียว พักเดียว ผมเห็นอุ๋มยกสะโพกขึ้นเฉยๆ ทำให้มันมีช่องในการกระเด้ามากชึ้น ผมเห็นน้ำรักของอุ๋มอาบเยิ้มเต็มลำควยไอ้มหนุ่มนั่นเลย ย้อยอาบไข่มันลงไปด้วย แคมน้องอุ๋มของผมอ้าอมเอ็นขนาดใหญ่ของมันจนเหมือนจะฉีก แคมปลิ้นเข้าออกตามเอ็นที่วิ่งเข้าออก ผมเคยเห็นแต่ในหนังเอ็กซ์ ที่ผู้ชายเก่งๆ อย่างนั้ไม่นึกว่าจะมีจริงๆ “อูยสสส เก่งจังผัวขา เก่งอะไรอย่างนี้ เมียจะทนไม่ไหวอีกแล้วนะ เสียวมาก ผัวขา ซีดสสส โอ๊ยๆๆๆๆ ซีดสส พอก่อนนนน เมียจะไม่ไหวแล้ววววว” มันหยุดกระเด้งแต่ก็ยังเด้งช้าๆ อุ๋มตาเยิ้มมองมัน “จะให้อุ๋มทำให้หรือจะทำอุ๋มล่ะคา… ถ้าให้อุ๋มทำให้ก็เฉยๆ สิคะ รับรองจะติดใจ” ฟังเธอพูดซิครับ ผมงี้แข็งโป๊กขึ้นมาอีกแล้วครับ พูดเสร็จเธอก็เอามือยังอกของมันไว้ เอาเท้าทั้งสองเหยีบพื้นเตียงไว้เหมือนท่านั่งยองๆ แต่เชิดสะโพกขึ้น แต่ก็ไม่ยอมให้ดุ้นยักษ์ของมันหลุดออกจากรูของเธอ แล้วเธอก็เริ่มยกก้นขึ้นแล้วกดลง ผมเห็นแคมของเธอบวมที่คาบเอ็นขนาดยักษ์ กำลังปฏิบัติการเองตอนนั้น โอ้โห คุณเอ๋ย ใครไม่เคยเจอไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกตอนนั้นมันเป็นยังไง ทั้งตื่นเต้น ทั้งหึง ทั้งอยากดู ลีลาเธอสุดยอดจริงๆครับ แทนที่เธอจะขยับทั้งตัว แต่เธอขยับแค่เอวเหมือนตอนทีมันกระเด้าเธอเลย สุดยอดมากๆ บางทีอุ๋มกดหอยลงไปแน่น แล้วบดวน บางทีก็ไสไปด้านหน้า ด้านหลัง ลลับกันปากก้ห่อคราง กระเส่า “โอ๊ย ๆๆๆ ซีดสส เสียวหีสุดๆ ผัวขา…” ไอ้หนุ่มนั่นก็ใช่ย่อย มันจับเอวแฟนผมไว้ แล้วกระเด้งสวนขึ้นรับได้จังหวะดีมากกับตอนที่น้องอุ๋มของผมกดหอยล
มา ไมถึงสิบนาที น้องอุ๋มของผมคงจะไม่ไหว “โอ๊ยย ผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว เสียวใจนะขาด โอ๊ยๆๆๆ ผัวขา ๆๆๆๆ โอ๊ย จะออกแล้ว โอ๊ยยยๆๆๆๆๆ” อุ๋มร้องครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ กดสะโพกลงแรงขึ้น เสียงดังปัปๆๆๆๆ ถี่เร็ว “พี่ก็ไม่ไหวแล้ว อ๋มจ๋า ออกพร้อมกันนะ โอ๊ยยๆๆๆ” แล้วทั้งคู่ก็กระดุกพร้อมๆกัน อุ๋มฟุบลงไปนอนทับตัวมัน เอ็นมันยังคาอยู่ในรูแฟนผม เห็นเอ็นมันกระดุกยึกๆๆเป็นจังหวะ แล้วทั้วคู่ก็จูบกันอีกครั้ง นานมาก จนเอ็นมันอ่อนตัวหลุดออกจากรูหอยอุ๋ม แล้วอุ๋มก็พลิกตัวไปนอนข้างมัน กอดมันเหมือนกับว่ารักมันมาก หลงมันมาก ผมรีบผละออกจากห้องนั้นอย่างแผ่วเบา ลงไปรอให้ไอ้หมอนั่นมันกลับอยู่ที่ลอบบี้ อ่านหนังสือรออยู่นานประมาณเกือบสองชั่วโมง จึงเห็นมันเดินลงมา แล้วขับรถเครื่องออกไป ผมจึงขึ้นห้องไปจัดการกับอุ๋มอย่างตายอดตายอยาก ดูเธอร่านสุดๆเลยครับ ผมเก็บความลับไว้คนเดียว โดยอุ๋มไม่รู้เพราะผมอยากเห็นอุ๋มเอากับมันอีก และก็มีอีกจริงๆ แต่คราวนี้ เล่นกันแบบสองรุมหนึ่ง แล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น