เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

แฟนสุดที่รักไม่น่าเลย

ผม เป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน ตอนนั้นผมอยากรู้มากเลยว่าจะเป็นเธอหรือเปล่า ผมไปเจอเพื่อนที่ร้านพอเข้าไปเท่านั้นผมใจเต้นมากเพราะเป็นแฟนผมจริง ๆ ผมเข้าไปนั่งติดกับเธอ อีก วันนั้นที่ร้านมีงานให้เธอใส่กางเกงในจีสติงตัวเดียวยกทรงไม่ใส่มีแค่ผ้าบาง ๆ ไว้ปิดนมเท่านั้น ผมเห็นแฟนโดนกอดจูบล้วงจับทุกอย่างต่อหน้าโดยที่เธอไม่ขัดขืนลย เพื่อนผมมันคุยว่าบอกว่าวันนี้จะพาเมียไปเที่ยว มันเรียกแฟนผมว่าเป็นเมียมัน ผมฟังแล้วบางทีก็รู้สึกหวงเธอขึ้นมาแต่ไม่อย่างให้เพื่อนรู้ว่าเป็นแฟน ตอนนั้นผมไม่มีสิทธิในตัวเธอเท่าเพื่อน ผมแต่ละคนดูเหมือนจะสนิทกับเธอมาก ตอนไปห้องน้ำผมลองถามเพื่อนดูมันบอกว่ามันรู้จักกับเธอมาเป็นปีแล้วมาเที่ยว ทุกอาทิตย์ได้เอาเธอทุกครั้ง บางทีก็พาไปเที่ยวต่างจังหวัด และยังบอกว่าอีนี่มันเซ็กจัดมากได้ทุกท่าพวกที่มาด้วยเคยเอาเธอกันหมดแล้ว กะหรี่ยังอาย เซ็กหมู่ก็เคย เดี๋ยววันนี้จะพาเธอเล่นหมู่อีก ได้ยินอย่างนี้ผมแทบทรุด ผมได้แฟนเป็นกะหรี่หรือนี่ แต่ต้องทำใจ พอเดินกลับไปที่โต๊ะเธอเธอถูกรุมฟัดอยู่มี 2 คนกำลังดูดนมเธอแถมยังล้วงด้วย เดินไปนั่งมันยังไม่หยุด เธอมองหน้าผมหน้าเธอได้อารมณ์มากดึงผมเข้าไปจูบอย่างเมามัน เพื่อนมันบอกว่ายกให้ผมเพื่อต้อนรับน้องใหม่ ผมดึงเธอไปนั่งมุมสงบเพื่อจะคุยกับเธอ เธอถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่เห็นแบบนี้ ผมก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นมีอารมณ์มากเอาแต่ฟัดเธอ นั่งอยู่เพลิน ๆ เพื่อนคนนึงมันดันเข้ามาจับเธอนั่งตักแล้วบี้นมทั้ง 2 ข้างอย่างเมามันอีกคนก็มาล้วงจนเธอแตก ทำเหมือนเป็นของเล่นนึกจะทำอะไรก็ทำ เธอก็ยอมซะทุกอย่าง ผมอยากจะให้มันหยุดทำเพราะเริ่มหวงเธอขึ้นมาแต่ก็ทำไม่ได้ อารมณ์สับสนไปหมดแต่ก็ยังรักเธออยู่ ถึงเวลากลับเธอจะไปเปลี่ยนชุด เพื่อนผมบอกว่าไม่ต้องไปมันดึงเธอออกไปข้างนอกร้านทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า