เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

รุมน้องหนิงคนสวย

จุดเริ่มต้นของความเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผมที่ชื่อ " บอย " ซึ่งคบกับ " หนิง " มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว เกิดอยากจะมีอะไรกับหนิงขึ้นมา มันจึงมาขอแรงกับสถานที่ของผม ผมก็ตอบตกลง มันเกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของผม เพราะตอนนั้นผมยังไม่เคยในเรื่องแบบนี้ ส่วนไอ้บอยมันรูปหล่อ มันบอกว่าหนิงเป็นคนที่ 3 ลักกี้นัมเบอร์ของมัน พอผมฟังแผนของมัน ก็ทำผมขนลุกซู่ทั้งตัวด้วยความตื่นเต้น ห้องที่จะใช้เชือดสวาทหนิง เป็นห้องรับรองแขก ซึ่งพ่อ แม่ของผมท่านใช้ เวลท่านลงมาเยี่ยมผม ปกติผมอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้คอนโดผมเป็นแหล่งมั่วสุม พอไอ้บอยมาขอให้ช่วย ผมถึงได้บอกว่าสถานที่พร้อม และยังกำชับให้เก็บเป็นความลับหลัง จากนั้นมันก็เตรียมผ้าพันคอเนื้อหนาผืนใหญ่มาฝากไว้ อธิบายวิธีการใช้พร้อมกับเชือกไนล่อนยาวพอประมาณอีก 2 เส้น ปลายด้านหนึ่งผูกเป็นบ่วง อีกด้านมัดกับเสาปลายเตียง แต่ละเส้นห่างกันพอสมควร พอวันเสาร์ตอนบ่ายๆ หลังจากที่ไอ้บอยกลับจากพาหนิงไปเที่ยวบางแสน มันก็พาหนิงมาที่ห้อง พร้อมซื้อของกิน ขนมขบเคี้ยวมาพะรุงพะรัง แถมเช่า VCD มา 4 แผ่น ส่วนมากเป็นหนังแอ็คชั่น บู๊เลือดท่วมจอ " เฮ้อ หนิงชอบดูหนังแนวนี้เหรอเนี่ย " ผมรำพึงอยู่ในใจ มันทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ไม่ใครก็ใครคงต้องโดนศอกโดนเข่าของยายหนิงเข้าบ้างแหละ ผมจัดอาหาร ขนมทานเล่นใส่จาน มาเสริฟให้กับแขกพิเศษ แล้วก็นั่งดู VCD กัน นั่งดูไปซักพักก็เล่นเอาผมเหงื่อตก เพราะเรา 3 คนไม่ค่อยพูดเหมือนกัน ซักพักผมก็ถอยออกไปคอยสัญญาณ ระหว่างที่หนิงนั่งดู VCD เพลินๆ ไอ้บอยก็ยกมือให้สัญญาณ ผมเตรียมผ้าให้พร้อม ไอ้บอยก็โถมตัวทับหนิง โดยใช้ตัวของมันนอนทาบทับตัวของหนิง แล้วใช้ทั้งขาทั้งเข่าล็อคส่วนล่าง ผม ก็รีบเข้าไปผูกตา นอกจากเสียง " แกรกๆ ผัวะๆ ตุบๆ " จากหนิงก็ไม่มีเสียงอะไรอีก ในที่สุดไอ้บอยมันก็รวบขาหนิงลอย ผมก็เปิดประตูห้องนอนไว้คอยท่า ไอ้บอยใช้มือข้างเดียวรวบมือ 2 ข้างของหนิงไว้ มืออีกข้างชูขาหนิงมาทางผม ให้ผมใส่บ่วงแล้วดึงทีละข้าง ส่วนมือหนิงบอยมันให้ใช้ผ้าพันคอผูกไว้ที่เสาเตียงพอเสร็จ
