เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

แป้งและเพื่อนโดนมันข่มขืนคะ (ต่อ)

วันร่งขึ้น
หลังจากเย็ด2ตัวนี้ตอนเช้าเสร็จ

ที่บอร์ดเขียนว่า"ใครรู้เบาะแสเรื่องลอกข้อสอบมาหาครูตอนเย็น"
อ้าวไอ้เหี้ยเรื่องไม่จบอีกเหรอ วะคงมีพวกเพื่อนอีนี่ในกลุ่มไปฟ้องอาจารย์
พอเย็นผมพาพวกมาแอบดู เจอนักเรียนหญิง5คนรออาจารย์อยู่และแม่งเป็นเพื่อนกับอีแป้ง
อีแป้งคงฟ้องพวกแม่ง พอแม่งเห็นผมเข้าไป แม่งตกใจมาก
"ใครเป็นคนเริ่ม"ผมพูดพวกแม่งทำหน้ากลัวมากผมชักปืนขึ้นมาแม่งกลัวรีบพูด
"เนม เนมเป็นคนคิด"คนหนึ่งในกลุ่มพูด
แม่งเสือกจริงต้องโดนซักหน่อยแล้วไอ้วินจับปากมันแม่งจะได้เงียบๆแล้ว แล้วพวกผมก็ชักปืน
อัดลมออกมาขู่แม่งไม่ให้ร้องแม่งนึกว่าปืนจริง แล้วจับอีเนมนั้งบนโต็ะ อีก4คนที่เหลือถูกปืนจ่อ
"เสือกนักนะมึง อีเหี้ยมึงต้องโดนควยหน่อยแล้วจะรู้สึก"ผมด่าแม่ง แม่งก็ยกมือขึ้นไหว้ ตัวสั่น
น้ำตาเริ่มไหล"แก้ผ้าออกมาพวกมือทั้งหมดนะแหละ" ผมสั่ง ทั้งหมดให้ถอดด้วยความกลัวตาย
แม่งก็ถอดเสื้อผ้ากัน ใหญ่ ผู้หญิงสวย5คนกำลัง ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าผม สะใจจริง ปลดกระเสื้อ
นักเรียน ถอดกระโปรงนักเรียน จนล้อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าเหลือซักชิ้น นมกี่นม หีกี่หีเต็มไปหมด
ไอ้เหี้ยขนหมอยดกฉิบหาย ผมดูแม่งทั้ง5 แม่งหุ่นดีฉิบหายเลย ผมเอากล้องถ่ายรูป
"ใครอยากโดนก่อน ว่ะ หรือโดนพร้อมกันดีว่ะ อีโง่ เสือกฉิบ"ผมพูด อีนี่กลัวมากยกมือไหว้
พวกผมกันใหญ่ ผมสั่งให้พวกแม่งทั้งหมดนอนหงาย แหกขาใชว์รูหี พวกผม5คนลงมือเย็ดคน
ละคน อีกคนถือปืนขู่ไว้ อีกคนถ่ายรูป ผมเลือกเย็ดอีเนมตัวเล็กๆอย่างนี้เย็ดมันดีจริงๆ
ใอ้เหี้ยสะใจฉิบหายเย็ดแม่งไปจับนมไปมองหน้าแม่งไป หน้าตามันนี้ร้องไห้อย่างเดียว
สะใจจริงๆ ให้มันสาสมกับที่มันเสือกหน่อย ผมนอนลงกับพื้นให้อีเนมนั้งบนตัวผมเอาหียัด
เข้าไปอีก2คนนอนข้างผมเอามือจับนมแม่งทั้งคู่ แล้วก็มีคนมาเย็ดมัน อีคนนั้งบนตัวผมเอา
หีมาชิดหน้าผม ผมเอาหน้าซุกหีมันทันที ทั้งดูดทั้งเลีย มือก็เร่งบีบนมมันไป อีบังคับให้เอานม
ถูหน้าผมแล้วโดนอีกคนเอาตูดจากด้านหลัง ทั้งตัวผมมีแต่ผู้หญิงสวย เต็มหมดสะใจจริง
แม่งเสือกเองช่วยไม่ได้ มือผมบีบนมไป นมของใครก็ไม่รู้กำลังโยกไปโยกมาบนใบหน้าผม
ควยผมก็กำลังเย็ดอยู่อย่างเมามัน "เร็วกว่านี้หน่อย"ผมสั่งอีนี่ทั้ง5เร่งสปิดขึ้น อีเนมโยกหีเข้า
ออกควยผม โดยปากก็ควยอีกคน อี2ตัวข้างผมที่โดนจับนมก็เร่งสปีกจากการที่โดนอีกคนเย็ดอยู่
นมที่ถูหน้าผมถูเร็วขึ้นชนหน้าผม ผมก็เลียหีอย่งเมามัน เสียงหอลหายใจดังไปทั่ว เสียงร้องไห้
เสียงสะอึกสะอื้น เต็มไปหมด อีผู้หญิงสวยๆของห้องแม่งกำลังเป็นกระหรี่ในผมนี้ผมฝันรึเปล่า
ยัง ยัง ไม่พอลุกขึ้นจับอีเนมนอนหงาย เอาควยใส่หีเอาหีของอีกคนมาไว้ที่หน้าอีเนมให้ผมเลีย
แล้วมือก็จับนมอีตัวอื่นที่โดนคนอื่นเย็ดอยู่ ''เสือกนักนะมึงโดนควยหน่อยอีเนม"ผมพูด
ผมมองไปเห็น อีกคนชื่ออีหวานกำลังโดนอัดตูดอย่างรุนแรงโดยไอ้เต้ มันอัดตูดเข้าไปเต็มๆ
อัดแบบตัวติดกันเลยมิดเลย อีหวานร้องโอดโอยอย่างทรมาน แต่ไอ้เต้ยิ่งเร่งความเร็วเข้าไป
อีกผมเห็นแล้วเสียวมาก อยากทำบ้าง ลุกขึ้น จับอีเนมนอนควำแอ่นตูด ผมไม่อยากเย็ดตูดแม่ง
ก็เลยเย็ดรูหีจากด้านหลังแทน ค่อยเอาควยยัดเข้าไปในรูหีแล้วอัดเข้าไปให้สุด แล้วอัดเข้าอัดออก
ไอ้วินมาตามสูตร จับเนมอ้าปากแล้วเอาควยยัดปาก ผมอัดตูดมันเข้าไปก็ดันปากไปอมควยไอ้วิน
ไอ้วินดันปากมา ก็ดันตูดแม่งมามันจริง ผมก้มลงกอดแล้วจับนมแล้วเร่งควยเร็วในการเย็ด

