เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

ดูแฟนสวิงกับแฟนเก่า

ผมและแฟนอายุ 26 ปี ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว ซึ่งก่อนที่ผมจะแต่งงานนั้น ภรรยาผมเค้าเคยมีแฟน (แฟนเค้าก็เป็นเพื่อนผมนั่นเอง) มาก่อน ซึ่งเรื่องนั้นผมก็รู้อยู่แล้ว (ซึ่งผมไม่ใช่มือที่ 3) แต่แฟนผมเค้าเลิกกับแฟนเก่าก่อนที่จะมาคบกับผม หลังจากที่คบกับผมเราก็ไปเที่ยวด้วยกันบ้างเป็นบางครั้ง ซึ่งสถานที่ที่เราทั้งคู่ชอบไปก็คือตามเกาะสวย ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยาการการร่วมเพศกัน ในตอนแรกที่ผมกับแฟนคบกันนั้น ผมกับแฟน รู้สึกกระดากใจที่จะพูดคุยกับแฟนเก่า (เพื่อนของผม) แต่หลังจากนั้นระยะหนึ่ง พวกเราก็เริ่มจะพูดคุยกันได้เหมือนเดิม และพวกเราก็เริ่มไปเที่ยวกันบ้างเป็นบางครั้ง (ส่วนใหญ่จะไปกันหลาย ๆ คน) แต่พักหลัง ๆ เนื่องจากความรับผิดชอบในการทำงาน กลุ่มที่ไปเที่ยวด้วยกันจึงมีน้อยลงทุกที และในที่สุดก็เหลือแค่ผมกับแฟนผม ซึ่งนั่นก็ไม่ซีเรียสอะไร แต่บังเอิญว่าหลังจากที่เราทั้งคู่นัดกันที่จะไปเที่ยวแล้ว เพื่อนผมคนนี้ก็ขอไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรเห็นว่าเป็นกลุ่มเที่ยวกันก็เลยโอเค ไปด้วยกันก็ได้ พอหลังจากที่เราไปถึงเกาะแล้ว เราก็เล่นน้ำกันตามปกติ ผมก็เริ่มสังเกตุเห็นว่าเพื่อนผมเค้าพยายามเทคแคร์แฟนผมดีผิดปกติ แต่ผมก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันคงไม่มีอะไร แต่พอตกกลางคืนนั้น ผมก็กินเหล้ากับเพื่อน ก็กะว่าจะกินนิด ๆ หน่อย ๆ เป็นเพื่อนมันเฉย ๆ (ส่วนแฟนผมเข้าไปนอนแล้วเพราะเพลียจากการเดินทาง) แต่พอกิน ๆ ไปก็เริ่มติดลม คุยกันไปคุยกันมา มันก็พูดกับผมเฉยเลยครับว่ามันคิดถึงแฟนผมอยากขอมีอะไรด้วยครั้งนึง มันบอกผมว่าถ้าผมไม่ตกลงมันก็ขอโทษ และจะไม่พูดแบบนี้อีก แต่ตอนนั้นผมก็รู้สึกว่าอยากจะรู้เหมือนกันว่าตอนที่พวกเค้าคบกันนั้นเค้าทำ ยังไงกันบ้าง ผมจึงตอบตกลงไป แต่มีข้อแม้ว่าให้ใส่ถุงยาง มันก็ยอมตกลง แล้วก็รีบวิ่งไปซื้อมาเลย ผมจึงดำเนินการต่อโดยการเข้าไปนอนกับแฟนผมแล้วก็แกล้งเมาหลับไป หลังจากที่เพื่อนมันกลับมามันก็เริ่มทันที มันเข้าไปหาแฟนผมแล้วก็กระซิบอะไรซักอย่าง แล้วแฟนผมก็ตอบว่าไม่ ไม่ ซักพักแฟนผมก็หันมาสะกิดผมดูว่าผมหลับสนิทหรือยัง ผมก็แกล้งหลับไม่ตื่น แล้วแฟนผมก็หันไปทางเพื่อนผม แล้วก็บอกว่าเบา ๆ นะเดี๋ยวผมตื่น หลังจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงของทั้ง 2 คนจูบกันอย่างดูดดื่ม เหมือนคิดถึงกันมานาน ส่วนผมก็ชำเรืองมองดูอยู่ ซักพัก เพื่อนผมมันก็ขึ้นคร่อมเอาอวัยวะเพศของมันให้แฟนผมดูด แฟนผมก็ดูดอย่างกระหาย ถึงตอนนี้ผมก็เริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ต่อจากนั้น แฟนผมก็ขึ้นคร่อมเองเลย ถึงตอนนี้ทั้งคู่ล่อนจ้อนหมดแล้วครับ เธอขึ้นขย่มเบา ๆ ก่อนคงกลัวผมจะตื่น แต่พอซักพักผมก็เลยลุกขึ้นมา แฟนผมท่าทางตกใจมากครับ แต่เพื่อนผมไม่ยอมให้เธอหยด ยังจับเธอขย่มไปเรื่อย ๆ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเอง แล้วก็เข้าช่วยดูดนมผมพัลวัน ถึงตอนนี้แฟนผมก็เริ่มสบายตัวขึ้นแล้ว เธอจึงเริ่มร้องดังขึ้นทุกที ผมเห็นว่ามันเป็นโอกาสที่ผมจะได้ทำท่าที่เห็นในวีดีโอแล้ว ก็คืออัดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ผมจึงบอกเพื่อนผมให้เอาของมันออกจากของแฟนผม แล้วกผมก็อัดเข้าไปเพื่อให้มีน้ำหล่อลื่น แล้วก็เอามาเพื่ออัดก้นแฟนผม ซึ่งทีแรกเธอไม่ยอม พยายามบิดตัวหนี แต่เนื่องจากของเพื่อนผมอยู่ที่รูข้างหน้าติดพันอยู่ เธอจึงหนีไปไหนไม่ได้ ผมก็เลยจัดการเสียบทันที เธอร้องโอ๊ยออกมาเลยครับ หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็ช่วยกันซอย สนุกสุด ๆ ไปเลยครับ แล้วผมกับเพื่อนก็เสร็จเกือบพร้อม ๆ กัน ส่วนแฟนผมน่ะหรือครับ เสร็จไป 5 ทีแล้วมังครับ พอเช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ไปหาอะไรกินกัน แต่แฟนผมเค้าไม่ไปบอกว่ารู้สึกแสบ ๆ ระบมไม่อยากเดินมาก ผมจึงไปซื้ออะไรมาให้กิน สรุปแล้วเราค้างกันอยู่บนเกาะ 4 คืน เราเซ้กหมู่กันทุกคืน แม้กระทั่งกลับมาบ้านแล้วก็ยังมีบ้างเป็นบางครั้ง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว เพื่อนผมก็แต่งงานแล้ว เราก็ยังมีทำกันอยู่บ้าง ผมเองก็เคยไปเซ็กหมู่กับแฟนเพื่อนด้วย เอาไว้โอกาสหน้าค่อยเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น