ผม ก็ถอยออกมานั่งกินน้ำกินขนม คอยดู... ส่วนไอ้บอยมันก็เข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวเตรียมออกศึก พอมันกลับเข้าไป ผ้าปูเตียงก็ยับย่นไปหมด เพราะหนิงดิ้นอยู่ตลอดเวลา แถมมีเหงื่อชุ่มโชกไปทั่วใบหน้า ผมสงสารก็หยิบทิชชู่ไปซับให้หนิง หนิงก็สบัดหน้าหนี หันไปมองไอ้บอย มันกำลังมองต้นขาขาวๆของหนิงตาเป็นมัน เพราะกระโปรงมันร่นขึ้นไปมาก จนง่ามแลบออกมาให้เห็นรำไร
ไอ้บอยเริ่มดันกระโปรงขึ้นไปกองที่เอว แล้วดึงกางเกงในลงไปที่หัวเข่า พร้อมขึ้นไปนั่งตรงหว่างขอของหนิง ช้อนสะโพกเธอลอยขึ้น ใช้นิ้วโป้งแบะแคมให้แยกจากกัน แล้วใช้ลิ้นลากขึ้นลงเบาๆ ผมก็ทำหน้าที่เป็นตากล้อง VDO คอยถ่ายภาพร่องแคมแดงๆที่มีน้ำเมือกใสๆไหลออกมาตามลิ้น หอยตัวใหญ่สีขาวสะอาดน่ากิน มีขนสีอ่อนเหมือนหอยเด็กยังไงยังงั้นเลยครับดู เหมือนว่าตอนนี้ไอ้บอยประคองสะโพกหนิงไว้หลวมๆ หนิงเป็นฝ่ายแอ่นโคกให้ดูดเลีย บิดซ้ายบิดขวาไปมา ตามจังหวะที่เพื่อนผมเป็นคนควบคุม พอไอ้บอยมันห่อลิ้นแทงเข้าเป้า หนิงก็ส่ายร่อนสะโพกรับแบบไม่รู้จักเหนื่อยเลยทีเดียว พอสักพักหนิงก็กระตุกแล้วนิ่งไป ไอ้บอยก็ถอดกางเกงในออก เอาอาวุธอันใหญ่มาจ่อรู ถูไถขึ้นลงอย่างช้าๆ จนหนิงเริ่มดิ้นพล่าน ใบหน้าแดงก่ำ พอจังหวะที่ไอ้บอยจะเสียบหอกศักดิ์สิทธิ์ หนิงกลับกระดกก้นหนีตลอดเวลา ไอ้บอยเริ่มหายใจฟืดฟาดด้วยความขัดใจ มันเลยกดต้นขาของหนิงแนบสีข้างไว้ จ่อแล้วก็ดันใหม่ จนหัวหอกยักษ์ผลุบหายเข้าไปได้ ผมได้ยินเสียงสะอื้นเบาๆในลำคอ บ่งบอกถึงความเจ็บปวดแสนสาหัส เพราะหนิงเป็นคนร่างเล็ก ไอ้บอยเป็นคนรูปร่างใหญ่แบบฝรั่ง ถ้าลำทวนของไอ้บอยถลำเข้าไปอีกหน่อยหอยของหนิงคงฉีกเป็นแน่แล้วก็ จริงดังคาด ไอ้บอยดันเข้าไปอีก ทีนี้ก็มีเสียงอู้อี้ตามมา พร้อมกับเลือดที่ไหลนองเป็นดวงๆบนผ้าปูที่นอน ไอ้บอยกระแทกอีกทีหอกพิฆาตก็เข้าสุดจนมิดด้าม แคมหอยปลิ้นเลยทีเดียว ไอ้บอยคงเสียวมาก ร้องคราง...ซี๊ด....ซี๊ด...