เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

อย่าเชื่อใจกันนัก แม้แต่เมียเราเอง

ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยา ผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 – 6 ทุ่ม แต่เธอไม่ค่อยรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เลยทำให้ผมล่วงรู้ความลับเธอ ผมเปิดอีเมลเธอครับ ตลึงเลย เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึงอยู่ทางภาคตะวันออก ข้อความที่เห็นเป็นข้อความในทางชู้สาวทั้งนั้น และเมลล่าสุดคือนัดพบกันที่กรุงเทพฯ เมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง จากเมลทำให้รู้ว่าเค้าและภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาบ่อยแล้ว แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้าง ผมมือเท้าชาเลยครับ เห็นเมลแล้ว แต่ทำใจดีครับ ไม่ว่าไม่บ่นกะขอให้เจอด้วยตัวเองดีกว่า ผมจึงเดินทางไปกรุงเทพฯครับ ในวันนที่เค้านัดเจอกัน ผมเดินทางไปที่บ้านพักเธอทันที เป็นบ้านไม้ครับ ข้างบนมี 2 ห้องนอน ผมมีกุญแจเข้าบ้านได้สบายมาก ตามเวลาที่เค้านัดกันคือ 2 ทุ่ม ผมไปถึงตั้งแต่ 6 โมงเย็น แอบอยู่ในห้องนอนที่ติดกับห้องของเธอ ผมมองหาที่จะดูไว้เรียบร้อยแล้ว เป็นมุงลวดที่ติดบนหลังตู้เสื้อผ้าครับ แต่แคบมากต้องขึ้นไปนอนบนหลังตู้ถึงจะเห็นห้องนอนเธอ แต่คงเห็นไม่สะดวกนักเพราะ ก็บังตู้เสื้อผ้าในห้องเธอเหมือนกัน ถ้าเค้ามีอะไรกันชั้นล่างก็ถือว่าอดครับ แต่คงไม่เพราะ ชั้นล่างไม่เหมาะ บ้านพักค่อนข้างเก่าครับ รูเต็มไปหมดเลย เวลาผ่านไปประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง แฟนผมกลับมา เสียงเปิด วิทยุที่ชั้นล่าง ตัวเธอขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องนอน นุ่งกระโจมอกลงไปอาบน้ำ เธอหายไปประมาณครึ่ง ชม.ก็ขึ้นมา ผมซิทรมาณมาก มืดก็มืด ยุงก็กัด แต่ก็ต้องทนครับ เธอขึ้นมาบนห้อง เสียงโทรศัพท์เธอดังขึ้นพอดี จับความได้ว่า ขณะนี้เค้าเกือบมาถึงแล้ว ซึ่งเธอบอกว่าให้จอดรถที่หน้าปากซอย แล้วเดินมาเข้าประตูหลังบ้านเลย เพราะจะไม่มีใครเห็น และตอนนี้อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอจัดการใส่ชุดนอน ทาแป้ง ลงโคโลญจน์ซะหอมเลยครับ ชุดชั้นในใส่แบบบิกินี่สีดำที่ผมซื้อให้เธอเองล่ะ ตัดสีผิวเธอเลย เพราะเธอผิวขาว อวบ ใส่ชุดนอนบางมากสีขาว ทำให้ดูเด่นเลย ผมซึมเลยครับเมื่อเห็นอย่างนั้น แต่ก็อดกลั้นไว้ เพื่อความจริง สัก 10 นาทีครับ เสียงประตูหลังบ้านเปิด เธอก็ลงไปข้างล่าง แล้วพาเค้าขึ้นมาข้างบนห้องทันที ได้ยินเธอบอกว่า ไม่อยากอยู่ข้างล่าง เดี๋ยวคนข้างๆบ้านมากวน ผมเห็นผู้ชายคนนั้นเต็มตาเลยครับ ตัวใหญ่ สูงประมาณ 178 – 180 ล่ำมาก ที่อ่านในเมลน่าจะเป็นทหารเรือครับ เธอนั่งบนเตียง ผู้ชายคนนั้นก็ยืนถอดเสื้อแจ๊คเก๊ตออก ข้างในใส่เสื้อกล้ามครับ กล้ามเป็นมัดเลย ผมน้ำตาตกทันทีครับ นึกเห็นแต่หน้าลูก