เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

แฟนโดนรุม

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟัง ข้อความใดตกหล่นหรือบกพร่อง รบกวนช่วยแต่งเติมให้ ด้วยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ19กว่าๆก็มีแฟนอยู่คนนึงเธออายุ18 ลืมบอกไปผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดี ไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมาก แต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามาก คือตอนนั้นเธออยู่ม.6 ผมกับเธอ(แอม)เพิ่งได้คบกันเป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดี แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้น วันนั้นเป็นวันเกิดของเพื่อนผม(วัตร)ซึ่งเป็นงานใหญ่ เนื่องจาก4ปีมีครั้งนึง ( วัตรเกิดวันที่29กุมภา ) ผมก็พาเธอไปด้วย ตอนนั้นเป็นเวลา3ทุ่มกว่าแล้ว ผมพาเธอซ้อนมอเตอร์ไซค์ไป อากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมาก ผมจึงบอกให้เธอกอดผม แน่นๆ เธอก็กอด ผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่เสื้อไม่หนามากเนื่องจาก ชินกับอากาศหนาวแล้ว พอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือเพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คน เนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่มหนาว พ่อแม่ไอ้วัตรก็เข้านอนกันแล้ว เหลือแต่ไอ้วัตร ไอ้ปาน ไอ้สัน ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับ ให้กิน6แก้วรวด แป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้ว ส่วนแอมก็เข้าไปนั่งดูทีวีในบ้าน พอเหล้าหมดผมก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้แอม นั่งคอยอยู่ในบ้าน ร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมากเนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้ว พอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกิน ในห้องไอ้วัตรกันหมดแลัว โดยแอมก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมาก เพราะปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่า วันนี้จะขอดื่มให้พี่วัตร เพราะนานๆจะมีที ผมสังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้ว เธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจ ผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้า ก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้วัตรจัดที่นอนให้น้องแอม ด้วย แล้วผมก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงร้องครางดังมาก เลยหันไปดูผมแทบไม่เชื่อในสายตา ภาพที่เห็นแอม กำลังถูกพวกมันรุมโทรมอยู่ โดยไอ้วัตรกำลังขย่มอยู่ ตัวมันใหญ่มากเพราะมันเป็นนักกีฬาของวิทยาลัย แต่ที่ผมแปลกใจคือ แอมเธอไม่ได้ร้องสักแอะแต่กลับครวญครางเสียด้วยซ้ำ ผิวของแอมสวยมากขาวนวลเนียนเพราะเป็นคนเหนือ หัวนมเธอเป็น สีชมพู และตอนนี้กำลังถูกไอ้ปานขยำขยี้ ส่วนไอ้สันก็แลบลิ้นออกมาเลียไปทั่วใบหน้าที่งดงาม ไม่เว้นแม้แต่ริมฝีปากที่น่ารัก ผมดูอยู่สักพักก็เกิดอารมณ์จึงลุกขึ้นถอดกางเกงออก แล้วตรงไปลูบคลำหน้าอกอีกข้างของเธอ พร้อมทั้งก้มลงไปเล่นลิ้นกับเม็ดบัว น้อยๆข้างนั้น ตาก็ชำเลืองมองไปที่จิ๋มของแอม เห็นเจ้างูยักษ์ของไอ้วัตรเข้าๆออกๆเป็นมันเลื่อมเลย ตอนนี้ไม่มีใครสนใจอะไร อีกแล้วนอกจากจะตักตวงความสุขที่มีอยู่ข้างหน้าให้มากที่สุด สักพักน้องแอมก็ตัวสั่นกระตุกเบาๆ แล้วบอกว่า โอย..แอมไม่ไหวแล้ว พี่...ช่วยแอมด้วย ไอ้วัตรก็เร่งความเร็วถี่ยิบเลย สักพักมันก็ชักออกมาพ่นเต็มหน้าท้องแอมน้ำของมันเยอะมากเลย แล้วมันก็ ไปนั่งพักผมก็เข้าไปเสียบแทน รู้สึกได้ถึงความกระชับแม้เพิ่งจะถูกไอ้วัตรเปิดบริสุทธิ์มาเป็นคนแรก ผมซอยเข้าออกได้สักพัก ไอ้ปานก็จับมะเขือของมันยัดใส่ปากแอมทันที เธอทำหน้าเบ้เพราะของไอ้ปานใหญ่มาก6.5นิ้วเห็นจะได้แถมดำเมื่อมอีกต่างหาก ส่วนไอ้สันก็ดูดเม้มเล่นลิ้นกับหัวนมทั้งสองข้างของแอม แล้วมันยังจับมือแอมให้ไปชักให้มันอีกด้วย เจอท่านี้เข้าไปแอมถึง กับส่ายหน้าจนของไอ้ปานหลุดจากปากดังพลั๊วะเบาๆ พร้อมทั้งส่งเสียงครวญครางออกมา โอย...พี่จ๋าไม่ไหวแล้ว...แอมมม.. เสร็จอีกแล้ว.... เธอสั่นกระตุกเกร็งไปทั้งร่าง ร่องเธอบีบกระชับเป็นจังหวะเบาๆ ผมหยุดพักสักครู่เพื่อให้เธอพักหายใจแต่ ยังคงขยับอยู่เบาๆ โดยที่ไอ้สันและไอ้ปานก็พร้อมใจกันวนเวียนดูดเม้มที่นมทั้งสองเต้าของเธอเพื่อเป็น การปลุกอารมณ์แอม ไปด้วย สักพักผมก็จับน้องแอมคว่ำหน้าลงกับที่นอน ไอ้ปานก็สอดตัวลงไปให้แอมอมดูดอีก เธอก็อมดูดของมันให้อย่างไม่รังเกียจ ทั้งที่ไม่เคยทำให้ผมเลยสักครั้ง ไอ้ปานจับหัวแอมกดลงไปอย่างไม่ปราณีมันทำหน้าเหยเกเพราะถูกน้องแอมดูดอย่างแรง ส่วน ไอ้สันก็ลุกขึ้นสวมถุงยาง แล้วมาสกิดข้างหลังผม ผมถอยออกไปมองดูมันกำลังจะเปิดบริสุทธิ์ประตูหลังของแฟนผม มันเอา น้ำลายมันทาที่ประตูหลังแฟนผม แอมสะดุ้งนิดๆผมจับหัวไหล่เธอไว้ตาก็มองดูประตูหลังของแฟนที่มีปลาช่อนยักษ์ของไอ้ สัน ถูไถอยู่ สักพักมันก็บอกให้ผมจับเธอไว้แน่นๆพร้อมกับค่อยๆส่งจรวดของมันเข้าประตูหลังของน้อ งแอมอย่างช้าๆ แอมเกร็งตัว อย่างแรงเพราะไม่เคยถูกใครทะลวงมาก่อน จนไอ้สันต้องบอกให้ผมก้มลงไปปลุกอารมณ์ให้แอม ขณะนี้เธอคงเสียวมากจึง ดูดของไอ้ปานอย่างแรงจนมันร้องโอ๊ก..เลย ส่วนผมก็ก้มลงไปใช้ปากและลิ้นกับนมของเธอ ดูเหมือนเธอจะมีความรู้สึกมาก เป็นพิเศษ เพราะหัวนมเธอตั้งชูชันสู้กับปากและลิ้นผมอย่างมาก สักพักไอ้สันก็กดจรวดของมันเข้ามาได้เกือบหมดผมก็รัวลิ้น ใหญ่เลยเพื่อกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์มากๆ ไอ้สันคงได้จังหวะมันเลยกระแทกทีเดียวมิดด้ามจนเธอร้องโอ๊ย จรวดของไอ้ปาน หลุดจากปาก ไอ้สันกระแทกของมันเข้าออกอย่างแรง จนแฟนผมร้องบอก โอย...