ออกมาดังลั่น แถมยังเอามือมาบีบนมหนิงแรงๆหลายครั้ง จนเสื้อยืดยับเป็นรอย แล้วเหมือนจะนึกอะไรออก มันเลยใช้มือดันชายเสื้อ หัวแม่มือขวาเกี่ยวขอบยกทรงไปกองรวมกันไว้ที่รักแร้ แล้วใช้มือทั้งสองข้างบีบเคล้นสองเต้าอย่างรุนแรง ซักพักมันก็ เริ่มชักอาวุธเข้าออกช้าๆ โดยยึดเต้าหนิงเป็นหลัก ดึงขึ้นดึงลงตามจังหวะกระแทกอย่างรุนแรงจนเตียงสปริงสั่นสะเทือนส่งเสียง ลั่น เอี๊ยดๆ แสบแก้วหูเลยทีเดียว ซักพักก็หันไปปลดบ่วงที่ขาหนิงออก โล้ขาไปข้างหน้าทับจนนมบี้ ทีนี้ไอ้บอยมันก็เริ่มจังหวะสโลว์ เสียบเข้าออกสุดๆ อย่างช้าๆ หนิงเริ่มหายใจแรงจนเต้ากระเพื่อมไหว พอหนิงนิ่งไป ไอ้บอยก็กระแทกหนิงซะหัวหนิงโยกไปโยกมาเลย ทำได้ไม่นานก็ถอนหอก แล้วมานั่งคุกเข่าคร่อมร่องนม มันดึงผ้าผูกปากออก มือนึงบีบขากรรไกรอ้อไว้ อีกมือหนึ่งสาวลำจนน้ำพุ่งกระฉูด แล้วเสยลำเข้าปาก น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าเต็มปากหนิง หนิงพยายามจะสะบัด หน้าหนี แต่ไอ้บอยมันก็ตบสวนเสียสองฉาด หนิงจึงยอมกลืนน้ำเมือกจนหมด ส่วนที่ไหลย้อย ไอ้บอยมันก็ใช้นิ้วปาดกลับเข้าปากหนิงจนหมด แล้วดึงทิชชู่มาซับปากให้หนิง เธอทำท่าจะพูด มันก็ดึงผ้าขึ้นมามัดใหม่จนลิ้นคับปาก ได้ยินแต่เสียงร้อง "อี้...อ้า...อ้า..."
ผมหยุดถ่าย ไอ้บอยเดินตามผมมานอกห้อง ปิดประตูเรียบร้อย "เดี๋ยวกูเอาผ้าเช็ดหน้าหนิงไปชุบน้ำ แล้วจะมาเช็ดหอยหนิงให้ แล้วมึงก็รอเสียบได้เลย เอากล้องมาให้กู กูถ่ายต่อให้ O.K. ? ตอนนั้นใจผมเต้นกระหน่ำจนแทบกระโจนออกมา ใจนึงก็อยากอีกใจนึงก็ออกจะกลัว " มึงแน่ใจว่ารับได้เหรอวะ แฟนมึงนะโว้ย " ไอ้บอยฉีกยิ้มกว้างเชียว " ได้สิวะ เรื่องผู้หญิงเพื่อนกันแบ่งกันได้ แค่คนเดียวไม่เสียหาย แต่ห้ามมึงบอกใครก็พอ " ผมไม่มั่นใจ " แต่แฟนกู กูรับไม่ได้นะโว๊ย บอกไว้ก่อน " " เออ...ถ้ามึงมีแฟนกูไม่ยุ่งกับมึงเด็ดขาด เด็กกู กูอนุญาต ถือเป็นค่าสถานที่แล้วกันว่ะ บ้านกูคนเยอะ หายข้องใจเดี๋ยวตามกูมาได้แล้ว "พอซักพักผมก็ตามเข้าไป หอยหนิงก็สะอาดเรี่ยมเร้คอยอยู่แล้ว ปากทางแดงแจ๋ อ้าหวอ รอให้เสียบอยู่เลย ผมก็ไม่รอช้ารีบปลดปล่อยน้องชายที่มีขนาดไม่ด้อยไปกว่าของไอ้บอยออกมา พร้อมเข้าไปนั่งกลางหว่างขาของหนิง แล้วจับเจ้าช้างน้อยจ่อเข้ารูหนิงทันที หอยหนิงตอนนี้แห้งมาก ตอนดันฝืดสุดๆ เข้าได้นิดเดียวผมต้องไปหยิบวาสลีนมาทาน้องจู๋กับน้องจิ๋มของหนิงจนมันเยิ้ม ระหว่างทาผมก็ใช้นิ้วกลางแทงเข้าไปในรูด้วย จิ้มเข้าจิ้มออกซักพัก หอยหนิงก็เริ่มคายน้ำ ผมก้มลงเลียหัวนมโตเม็ดสีชมพูเรื่อๆ พร้อมบีบเคล้นคลึงเต้าไปด้วยเบาๆ ผมสงสารไม่อยากให้หนิงช้ำมาก สักพักหนิงก็เกิดอารมณ์ บิดตัวแอ่นให้ผมดูดเต็มที่ ผมรัวลิ้นเลียที่หัวนมถี่ขึ้น แล้วก็จ่อจรวดโทมาฮ็อกซ์ดันพรวดเข้าไปพร้อมกัน ลิ้นผมไล้วนเป็นวงรอบเต้า ส่วนด้านล่างก็ซอยเข้าออกช้าๆอย่างใจเย็นพอผมขบเบาๆพร้อมดูดที่ หัวนม หนิงก็ตัวสั่น ยิ่งเวลาผมดูดหนักๆ หนิงแทบจะแอ่นอกตามปากผมขึ้นมาเป็นสะพานโค้งเตี้ยๆบนเตียง ยิ่งบีบเคล้นสะกิดสะเกาหนิงเท่าไหร่ ก็ยิ่งบิดตัวเร่าๆส่ายไปมา ทำให้ไอ้จู๋ของผมมันพองก๋าขึ้นอีก จนรู้สึกว่าของหนิงกำลังจะปริผม เริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ระหว่างนั้นก็ใช้นิ้วก้อยลูบไล้ประตูหลังเพิ่มความเสียว เล่นเอาหนิงน้ำแตกเลย เสียงแหบๆในลำคอทำท่าจะขาดใจหายซะให้ได้ ผมกะให้รอบนี้เสร็จที่ประตูหลัง ดังนั้นผมจึงถอนลำจรวดออกมา มีเสียงประท้วงในลำคอดังตามมา ผมก็ไม่สนใจ ยกก้นหนิงขึ้นแล้วแทงสวนขึ้นไป เสียวมากจนแทบจะแตกซะให้ได้ จึงคาไว้ก่อน พร้อมใช้สองนิ้วควานรูหนิงเล่น ทำเอาหนิงเสียวจนต้องแอ่นตูดขย่มตอผมซะเองอยู่หลายทีพอใกล้เสร็จ ผมชักนิ้วออก จับสะโพกหนิงให้นั่งกระเด้าเข้าออกอยู่ประมาณ 5 นาที ผมก็แตกคารูตูดของหนิง แล้วก็นั่งเสียบรูตูดหนิงไว้อย่างนั้น กอดเอวแน่น พร้อมซบหน้าลงกลางอก บีบนมหนิงเล่น พักนึงก็ลุกขึ้นไปล้างตัว ส่วนไอ้บอยก็ออกไปซื้อข้าวกล่องตอนผมอาบน้ำ เราสองคนนั่งกินข้าวกันเงียบๆ พอกินเสร็จผมเครียดนิดๆ " เรื่องหนิงเอาไงดีว่ะ จะทุ่มแล้วด้วย ป่านนี้คงหิวแล้ว " ท่าทางไอ้บอยมันไม่เดือดร้อนเลย "เออ..น่า กูคุยเอง ยังไม่หายอยากเลยว่ะ ตอนคบกันแม่งหวงตัวชิบเป๋งเลย วันนี้กะเอาย้อนหลังโว้ย "พูด แล้วก็หัวเราะร่วน เพื่อนผมคนนี้มันเจ้าคิดเจ้าแค้นน่าดู มันให้ผมช่วยถอดเสื้อผ้าหนิงออกจากตัวไปเก็บไว้ข้างนอก แกะแต่ผ้าผูกตากับปากออก หนิงพูดทันที " หนิงไม่คิดเลยนะว่าบอยจะกล้าทำกับหนิงขนาดนี้ นายด้วย รู้เห็นเป็นใจกัน " หนิงร้องไห้จนตาบวมแดงมากแต่ก็ไม่ได้ร้องโวยวาย " หนิงจ๋า บอยรักหนิงจะคลั่ง แตะนิดแตะหน่อยหนิงก็โกรธ ถ้าไม่ทำแบบนี้จะได้เห็นหนิง ได้กอดหนิงเหรอ "