ผมเย็ดแม่งเรื่อยจนได้ยินเสียงอาจารย์เดินมาผม
ให้แม่งใส่เสื้อผ้าออกไป

"อาจารย์ครับเป็นไงครับ"ผมถามโดยมีเพื่อนยืนล้อมรอลุ้นอยู่
"ก็ไม่มีพยานเธอก็น่าจะไม่ผิด "อาจารย์พูดพร้อมกับเก็บข้าวของเตรียมกับแล้วพูดว่า
"แต่ครูรุ้ว่าเธอทำยังไงเธอก็โดน"อาจารย์พูดพร้อมกับยิ้ม ผมโมโหมาก
ไอ้เหี้ยไม่มีทางเลือกต้องเย็ดอาจารย็ซะแล้วแม่งไม่พยานก็จะไล่กูออกอยู่ได้กูทนไม่ไหวแล้ว
ผมจับมืออาจารย์ไว้แล้วพูดว่า"มึงซิโดนอีดอก"ผมด่าอาจารย์แล้วจูบปากเธอ ไอ้วินมาข้างหลัง
ล็อกแขนไว้ พวกเราลากอาจารย์มากนอนลงที่พื้น แล้วช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่ง อาจารย์ดิ้นใหญ่
เราเอาเชือกมันปากแม่งเอาไว้ไม่ให้ร้องคนที่อยู่ข้างหลังล็อกแขนไว้แบ้วกระโชกเสื้อแม่งออก
เห็นยกทรงสีขาวโพล่ออกมา เราช่วยกันขึงพืดอาจารย์ไว้ โดยคว่ำโต็ะอาจารย์ลง ผมถอดยกทรง
อาจารย์ ออก อาจารย์ร้องให้ พยายามแหกปากใหญ่ จับนมนิ่มของแม่งอย่างเมามัน อาจารย์
ควยๆ อย่างนี้โดนลูกศิษท์ สอนบ้างก็ดี ผมดึงเข็มขัดมันออก รูดซิบกระโปรงลงแล้วถอดออก
เห็นเรียวขาที่ขาวสวย ผมไม่รีรอ ถอด กางเกงใน ออก เห็นขนหมอยมันหมด พวกเรา7คน
ยืนล้อมอาจารย์ไปพลักกันมาเย็ด เริ่มจากผมนี่แหละ ผมเอาควยเย็ดเข้าไป เข้าได้ไม่ยาก
เพราะอาจารย์เธอแต่งงานแล้ว ผมเย็ดแม่งอยู่ดีๆ คนอื่นทนไม่ไหวจับโน่นจับนี่กันใหญ่บ้างก็
เอาควยใส่ปากอาจารย์ อย่างเมามัน อาจารย๋ที่เราเคยเห็นอยู่หน้าชั้นตอนนี้อยู่ใต้ควยผมแล้ว
ผมเย็ดแม่งเรื่อยตอนนี่มั่วมากมีกี่มือไม่รู้นี่ ใครก็ไม่รู้มาข้างหลังผมยกอาจารย์ขึ้น ไอ้นี่ก็เสียบ
นอนหงายลงแล้วให้ตูลงไปทับควย เสร็จแล้วมันก็จัดการ
ควยเข้าตูดอย่างจังผมแกะเชือกที่ขาออกแล้วยกขาพาดไหล่ขาอาจารย์ดิ้นสะบัดเตะผมใหญ่
อาจารย็โดนทั้งหน้าทั้งหลังเลยตอนนี้ นอกนั้นที่ปากก็มีควยสลับมากหน้าหลายควยแวะ