คนหน้าร้านมองกันใหญ่ ดีที่ไม่คนไม่มากนัก ที่จอดรถอยู่หลังร้านไม่มีคน เธอบอกจะไปเข้าห้องน้ำเพื่อนมันบอกว่าให้เยี่ยวตรงนี้เลยเดี๋ยวยืนบังให้ ตรงนั้นเป็นทางเดินริมกำแพงถ้าคนเดินมาคงเห็นแน่ ๆ พอเธอฉี่ดันมีคนเดินมา 4 คนเธอผมภาวนาอย่าให้เห็นเลย พวกเพื่อนผมดันแกล้งเดินหนี แถมยังดึงผมไปด้วย เธอหันไปเห็นถึงกับร้องลุกหนีทั้ง ๆ ที่ยังฉี่ไม่เสร็จพอมาถึงพวกผมเห็นไหนนองขาวชุ่มเลย เธอก็ไม่ได้โกรธอะไรมาก แต่กลุ่มนั้นคงเห็นเธอแน่ ๆ เห็นเดินมาที่รถเพื่อนผม เธอเลยเข้าไปนั่งในรถบอกว่าเดี๋ยวจะฉี่ในรถเลยแกล้งดีนัก เพื่อนผมบอกว่าเดี๋ยวจะพาอีนี่ไปเอาที่รีสอร์ทของมัน ให้มันแก้ผ้าเดินให้ทั่วเลย ผมถามมันว่าจะดีเหรอ มันบอกว่าเรื่องธรรมดา ก็เห็นอยู่แล้วนี่ว่าเธอเป็นยังไง พาไปแก้ผ้าเต้นโชว์ในบาร์แถวพัทยามาแล้ว ผมถามว่าแล้วโดนเอาหรือเปล่า มันก็บอกว่าเคยแต่เฉพาะคนที่รู้จักกัน เจอทีเดียว 3 คน เธอบอกว่าโดนตั้งแต่ 10 โมงจนถึงทุ่ม ตอนไปรับกลับเห็นนอนแบะหีหมดสภาพอยู่ตรงระเบียง หน้าบังกะโล เลยต้องให้แก้ผ้าล้างตัวอยู่หน้าบ้านนั่นแหละ แต่รับรองว่าปลอดภัย แค่นี้ผมแทบจะอกแตกตายอยู่แล้ว ตอนนั้นในรถมีคนอยู่7คนรวมแฟนผมด้วย โดยที่แฟนผมนั่งข้างหลังถูกเพื่อนอีกคนที่นั่งข้างผมจับนั่งคร่อมโดยหันหน้า เข้าดีนะที่รถมันติดฟิล์มมืด มันฟัดเธอตลอดทางทั้งดูดนมทั้งไซ้โดยไม่เกรงใจคนข้าง ๆ เลย พอไปถึงรีสอร์ท มันต้องจอดรถที่ลานจอดรถแล้วเดินไปตอนนั้นไม่มีคน เธอเลยต้องแก้ผ้าเดินไปค่อนข้างไกล เพื่อนผมมันให้เธอเดินไปคนเดียว คงแกล้งเธออีก พวกเราเดินตามไปห่าง ๆ ระหว่างทางมีพนักงานในรีสอร์ทเดินมา 5 คน มองกันใหญ่ เพื่อนผมบอกว่าพวกนี้เห็นจนชินแล้ว คงอยากเย็ดเธอเหมือนกัน ตอนนั้นผมเริ่มหวงเธอขึ้นมาเลยคุยกับเพื่อนผมว่า ผมชอบเธอขอได้หรือเปล่า เพื่อผมบอกว่าพวกมันเป็นแขกประจำเธอเย็ดกัน มาตั้งนานทำใจได้เหรอ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ตกลงว่าพวกมันยกเธอให้ผมเป็นที่ 1 แต่พวกมันขอเอาเธอเหมือนเคยเอาแล้วกันเรารู้กันแค่นี้ ผมเลยต้องยอม ตอนอยู่ที่รีสอร์ทเธอแทบไม่ได้อยู่กับผม