รู้ความรู้สึกทีว่าคนที่ถูกสวมเขาเป็นยังไง แล้วผู้ชายก็นั่งลงข้างๆเธอ ระดมจูบหอมกันเป็นพันวัล ปากก็พร่ำตลอดว่าคิดถึงซึ้งกันและกันมากแค่ไหน เค้าไซร้เอาความหอมเธอจนทั่ว ซึ่งดูเธอเองก็มีอารมณ์เต็มที่เลย เค้าจับ ล้วงทุกส่วน จนเธอเองต้องห้ามว่า ไปอาบน้ำก่อนนะ เพิ่งเดินทางมาเหนื่อยๆ จะได้สบาย เค้าถึงเอาหน้าออกจากซอกคอเธอ ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเธอครับ เธอเองก็นั่งอมยิ้ม ชมหุ่นเค้าตลอด เมื่อเค้าถอดเสื้อผ้าเสร็จหมดเธอจึงเดินมาหยิบผ้าเช็ดตัวในตู้ ผู้ชายเดินตามมาครับ เข้าประกบด้านหลังเลย ได้ยินบอกว่า เห็นหุ่นแล้วทนไม่ได้ ยังไม่อยากอาบน้ำ ขอก่อนได้มั้ย เธอเองบอก ไม่เอาน๊า จะได้สะอาดนะจ๊ะ อาบก่อนนะ สองมือเค้า ลอดใต้แขนเธอมากุ่มที่ 2 เต้า จมูกปากก็ไซร้ที่ต้นคอ ใบหู บั้นท้ายที่ผมมองไม่ถนัดนักก็กำลังเบียดเสียดกันอยู่ เธออ่อนเลยครับ เพราะเธอแหงนหน้ามาทางผมพอดี ได้ยินแต่ อูยส์ๆๆๆ ซี๊ดๆ มีเธอก็ถือผ้าเช็ดตัว อีกมือก็ท้าวตู้เสื้อผ้าไว้ พันกันได้สักพักก็แยกกัน เธอยืนผ้าเช็ดตัวให้ ผมสัเกตุเห็นว่า ชุดนอนเธอถูกถลกมาอยู่บนเอวแล้ว และผมก็มองเห็นแก่นกายของผู้ชายคนนั้นเต็มตาเลยครับ มันยังแข็งตัวไม่เต็มที่ดีนักแต่ก็น่ากลัวครับ ใหญ่มาก ดำ ขนขึ้นเต็มไปหมดยันหน้าอกเค้า เธอยื่นมือไปลูบ แล้วบอกเค้าอีกครั้งว่าไปอาบน้ำก่อนเหอะ ยังมีเวลามีอีกเยอะ ซึ่งครั้งนี้เค้าตกลงครับ เดินลงไปอาบน้ำ โท่งๆเลย ส่วนเธออยู่ในห้องนอนผมเห็นเธอหยิบทิชชูขึ้นมาเช็ดที่หว่างขาเธอครับ คงแฉะล่ะ แล้วเธอก็เดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง เติมแป้ง ลิปสติก ดูเธอสวยมากเลย เธอก็ขึ้นมาจัดหมอนที่นอน ให้เข้าที่เข้าทาง ปิดไฟในห้องนอน เปิดไฟที่หัวเตียงแทน เปิดสเตอริโอ เบาๆครับ 15 นาที ผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นมา ยืนเปลือยกายต่อหน้าเธอ เช็ดเนื้อเช็ดตัว ทาแป้ง เสร็จเรียบร้อยก็ขึ้นเตียง นอนประกบกับเธอเลย ไม่พูดกันอีกครับ คงกระสันอยากกันมาก แลกจูบกันดูดดื่ม มือเค้าก็เริ่มล้วง ควักเต็มที่ ถลกชุดนอนเธอออก เหลือเพียงชุดชั้นในสีดำ เค้าเริ่มไซร้จากคอลงมา ปลดยกทรงเธอออก แล้วเค้าก็พูดว่า อื้อฮื้อ น่ากินเหมือนเดิมเลยจ๊ะ เธอไม่พูดอะไร รั้งคอเค้าให้ลงไปซุกนมเลย เค้าคงทำให้เธอเสียวที่ตรงนั้นมากครับ เห็นเธอแอ่น ครางดังเลย
“ ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูยส์ๆๆๆๆๆๆๆ อร่อยมั้ยที่รักจ๋า”
“ อร่อยจ๊ะ หอมนุ่มลิ้นดีจังเลย”