เข้ามาในปาก ปืนที่จ่อที่หัวทำให้เธอไม่สามารถปฏิเศษ ควยทั้งหลายได้ ผมเย็ดแม่งอย่างมัน
ไม่สนอะไรอีกแล้ว ไล่ออก ก็ยอม ผ่าตีนเธอที่พาดไหล่อยู่ก็มีคนเอาควยมาถูกไปมาอยู่เมามัน
เสร็จแล้วเราก็เปลี่ยนท่ากันจับอีนี่นอนคว่ำแล้วแกะเชือกออกหมด ผมยกขามันขึ้นเอาควย
ยัดเข้าหีมันจากด้านหลัง คนที่เหลือนอนหงายกับพื้น ผม จับตูดมันไว้แล้วสั่งให้มันใช้มือเดิน
เดินไปทีละคนให้อมควยคนที่นอนอยู่ ไอ้คนที่นอนก็เอามือบีบนม ไปด้วย จนน้ำแตกก็เปลี่ยน
ไปอีกคนผม ก็เย็ดไป จับตูดไป ขย้ำตูดอย่างเมามัน ตูดระดับXLอย่างนี้ที่ต้องการ หลังจากอม
ครบทุกคนมีแต่ผมที่ยังไม่แตกผมจับอาจารย์นอนหงายอีกครั้ง แล้วเย็ดแม่งมือข้างหนึ่งจับ
นมอีกข้างเอาปืนจ่อหัว เย็ดแม่งเรื่อยๆ แม่งร้องไห้ใหญ่ มือแม่งก็โดนบังคับให้กอดผม
สะใจจริง จนน้ำผมไหลเข้าไปในรูหีแม่ง แล้วคนอื่นอื่นก็ทยอยมาเย็ดแม่ง ควยแล้วควยเล่า
จนถึงเช้าเลยผมจับอาจารย์ถ่ายรูปในท่าต่าง เช่น แหกขาโชว์หี แอ่นตูกโชว์รูตูด โพสท่าแบบ
น่าแบบโป๊ หรือ ท่าโดนควยหลายแบบ เช่น อมควย อัดตูด ชักเว้าให้ผู้ชาย ตกเบ็ดโชว์จน
ฟิลม์หมด ผมและพวกรีบใส่เสื้อผ้า ผมแก้คะแนนผมให้ได้เกรด4ให้หมดทุกวิชา
"อาจารย์ครับทุกช้าวต้องมาให้ผมเย็ดนะครับที่โรงอาหาร"ผมพูดแล้วหัวเราะใส่หน้ามัน
แล้วเดินออกห้องไป

อาจารย์ได้ส่งเรื่องไปแล้วผมโดนไล่ออกผมแค้นมากกลับมาที่โรงเรียนเอารูปถ่ายทั้งหมด
ส่งไปที่หนังสือพิมพ์ที่เป็นของพ่อไอ้วินเอาลง หนังสือพิมพ์จรรยาบัน โคตรดี ลงให้เห็นเต็ม
เพียงเอาสีดำๆบังที่ตา มีรูปดาวเล็กๆที่หัวนม และจิ๋ม แบบใครเห็นก็จำได้ ที่โรงเรียนอีพวกที่
โดนเย็ดทนความอับอายไม่ได้ต้องลาออกจากโรงเรียนกันหมด
ตอนนี้ผมและพวกเรียนที่โรงเรียนใหม่เป็นชายล้วน
ตอนนี้ถ้าผมอยากเย็ดใครก็โทรไปเรียกแม่งก็จะมาให้เย็ดผมมีความสุขจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น