โดนคนโน้นคนนี้เอาไปเรื่อยทั้งวัน แก้ผ้าเดินยั่วขนาดนี้ใครจะอดใจได้ ผมได้มีโอกาสคุยกับเธอ เธอถามว่ารับได้หรือเปล่าที่แฟนเป็นแบบนี้เธอบอกว่าเธอขาดเรื่องเซ็กไม่ได้ ตั้งแต่เจอกับเพื่อนผม เธอเคยอยู่กับเพื่อนคนที่เป็นเจ้าของรีสอร์ทมาก่อนอยู่คอนโดที่อยู่ปัจจุบัน นี้ เอากันทุกวันเช้าก่อนไปเรียนก็เอาหลังเลิกเรียนก่อนไปทำงานก็เอา เค้าชอบให้แก้ผ้าอยู่ห้อง ต่อมาถูกชวนสวิงกิ้งกับพวกนี้ เลยติดมาจนถึงทุกวันนี้ คุยได้ไม่นานเพื่อนมันแก้ผ้าเดินมาโอบเธอจากข้างหลังแถมยังบีบนมเธออีก ทำเหมือนไม่มีผมอยู่ บอกว่าตูดสวยแล้วเอาของมันใส่ตูดเธอทันทีอีกคนก็มาเอาหีเธอ ทันที ผมได้แต่ยืนดู พวกที่เหลือก็เข้ามารุมเธออีกทั้งประตูหน้าประตูหลังโดนเวียนไม่รู้กี่รอบ ต่อกี่รอบ ผมคิดว่า 3 วันนี้เธอโดนเป็นร้อยทีแน่ ๆ จะพักก็ตอนกินข้าวเท่านั้น ตอนกลางคืนผมคิดว่าจะนอนกอดกับเธอซักหน่อยแต่ก็หลับซะก่อนตื่นมาเห็นเธอนอน แก้ผ้ากอดกับเพื่อนผมคุยกันบนเตียงข้างหลังก็โดนอีกคนเอาอยู่ เห็นแล้วอิจฉามันมาก มันคุยกับแฟนผมว่า ต่อไปมีเธอแฟนแล้วเรายังเอากันเหมือนเดิมได้เหนือเปล่า แฟนผมไม่พูด ผมอยากให้เธอปฏิเสธ แต่เธอกลับพยักหน้า ผมเซ็งเลย แค่นี้ก็มากพอแล้ว แต่เธอทำงานแบบนี้ไม่โดนเพื่อนผมก็คงโดนคนอื่นเอา ถ้าเธอไม่ปฏิเสธก็คงต้องทนต่อไป ตอนเช้าผมตื่นมาไม่เจอใครสงสัยจะไปเดินชายหาดกัน ผมนึกสงสัยว่าเธอไม่ได้เอาชุดมาแล้วจะใส่อะไรไปเพื่อนผมคงให้ยืมเสื้อผ้าใส่ เธอคงไม่ได้เดินแก้ผ้าเหมือนกับตอนที่มาตอนนี้มันสว่างคนก็เยอะด้วย แต่ชุดที่เธอใส่ดูเหมือนจะปิดอะไรไม่ได้เท่าไหร่ เธอใส่เสื้อกล้ามเพื่อนผมตัวเดียวข้างล่างไม่ใส่ เสื้อตัวมันใหญ่ทำให้มองเห็นด้านข้างเธอทะลุให้เห็นนมอย่างชัดเจน ปิดแค่ครึ่งก้นแค่ยืนเฉย ๆ ก็เห็นแล้ว เดินไปในร้านอาหาร ซึ่งตอนนั้นคนค่อนข้างมาก ได้ยินคนในร้านแอบถ่ายรูปเธอด้วยแถมยังพูดอีกว่า เธอน่าเย็ดมากคงโดนสวิงกิ้งจนบานแล้วแน่ พอกินข้าวเสร็จก็ไปเล่นน้ำ เธอถูกเพื่อนผมอุ้มลงน้ำจับถอดเสื้อเธอทิ้งทันที ต่างคนต่างรุมกันใหญ่ ในที่สุดเธอก็โดนเอาในน้ำเวียนกันอยู่หลายรอบจนเธอบอกไม่ไหวแล้ว เลยขึ้นฝั่งแต่ตอนนี้เสื้อเธอหายไปแล้ว เธอจำต้องแก้ผ้าเดิน ตอนแรกเธอไม่กล้าขึ้น เพื่อนผมบอกให้ผมอุ้มเธอขึ้นไปรอก่อน แต่ยังไงคนต้องเห็นแน่ ผมพาเธอไปนั่งหลบให้มากที่สุด ระหว่างที่เดินไปคนมองกันใหญ่เลย ผมพาเธอไปนอนที่เตียงผ้าใบ ซึ่งตรงนั้นมีคนงานทำงานอยู่ 5 คน มองเธอกันใหญ่ เดินเข้ามานั่งคุยกับเธอพูดทะลึ่งกับเธอเหมือนกับเธอกับเพื่อน ๆ ผม จนผมสงสัยว่าเธอเคยโดนพวกนี้เอาหรือเปล่า ลองแกล้งถามว่ารู้จักกันมาก่อนเหรอ พวกมันกระซิบบอกว่าได้เย็ดเธอทุกครั้งที่มา วันไม่รู้ได้เย็ดหรือ เปล่า ถามมันว่าเธอมากี่ครั้งแล้ว มันบอกว่า มาเป็นสิบครั้งแล้ว มาแต่ละทีเธอโดนเป็นสิบเลยครั้งนี้มากันน้อยจะได้เอาหรือเปล่าไม่รู้เงี่ยน เต็มที่แล้ว ผมได้ยินแล้วพูดไม่ออก อยากเอาก็อยากหวงก็หวง พอดีเพื่อนผมขึ้นมา พวกคนงานรีบเข้าไปคุย คงหวังจะได้เอาเธออีกแน่ อีกคนก็เข้าไปหาเธอจับเธอนั่งตักบีบนมโชว์ให้คนอื่นดูซะอีก ผมบอกให้เข้าบ้านดีกว่า ตอนนี้เธอเดินอยู่ในกลุ่มผู้ชายถึง 12 คน ระหว่างทางก็โดนจับโน่นจับนี่ไปตลอด คนงานยังแอบบีบก้นเธอด้วย สงสัยเธอโดนอีกแล้วแน่ แต่ไม่ใช่พอเข้าบ้านพวกเพื่อนผมนอนกันหมดมีแต่พวกคนงานที่อยู่ข้างนอกคงอยาก เอาเธอแต่ไม่ได้เข้ามา ตอนนี้มีผมกับเธอที่ยังไม่หลับผมถามเธอว่าเคยเอากับคนงานพวกนั้นหรือเปล่า เธอบอกว่าเคย ตอนนั้นมากับเพื่อนผม 2 คน เห็นคนงานชอบแอบมองเพื่อนผมเลยพาเธอไปให้พวกนั้นเอา ผมถามว่ากี่คน เธอบอกว่าตอนแรกเป็นคนงานที่สนิทกับเพื่อนผม 2 คนแต่ไม่รู้มาจากไหนอีกสิบคน ตอนนั้นกำลังโดนอาอยู่ ไม่ได้สนใจอะไร จะหนีก็หนีไม่ได้ เหมือนกับโดนข่มขืนเลย ได้ยินพวกมันบอกว่าให้ไปตามมาให้หมดจากนั้นก็ไม่รู้แล้ว มารู้อีกทียังนอนอยู่ที่บ้านคนงานแต่ดูแล้วไม่ได้อยู่ที่รีสอร์ท มีคนงานนอนแก้ผ้าหลับอยู่ในห้อง 6 คนตอนนั้นลุกไม่ได้เพราะโดนกอดอยู่แถมยังมีของมันคารูทั้ง 2 รู ตัวมีแต่น้ำกามแห้งเต็มไปหมด ตอนนั้นระบมไปหมด ไม่กล้าลุกด้วยต้องรอจนพวกมันตื่น พอพวกมันตื่นมันก็เริ่มเอาต่อเลยเพราะคาอยู่แล้ว ตอนนั้นเลยต้องปล่อยเลยตามเลย