เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

มีแรงเท่าไรก็ใส่ให้หมด

เรื่องประสบการณ์ของผมนั้นเกิดขึ้นมาไม่นานครับ เพื่อนผมเรามีกัน3คนครับ ไปเที่ยวกันเป้นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ เราเห็นเธอทำท่าจะไม่ไหว เพื่อนผมชื่อโตก็เข้าไปทำความรู้จักเธอครับ กะว่าจะหิ้วกลับเหมือนที่เคยเป้นประจำ เธอชื่อน้ำครับ คุยไปคุยมาเราก้รุ้ว่าเพิ่งทะเลาะกับแฟนมา ตอนนี้เธอดูเมามากเราเลยอาสาพาไปส่ง ตอนแวะไปกินข้าวต้มกันเธอก็ทำท่าไม่ไหวแล้ว พวกเราก็เลยพาไปห้องที่พวกเราพักกัน
พาเธอไปล้วงคอในห้องน้ำ ปล่อยเธอล้างหน้าล้างตาสักพัก พอเธอออกมาพวกเราก้เริ่มไปนอนเล่นข้างๆ โดยคุยเรื่องไร้สาระไปเรื่อย ตอนนั้นผมเองก็ไปเปิด vcd เป้นเรื่อง 3รุมนึงพอดีเลยครับ ดูได้พักนึงเธอ เริ่มมีอาการ เพราะไอ้โต ล้วงช่วงล่างเธอเล่นไปแล้วไอ้หนึ่งเพื่อนผมอีกคนไม่ยอมน้อยหน้าครับล้วงควักสองเต้ามหึมา ใหญ่จริงๆครับ ตอนออกมาข้างนอกเห้นแสงไฟนี้ น่าจะ35+ได้ เสื้อผ้าเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันแล้ว ตอนนี้กางเกงสีดำของเธอเริ่มโดนปลด เธอได้แต่ร้องห้ามพอเป้นพิธีครับ พวกเราบรรเลงเพลงกามกันต่อช่วงบนเมื่อบราของเธอหลุดออก ใหญ่ๆจริงครับ สวยมากครับ ผมแอบเอากล้องมือถือของผม ถ่ายภาพเก้บไว้ครับ ปิดเสียงชัตเตอร์นะครับ เกรงใจทำแค่นี้ก็มากเกินคุ้มแล้ว ในจอตอนนั้นเป้นช่วงที่สาวผมบลอนกำลังควบม้าโดยปากทั้งอมทั้งดูดไอติมแท่งยาวอยุ่อย่างอร่อย เธอครางอย่างเบาๆ เมื่อไอ้โตมันทั้งล้วงทั้งแยง เธออย่างเมามันส์ด้านบนไอ้หนึ่งไม่ยอมน้อยหน้าทั้งเค้นทั้งดูด ตอนนี้ผมได้แต่ช่วยถอดเสื้อผ้าของเธอออก ดูท่าทางเธอจะยอมแบบง่ายๆ เพราะอารมณ์ร่านของเธอพาไปแน่ครับ ผมเวี่ยงเสื้อผ้าเธอไปไว้มุมห้อง ส่วนเพื่อน ผมมันไม่ต้องบอกครับมันถอดไปตั้งนานแล้ว ผมจับมือเธอมากำรอบแท่งของผม ให้เธอรูดมันเล่นตอนแรกเธอก็รูดเบาๆแล้วเริ่มแรงขึ้นเพราะ เพื่อนผมเริ่มโหมหนักครับ เธอกระตุกเล็กน้อยเธอคงไปสวรรค์แล้วหนึ่งรอบ เพื่อนโตขยับเข้าที่เข้าทางจ่อแท่งเนื้อเข้าร่องสาวของเธอ มันดันเข้าไปอย่างช้าๆเธอดูเกร็งๆ ไอ้โตพูดสบถเบาๆว่าแม่งแน่นว่ะไอ้พน มันบอกกับผมแบบนี้ ผมแอบเอากล้องมือถือถ่ายตอนนี้ได้อารมณ์มากๆเหมือนว่าเธอ เสียวมากๆแบบหาคำบรรยายไม่ได้ พอโตมันเสียบเข้าไปจนมิดด้ามมันเริ่มซอยช้าๆ ไอ้หนึ่งมันเริ่มไม่ไหวมันให้ผมไปทำหน้าที่เล่นเต้ามนมเธอแทนแล้วมันส่งแท่งเนื้อของมันไปจ่อที่ริมฝีปากเธอ ดูเธออิดออดเล็กน้อย แต่เธอก็บ้วบมันเข้าปากไปจนได้ ดูท่าทางเธอต้องดูดแบบชั้นเซียนแน่ไอ้หนึ่งตัวเกร็งเลยครับ มันร้องบอกเธอว่าเบาๆ หน่อย จะเอาให้แตกคาปากเลยหรือไง เธอไม่ยอมหยุดครับ จนไอ้หนึ่งร้องตัวเกร็งน้ำแตกคาปากตอนแรกผมนึกว่าเธอจะกลืนกินครับแต่เธอคายออกมาไอ้โตเร่งที่ยิบดูแล้วมันน่าจะออกในไม่ช้ามันโย้กเตียงสั่นพับๆเธอครางอย่างเสียงดังแล้วไอ้โตก็แตกคารูเธอเลยครับ ผมสะกิดมันให้ถอยออกไป