เค้า ผลัดดูดทั้ง 2 เต้าจนหน่ำใจ มืออีกข้างก็ถอด กกน.สีดำออก เค้าเงยหน้ามองเล็กน้อย แล้วบอกว่า “แหม……โหนก นูนดีจังจ๊ะ” เธอเผลอเอามือลูบจิ๋มเธอ เหมือนเชิญชวน เค้าไม่รั้งรอ เอาหน้าซุกทันที เธอสะดุ้ง พร้อมกับแยกขาเปิดทางสะดวกให้คนนั้น เธอแอ่นรับตลอด เด้งรับตามจังหวะลิ้น แหงนหน้า บิดตัวไปมา ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อูยส์ๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียวจังเลยง่ะจ๊ะ ที่รักจ๋า พอเถอะนะ ทนไม่ไหวแล้ว ผู้ชายได้ยินถึงถอดหน้ามา อมยิ้มเล็กน้อย “เป็นไงจ๊ะ ถูกใจมั้ย” เธอตอบ “จ๊ะ เสียวมากเลย” “ดีครับ ผมก็อยากมากแล้ว อมให้ผมหน่อยนะที่รัก” เธอพยักหน้า พร้อมลุกขึ้นมานั่ง ส่วนผู้ชาย คุกเข่า คร่อมตัวเธอ ผมเห็นตอนนี้มันแข็งตัว เต็มที่ครับ ใหญ่มากผมเป็นผู้ชาย ผมยังออกปากเลยว่าใหญ่สวย จริงๆ ดูเธอไม่สะทกสะท้านมากนัก รูดเล่น 2 – 3 ครั้ง ก็เลียที่หัว ลิ้นพันไปมา อมเข้าไปในปากดูดเข้า ออก ซึ่งดูผู้ชายคนนั้น พยายามที่จับหัวเธอกดลงอมให้มิดครับ แต่เธอส่ายหัว แล้วเงยหน้าพูดว่า “ไม่ไหวค่ะ ติดคอหอยแล้ว” “งั้นไม่เป็นไรครับ ผมเงี่ยนมากแล้ว” และเค้าก็รูดของเค้าเล่นต่อหน้าเธอ 4 – 5 ครั้ง จึงดันตัวเธอนอนลง ยกขา 2 ข้างเธอพาดที่ 2 แขน เอาเจ้าหัวปลาช่อนถูเล่นที่ปากหลุมอยู่นาน สร้างความเสียวให้เมียผมมากครับ ซึ่งเธอก็เด้งรับอยู่เสมอๆ จากนั้นปลาช่อน ก็หมุดลงรู ค่อยๆหมุดลง ซึ่งทั้งเค้าและเธอก็ มองดูด้วยกันทั้งคู่ ปากก็ร้องครวญครางกันยกใหญ่ ผ่านได้ครึ่งตัว ก็หันลงไปดูดปากไซร้ซอกคอกันอีก หัวปลาค่อยๆจมลงๆ จนมิดครับ “เป็นไงจ๊ะ เสียวมากมั้ย” เสียวค่ะ มาก แน่นไปหมดเลยจ๊ะ เบาๆก่อนนะ” ครับ เค้าทำตามที่เธอบอก ขยับขึ้น ลง ช้าๆ ต่อจากนั้นก็เริ่มเร็วขึ้นๆ ตามลำดับ จนที่สุด บ้านสะเทือนเลย เสียงร้องครวญคราง ไม่ขาดระยะ หยุดเบาบ้างเป็นช่วงๆ จนหยุดหอบหายใจ สักพักผู้ชายก็ถอดหัวปลาออก นอนหัวโด่ข้างๆเธอ ดูรูเธอบานเลยครับ หุบไม่ลง เธอถาม “เป็นไงค่ะ หอบเลย” “จ๊ะ เร่งไปหน่อย อดไม่ได้ แต่ยังไม่เสร็จหรอกจ๊ะ” เธอไม่พูดครับ ลุกขึ้นคร่อมเลย ดึงมือ 2 ข้างของผู้ชายจับนมเธอเล่น บั้นท้ายซอยหยิกครับ เล่นสักพักเธอก็หอบซบอกเค้าเหมือนกัน “โอย..ไม่น่าเลย เสร็จแล้วง่ะ” เธอบอกอายๆ “ไม่เป็นไร ผมยังไม่เสร็จ ขอผมต่อนะครับ” ว่าแล้วเค้าก็จับเธอคุกเข่า เพื่อเข้าข้างหลังนั่นเอง โอโฮ้ ที่นี่ครับ ใส่เต็มที่เลยผู้ชาย เมียผมนี่ 2 มือกุ่มหมอนแน่น จนสุดท้าย ผู้ชายชักออกมา พร้อมจับเธอ นั่ง ชักว่าวใส่เธอ เปื้อนไปหมด พร้อมทั้งดึงมาดูดทำความสะอาดจนแห้ง จนผู้ชายต้องลงไปนอนแผ่ เธอเองก็ลุกออกมาลงไปห้องน้ำครับ ผมบอกตรงๆครับ หน้าชา ไปหมด นี่หรือเมียเรา เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้ กับเราเองยังไม่เคยทำให้ขนาดนี้ จากนั้นครับ เค้าทั้งสองก็ไปทำความสะอาดร่างกายแต่งตัวออกไปหาเที่ยวข้างนอกกันต่อ ผมก็ออกมาจากบ้านนั้นทันที และโทร.ถามเธอด้วยว่า เธออยู่ไหน เธอตอบโดยไม่คิดเลยครับว่า ตอนนี้มางานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน จากวันนั้นจนวันนี้ครับ ผมไม่มีเธอในหัวใจผมอีกเลย ภาพมันติดตาตลอด นี่คือเรื่องจริง ที่อยากเล่าสู่กันฟังมา ว่าอย่าเชื่อใจกันนักกับคนสมัยนี้ แม้แต่เมียเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น