พวกมันเรียกแทนตัวเองว่าผัวเรียกเธอว่าเมียตลอดเวลา เธอไม่คิดเลยว่าจะได้คนงานมาเป็นผัว แถมยังไม่รู้ด้วยว่ากี่คน พอพวกมันเอาเสร็จมันก็แยกย้ายไปทำงาน ตอนนั้นเพิ่งตี 5 พวกมันไม่ยอมให้เธอใส่เสื้อผ้าเพราะตอนเพื่อนผมพาเธอไปให้คนงานเอาเธอก็แก้ ผ้าไป เธอต้องแก้ผ้าซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่รีสอร์ทโดยมีอีคนนั่งประกบอยู่มันจับ นมเธอลอดทาง มันถามเธอว่าอยากรู้หรือเปล่าว่าเมื่อคืนมีผัวกี่คน เดี๋ยวมันพาไปนับ มันขับเข้าไปในซอยมีบ้านพักคนงานเก่า ๆ อยู่ ไฟก็ไม่เปิด พอไปถึงมันให้เธอลงแล้วมันก็ขี่รถไปเลย บอกว่าเดี๋ยวมีคนไปส่งเอง เธอมองเข้าไปเห็นผู้ชายสิบกว่าคนนั่งอยู่ พอพวกมันเห็นเธอรีบเข้ามาหาเธอลากเธอเข้าไปในบ้านรุมเอาเธอทั้งตัวจนตัวเธอ แทบมีมีที่ว่าง เธอนึกถึงไอ้คนงานคนที่มาส่งเธอว่าจะพามานับว่ากี่คน เธอไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเป็นพวกนี้ตอนนั้นเธอกลัวเป็นโรคมากเพราะมันสกปรก และเหม็นมาก ทั้งสองรูมันบานมากยิ่งรูตูดตอนนั้น มันเข้ากันง่าย ๆ ตอนนั้นปวดท้องอึด้วย ทรมานมากโดนเอาตูดอยู่มันไหลออกมาเมื่อไหร่ไม่รู้ มารู้อีกทีก็ตอนที่มันเอามาจ่อที่ปากมันเหม็นมาก มันบังคับให้ดูดออกตอนนั้นอ๊วกออกมาเลอะหน้าหมดเลยพวกมันยิ่งชอบใจเอาอึที่ ติดของมันมาป้ายหน้ากันใหญ่ พอดีคนงานที่พาเธอมาจะมาพาเธอกลับ มันก็พาไปส่งทั้ง ๆ ที่ยังคารูตูดอยู่ ตอนนั้นใครจทำอะไรก็ได้แล้ว ตัวก็ยังไม่ได้ล้างเลอะทั้งอึ ทั้งอ๊วก เหม็นไปหมด ตอนนั้นเริ่มสว่างแล้ว ต้องขับออกถนนใหญ่ด้วย ไม่รู้มีใครเห็นหรือเปล่า จนมาถึงบ้านพักคนงาน มันจับเธออาบน้ำล้างตัวจนหมด แต่ยังไม่ไปส่งที่รีสอร์ท บอกว่าเพื่อนผมกลับกรุงเทพไปแล้วอีก 3 วันถึงมาใหม่ วันนั้นมันไม่ไปทำงาน เอากันทั้งวัน ตอนเย็นคนที่เลิกงานก็มาวนเวียนกันมาเอาตลอดคืนเป็นอย่างนี้ 3 วัน ตอนนั้นเหมือนขาดไม่ได้ จนเพื่อนผมมาถึงพาไปส่ง เพื่อนผมรู้แค่เธอต้องโดนคนงานที่พาเธอไปส่งเอา แต่ไม่รู้ว่าเธอโดนขนาดไหน ผมฟังเธอเล่าแล้วไม่นึกว่าเธอจะโดนถึงขนาดนั้น แต่มันก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น