ผมก้มไปดูที่ร่องที่เพื่อนผมบรรเลงน้ำกามเอาไว้ เป้นภาพที่เสียวสุดขั้วเหนือคำบรรยาย น้ำกามของไอ้โตและน้ำกามของน้ำทยอยไหลออกจากร่องเสียวของเธอผมไม่รอช้าแอบถ่ายไว้อีกรูปแล้วเข้าไปสวมต่อ ผมยัดที่เดียวมิดด้ามเลยครับเพราะมีน้ำกามล่อลื่นไหวอย่างดิบดีแต่ภายในของเธอยังกระชับดีอยู่ครับ ผมซอยเธอพักใหญ่พร้อมเอามือขย้ำเต้าอันอวบใหญ่ของเธอไปด้วย ผมก้มลงไปบอกเธอว่าขึ้นมาขย่มหน่อย เธอพยักหน้าเล็กน้อยครับ ผมทิ้งตัวลงนอนเธอลุกเข้ามาสวมโดยที่น้ำกามของเธอแหละไอ้โตหยดลงมาเป็นพราวน้ำตามต้นขาเธอช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆครับ เธอขย่มอย่างสุดแรงร้องเสียงครวญครางอย่างเซ็กซี่ ไอ้หนึ่งมันเริ่มฟื้นตัวมาทำลับๆล่ออยุ่ด้านหลัง มันผลักให้เธอลงมาทับผม แล้วมันเอาน้ำกามตามขาเธอไปถูตามร่องก้นเธอครับ ดูเธอจะรู้ตัวเธอร้องบอกอย่า เธอไม่เคยแบบนี้ ดูเพื่อนผมมันหน้ามืดแล้วครับ มันบอกกับเธอว่าไม่เคยก็เคยซะสิ แล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง ผมกอดเธอแน่นเลยครับเฮดิ้นหนีอยู่ตลอดไอ้นึงดันเข้าไปดูท่าทางเข้าอยากมากผมเห็นมันถุยน้ำลายใส่มือแล้วเอาไปป้ายที่หัวแท่งของมันแล้วดันใหม่เธอร้องเสียงดังกัดหัวไหล่ผมเป็นรอย มันพยายามอยู่พักนึงแล้วก็สำเร็จครับเธอดูจะอึดอัดมากพอเอาเข้าหมดได้เธอ ถอนหายใจอย่างแรงเลยครับ ส่วนไอ้โตที่ฟื้นจากยกแรกเข้ามาร่วมวงโดยการเค้นเต้าเธอกัดหัวนมเธอ ผมรู้ก็เธอครางบอกว่าอย่ากัดซิ มันเจ็บนะ แค่นี้ก้จะแย่อยุ่แล้ว พวกเราเร่งกันอย่างเมามันส์แท่งเนื้อสองแท่งของผมแหละเพื่อน มีแผ่นเนื้อบางๆกั้นอยู่พอรู้สึกได้ เธอครางอย่างไม่เป็นภาษาเธอแตกไม่รุ้กี่ครั่งเพราร่องเสียวของเธอบีบรัดอยู่ตลอด เธอสะดุ้ง กระตุกเกร็ง อยู่หลายหนตอนนี้ไอ้โตเอาแท่งเนื้อเข้าปากเธอให้เธอดูด เสียงครางเงียบหายไปมีแต่เสียงอุ้อี้ตามมาพวกเราเร่งกันพักใหญ่ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวอัดฉีดน้ำกามเข้าร่องเธอไปอย่างแรง ไอ้หนึ่งก็ไม่ยอมน้อยหน้า เร่งจนลุกเป้นไฟตามมาติดๆฉีดเข้าไปในร่องก้นเธอ ตอนนี้เธอดูมีความสุขมากครับโดยที่ปากเธอก็ไม่ลดละแท่งเนื้อของไอ้โต แล้วไอ้โตก็กระตุกจับหัวเธอแน่นเลยครับแล้วร้องครางอย่างมีความสุข น้ำกามเริ่มไหลย้อยออกจากปากเธอเป็นทางยาว เรานิ่งกันพักใหญ่ เธอบอกว่าเล่นบ้านอะไรก็ไม่รุ้คนเดียวให้รับตั้งสามเลยเจ็บจะตาย เราหัวเราะแล้วแซวเธอว่าแล้วสนุกไหมล่ะเธออมยิ้มทำท่าทางอายแล้วก็กอดผมแน่น แล้วก็บอกว่าตั้งแต่เกิดมาเพื่งเคยสนุกที่สุดก็วันนี้แหละ หลังจากนี้พวกเราพาน้ำไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำโดยให้เธอเป้นเจ้าหญิงพวกเราเป้นทาสรับใช้เธอโดยขัดสีฉวีวันเธออย่างเอื่ยมอ่องแล้วก็มาต่อกันอีกหลายรอบเธอหมกตัวอยู่ห้องพวกเราสองวันติดเลยครับ สนุกกันไปจนฟ้าเหลือง ใครมีแรงเท่าไรก็ใส่ให้หมด เรียกว่าแทบไม่มีน้ำให้น้ำเสียวแล้วอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น