เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

สามรุมหนึ่ง

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมและเมียมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ดเย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวันนั้นผมมี อารมณ์มากเป้นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า...ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย...เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม.... แล้วแต่พี่สิ....ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม...พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ...ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด
ผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด...พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย...เคยครับชอบมาก...เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ....พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง...ตามสบายเลยน้อง...ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหีเมียผม...เป็นไงบ้างนพ...เยี่ยมมากเลยหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ...ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ....เป็นไง ตามันส์...มั้ย....อูยยย....สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง....นพจ๋า...เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ...มันส์หีจัง.....น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ.... มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว....แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี.....พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง......จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย....เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง...พี่ครับผมจะออกแล้วครับ....ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย...แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ....โอวววว์....เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว....เอไกล้ห รือยัง.....ไกล้แล้วครับพี่เด้งหีให้หน่อย...พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อย ควยจัง...โอ้ยยยย...ออก...แล้ว..โอ๊ะ....เสียวจัง...แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยพลางรู้ใจผมค่อย ชักควยออกเมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยขของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาควยขี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจทั้งที่หีเทียผมหลวมเพราะควยเอ ใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มากไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ดเอกับนพเย็ดเมียผมคนละสามรอบส่วนที่เดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย

1 ความคิดเห็น: