เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

ชวนเพื่อนมาเย็ดเมีย

ผม กับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กซ์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบ ไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดน รุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเอง เป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วย เมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมา เล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มัน เล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคนพอ นัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงาน พอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้ง บอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้า ด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผม ตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟัง เสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบ เข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอา ท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัว ได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการ นำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออก เดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผม ดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่ง เสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่น ผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็น ท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผม ช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้ง เจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไป จนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิด ด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมด แล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้า ท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึง เปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะ ไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอ มันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออก ช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมี อารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่าง ขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่ง เสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหล ย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลง บนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจน กระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่ง บางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำ หน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียก เยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามา แล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความ สุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ... และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อน อีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้ เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่ เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็ เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีก ครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิว ช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอา ท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้ว ที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สาม เสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุม หน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย… ซี๊ด เธอเห็นเพื่อนผมก็ทำหน้าทั้งเสียวทั้งตกใจและแปลกใจบอกไม่ถูกแต่โดนเพื่อนคน ที่สามกระเด้าจนน้ำแตกพอดีทั้งที่ยังตกใจเธอก็ยังต้องกอดเอวเพื่อนผมแน่นตัว เกร็งน้ำแตกอีกทีจนเธอคลายกอดเพื่อนผมลงนอนหลับตาอย่างโหยๆผมเข้าไปหอมแก้ม ปลอบใจเธอเมียผมก็ทุบผมเบาๆ บ่นว่าไหนว่าทีเดียวไง ก็ทีเดียวไงพึ่งคนละทีเอง เมียผมเลยทุบผมอีก แต่ก็ดึงผมเข้าไปกอด อ้อนว่ารักผัวจังเลย ผมเลยจัดการล้างชามเพื่อนเป็นคนสุดท้ายโอ้โห รูเมียผมหลวมโพรกไปเลยครับข้างในมีแต่น้ำกามเกลื่อนรูมันอุ่นจนร้อนเลย ผมดันท่อนเข้าไปเบาๆมันไหลปรู๊ดเข้าไปอย่างง่ายดาย แต่มันเร้าอารมณ์มากเลย ผมเอาจนน้ำแตกพอพักกินเหล้ากันแล้วก็เริ่มเล่นเมียผมอีก สรุปเมียผมโดนผมเพื่อนผมเล่นไปคนละสามครั้งเพื่อนแขกสี่ส่วนเมียผมโดนเข้าไป สามรอบเธอบอกว่าน้ำออกจนแทบหมดตัว ตั้งแต่นั้นมาเมียผมก็ติดใจชอบให้ผมพาเพื่อนมาเล่นเธอบ่อยๆจนปัจจุบันเมียผม ยังโดนเพื่อนผมเล่นเป็นประจำ

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้เดี่ยวหรือคู่ก็ได้มาเย็ดเมียผมหน่อยอยากเย็ดเมียผมรูไหนเลือกเย็ดได้เลยถ้าใครเลียหีเก่งๆยิ่งดีเมียผมชอบมาก

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