ตอนนี้หนิงเริ่มรู้สึกว่าร่างของเธอเปลือยเปล่า หน้าเธอเริ่มแดงจัดขึ้นทันที แถมตวาดแว๊ด " แก้มัดฉันเดี๋ยวนี้นะ จ้องอยู่ได้ คอยดูน่ะกลับถึงบ้านจะฟ้องพ่อแม่ให้แจ้งตำรวจจับเข้าตารางให้หมดเลย เร็วๆซิ.." " แล้วจะบอกว่ามีความสุขซะจนน้ำแตกไปเป็นสิบๆรอบด้วยรึเปล่าหล่ะ เพราะพยานหลักฐานมันมีอยู่น่ะ "จากนั้นไอ้บอยมันก็เอา VDO มารีเพลย์ให้ดูตอนที่มันเลียหอยหนิงซะจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม ไอ้บอยบอกว่ามันจะก็อบปี้เอาไว้แจกให้เพื่อนๆดู ยิ่งตอนต่อไปยิ่งมันเห็นหน้าหนิงด้วย ใครดูก็ต้องจำได้ เล่นเอาซะหนิงเงียบไปเลย พอนิ่งไปซักพักหนิงก็พูด " ดี....จะได้มีหลักฐาน หนิงยอมอาย จะให้นายเข้าไปนอนเล่นในคุกให้ได้ " " โอ๊ย....แต่ความผิดครั้งแรก อย่างมากก็รอดูความประพฤติ แต่ขอเตือนไว้เลยว่าบอยมีเพื่อนเยอะ อยากโดนอีกก็ตามใจ ชีวิตนี้อย่าหวังเลยว่าจะได้อยู่อย่างสงบ " หนิงหน้าซีดเลย คงไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะที่ไอ้บอยพูดมันก็เป็นความจริงทุกอย่าง ซักพักก็เริ่มแบะปากร้องให้โฮ ไอ้บอยก็กอดอกยืนยิ้ม ไม่ปลอบ" แล้วจะให้หนิงทำไงบอยถึงจะพอใจ ? ฮือๆๆคนเลว เลวที่สุด.." " ก็ไม่เห็นยากนี่ เป็นเมียบอย เคารพผัว เชื่อฟังผัว ห้ามมีปากมีเสียง บอยมันผู้ชายหัวเก่า ไม่ชอบให้เมียมาข่ม ถ้าตกลงจะแก้มัดให้กินข้าว แต่ถ้าไม่จะก็อบปี้ CD แจกเพื่อนๆดูกันให้ทั่วๆก่อน อยากได้ CD เป็นหลักฐานก็เชิญมาขอได้เลยน่ะ เดี๋ยวมีเผื่อให้พวกนักข่าวด้วยดีหรือเปล่า ว่างัย ตัดสินใจยังไงก็ว่ามา "พอหนิงพยักหน้า ไอ้บอยมันก็แก้มัด เอาข้าวกล่องมาให้กิน แต่ไม่ให้ใส่เสื้อผ้า เพราะมันกะจะเย่อต่อ พอหนิงกินเสร็จมันก็บอกให้ไปอาบน้ำ บอยมันเข้าไปกับหนิงด้วย แถมกวักมือเรียกให้ผมตามเข้าไปด้วย ไอ้บอยมันดึงฝักบัวมาถือไว้ แล้วราดน้ำทั่วทั้งตัวหนิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เต่านาตัวงามของเธอ ไอ้บอยมันใช้นิ้วแบะกลีบแคมทั้งสองออกจากกันแล้ว ฉีดน้ำไปกระทบเม็ดติ่งงามจนหนิงต้องซี๊ดปากตามหลายครั้ง จนมันชำระล้างหอยหนิงจนเรี่ยมเร้ แล้วก็ออกมาที่เตียง พร้อมทำศึกสวาทครั้งใหม่กัน ไอ้บอยมันเริ่มบอกบททันที ให้หนิงอมให้มัน ผัวอย่างโน้นเมียอย่างนี้ ปิดท้ายคือให้หนิงอ้าหอยให้เพื่อนผัวตัวแสบเสียบเสียด้วย ตอนแรกๆหนิงก็ไม่ยอม ไอ้บอยขู่อะไรข้างๆหูไม่รู้ ดูหน้ามันเหี้ยมเชียว หนิงก็พยักหน้า คลานเข้าไปอมจู๋ไอ้บอย ดูเงอะง่ะจนไอ้บอยมันต้องเอามือมาช่วยประคอง.....เพื่อให้หนิงเลียได้ถนัด ขึ้นช่วงแรกพอหนิงอม....เข้าที่เข้าทาง ไอ้บอยมันก็บีบบี้นมหนิงเล่น เล่นเอาหนิงครางอู้อี้ ทำเอาจรวดของผมชี้โด่ตามไปด้วย ผมเลยเข้าไปนั่งยองๆประกบบั้นท้ายของหนิง พร้อมแบะแคมจนอ้าเห็นรูแดงๆ ก็เสียบทันที หนิงร้อง..อู๊ว...เลย ผมโหย่งขึ้นโหย่งลงแบบช้าๆ เพราะมันไม่ถนัด ผมเลยบอกไอ้บอยว่าผมจะ ยกล้อ ให้มันจับหนิงไว้ดีๆ พอไอ้บอยจัดการหิ้วปีกหนิงไว้แล้วผมก็ยืนแล้วยกขาหนิงพาดไว้ที่ข้อพับแขน แทงกระหน่ำแบบไม่ยั้ง เนื้อกับเนื้อกระทบกันดังสั่น พั่บๆๆๆ พักเดียวเท่านั้น ส่วนไอ้บอยก็โดนหนิงดูดเสียจนน้ำแตก มันสั่งให้หนิงกินน้ำกามให้หมด พอโดนหนิงเลียอารมณ์ของมันก็เกิดขึ้นมาอีก มันเลยขอให้ผมสลับตำแหน่งกับมัน ผมก็เสียวจนเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว ต้องมาหยุดกลางครัน ทำให้เวลามันยือออกไปอีก พอหนิงเริ่มอมให้ผม ไอ้บอยมันก็ยกขาหนิงพาดบ่าไว้ข้างเดียว แล้วกระแทกซะจนหนิงหน้าเบี้ยว ทำท่าจะเลิกอมของผม จนต้องกดหัวเธอไว้ให้ทำต่อ พอผมแตกก็กดหัวเธอไว้ให้ดูดเลียจนหมด แต่ไอ้บอยมันยังไม่เสร็จ หนิงโดนโยกซะจะสะเทือนไปทั้งร่างจนผมต้องช่วยจับมือเธอกำไว้ ปากเธอก็ร้อง " โอ๊ว....โอ๊ย....อู๊ว....ซี๊ด...ซี๊ด....หอยหนิงจะระเบิดอยู่แล้ว...บอย ขา...โอ๊ว.."ไอ้บอยมันยิ่งเร่งจังหวะเร็วแรงขึ้นอีก เหมือนว่าเสียงหนิงไปกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของมันอย่างนั้นแหละ แถมบอกให้หนิงยืนพิงผนังแล้วมันก็ยืนเอาอยู่อย่างนั้น " เมียจ๋า ใกล้หรือยังจ๊ะ ผัวใกล้จะแตกแล้ว....โอ๊ว... " พอหนิงพยักหน้าคราวโหยหวน ไอ้บอยมันก็กระแทกรัวถี่ยิบ แล้วถอนแท่งเทียนยักษ์ออก พร้อมกดหัวให้หนิงไปนั่งคุกเข้าดูดเลียจนเกลี้ยง จากนั้นเรา 3 คนก็มานอนสลบอยู่บนเตียง
ซักพักไอ้บอยก็ลุกขึ้นมาหาสมุดจด ว่าวันไหนเมนส์มา หมดเมื่อไหร่ แล้วตกลงกับหนิงว่าจะคุมยังไง มันไม่ชอบใช้ถุงยาง แต่หนิงก็ไม่ยอมกินยาคุม เธอกลัวนมโตแล้วห้อย ผมฟังอยู่นานเลยแนะนำให้ฉีดยาแทน แล้วไอ้บอยมันก็นัดวันจะพาหนิงไปหาหมอ ไอ้บอยมันก็บ่น " คนอื่นเค้ากินกันไม่เห็นมันจะห้อยเลย เฮ้อ..เรื่องมากจริงๆ" หนิงได้ฟังเลยทำให้เกิดศึกกรงเล็บนางพญาบวก ด้วยหมัดนางฟ้าอีกหลายอั๊ก ผมเลยปล่อยให้ทะเลาะกันไป แล้วปลีกตัวหนีออกมาข้างนอก พอเสียงทะเลาะเงียบไปผมเลยชะโงกหน้าเข้าไปดู เห็นหนิงนอนแผ่หราอยู่ บอยมันจูบไซร้ที่ซอกคอ มือนึงก็เขี่ยหัวนมหนิง " เมียจ๋า...ชอบมั้ยแบบนี้ " " อื้อ....ฮืม...แต่หนิงเริ่มแสบตรงนั้นแล้วน่ะ..." " งั้นบอยหยุดน่ะ " หนิงคว้ามือไอ้บอยให้กำนมเธอไว้แน่น " เอ่อ...ใช้อย่างอื่นที่นุ่มกว่านิ้วได้ไหน...บอยขา..." หนิงคงจะเขินเลยหลับตา ส่วนไอ้บอยมันเหมือนนกรู้ มันทำท่าให้ผมเอากล้อง VDO มาถ่ายต่อ แว๊บเดียวผมก็กลับมาพร้อมกล้อง ไอ้บอยมันเริ่มถาม " เมียก็บอกซิจ๊ะว่าจะให้ผัวใช้อะไร... เรียกผัวเพราะๆด้วยน่ะ " ไอ้บอยมันเห็นหนิงเงียบเลยเอื้อมมือไปสะกิดจงอยติ่ง ทีนี้หนิงร้องซี๊ดเลย " ผอ...ออ..ผัวขา ใช้ปากกับลิ้นดูดเลียให้เมียนะจ๊ะ " เมียอยากให้ผัวดูดเลียตรงไหนล่ะ " แถมมันยังแลบลิ้นเลียรูหูหนิงอีกด้วย เธอตัวสั่นพร้อมกับกดหัวไอ้บอยเข้าหานมสองเต้าที่แอ่นเด้งขึ้นรอรับการดูดจาก ไอ้บอย เธอกดหัวไอ้บอยเสียแน่นจนผมกลัวว่าไอ้บอยมันจะขาดอากาศหายใจ ตายคาอกหนิง แต่ก็ไม่เป็นอย่างนั้นครับ มือว่างๆของมันเริ่มลูบไล้หอยหนิงพร้อมทั้งแยงเข้าแยงออกอย่างเร็วยิบ จนหนิงทั้งบิดทั้งสะบัดสะโพก ยักย้ายส่ายหอยสะบัดเลย หนิงทั้งคราง ทั้งหอบ " หนิงไม่ไหวแล้ว บอยทำเถอะ ทำหนิงเร็วๆ " จากเสียงร้องสองคำสุดท้าย ไอ้บอยมันก็ลุกขึ้นยืนบนเตียง ชูขาเธอขึ้นแล้วถ่างอ้าออก แล้วเสียบ...ลงไปอย่างเมามัน " โอ๊ว....โอ๊ว...ซี๊ด...เสียวจัง ผัวขา เมียเสียวจังเลย " บอยมันกระหน่ำเด้าซักพัก หนิงคอพับคออ่อนเลย มันก็ลากให้เธอทำท่าคลานแล้วแทงเข้าประตูหลัง "กรี๊ด...มันเจ็บน่ะ เอาออก บอกให้เอาออกไง " ไอ้บอยมันไม่ฟังอะไรทั้งนั้น จับสะโพกแบะก้นหนิงแน่น เธอดิ้นยังไงก็ไม่หลุด " โอ๊ย....โอ๊ย...โอ๊ว..ซี๊ด....ทนไม่ไหวแล้วน่ะ " ไอ้บอยมันก็เริ่มจะใกล้ " ซี๊ด... อ้า ซี๊ด... อีกนิดเดียว อีกนิด..อู๊ว...โอ๊ว.." ป้าบสุดท้ายดังดีเหลือเกินครับ หนิงเธอร้องครางสะดุ้งเฮือก ฟุบลงไปพร้อมกับเจ้าเพื่อนสุดแสบของผม ผ่านจากวันนั้นมา ไอ้บอยมักพาหนิงมานอนที่คอนโดผมบ่อยๆ บางทีผมก็มีเอี่ยวด้วยคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น