พี่สัน...ซี๊ดส์ส์...เบาๆหน่อยค่ะ..แอมเจ็บนะ ไอ้สันไม่ฟังเสียงมันคงยังกระเด้าอย่างรุนแรง ผมรู้สึกสงสารเธอแต่ทำงัยได้มาถึงขั้นนี้แล้ว และเธอเองก็คงชอบเหมือนกัน ไอ้สันกระเด้าได้สักพักก็เปลี่ยนท่า มันกอดตัวเธอแน่นแล้วก็ล้มตัวลงนอนหงายโดยที่ไม่ยอมให้ของมันหลุดออกเลย ทำให้ขณะ นี้หอยน้องแอมลอยเด่นยั่วยวนใจดีเหลือเกิน ผมและไอ้ปานเลยอยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต่างแย่งกันก้มลงไปเลียหอยแอมผลัดกันดูด เม็ดติ่งน้อยๆสีแดงระเรื่อ แอมร้องออกมาอย่างสุดเสียว พี่....แอมทนไม่ไหวแล้ว.... เธอเกร็งอีกครั้งพร้อมกับไอ้สันก็เสร็จด้วย กันในท่านี้ ผมไม่รอช้ารีบยกตัวเธอมานอนข้างล่าง ไอ้ปานก็ตามมาใช้ลิ้นกับหอยของแอมส่วนผมก็จ่อจรวดให้เธอดูด รู้สึกว่า เสียวมาก เธอดูดได้เก่งมากทั้งๆที่ไม่เคยเสียตัวให้ใครมาก่อน จนผมเกือบออกในปากเธอ ผมเลยเปลี่ยนให้ไอ้ปานมาอยู่ข้างบน ผมก็เสียบกระดอเข้าไปในหอยของแอม รู้สึกว่ามันเข้าง่ายแต่ยังคงกระชับอยู่เนื่องจากเพิ่งผ่านมาเมื่อตะกี้นี้เอง ไอ้ปานมันคอย เล่นลิ้นกับหน้าอกของแอม มันมาบอกกับผมทีหลังว่านมแอมสวยมากทั้งขาวและเต่งตึงประกอบกับเธอเป็นคนขาวสวยผิวด ี มันเลยติดใจ ผมขยับเข้าออกจากช้าๆเพื่อรอให้เธอมีอารมณ์ตาม สักพักเธอก็เริ่มครางเพราะถูกโจมตีทั้งข้างบนและข้างล่าง ปากและลิ้นของไอ้ปานได้ผลดีทีเดียว มันทำให้น้องแอมส่ายร่อนรับกับการกระเด้าของผม ไอ้วัตรที่ออกไปนั่งพักมันบอกมัน เงี่ยนอีกแล้ว มันเดินไปหยิบขวดเบียร์มาราดทั่วทั้งลำตัวแอม เธอถึงกับสะดุ้งเพราะเบียร์มันเย็นมาก แล้วมันก็ก้มลงมาเลีย ไปทั่วตัวของแอม จนร่างเธอบิดส่ายไปมาผมซึ่งอดกลั้นมานานเมื่อมาเห็นภาพแฟนตัวเองถูกรุมเช่นนี้ก็ทน ไม่ไหวเลยรีบชัก ออกมาไปปล่อยใส่ใบหน้าสวยใส แล้วเธอก็จับของผมมาดูดกินอย่างไม่ให้เหลือเลยสักหยดเดียว ถึงตอนนี้เมื่อเห็นร่องเธอ ว่างแล้ว ไอ้ปานกับไอ้วัตรก็แย่งกันจะเอาแฟนผมอีก ก็หุ่นเธอดีแถมเธอยังเป็นคนสวยอีกด้วยใครๆก็อยากจะเย็ดเธอทั้งนั้นแหละ ไอ้ปานมันผลักไอ้วัตรออกไป แล้วมันก็จับเจ้างูเหลือมเข้าไปในช่องแฟนผมทันที สีหน้าเธอเหยเกพร้อมทั้งพยายามผลักไอ้ปาน ออกไปแต่ไม่เป็นผลเพราะมันตัวโตที่สุดในกลุ่ม มันขย่มเธออย่างเอาเป็นเอาตายจนเธอต้องถอยหนี ผมรู้สึกสงสารเธอจึงเข้าไป ปลอบเธอพร้อมกับปลุกอารมณ์เธอด้วยการจูบแลกลิ้นกันสักพัก จนรู้สึกว่าเธอคลายจากความเจ็บแล้วผมก็ถอยออกมา ไอ้วัตร ซึ่งชักว่าวรออยู่ก็เข้าไปเสียบแทนทันที มันยื่นจรวดให้แฟนผมดูดอมพร้อมทั้งกดหัวน้องแอมและกระเด้าอย่างมันในอารมณ์ ไอ้ปานมันคงทนไม่ไหวมันรีบชักของมันออกมาพ่นใส่หน้าท้องอันขาวเนียนของเธอ ไอ้วัตรรีบถอนของมันออกจากปากแฟนผม แล้วเข้าไปทำหน้าที่ต่อจากไอ้ปานทันที คราวนี้มันทำแฟนผมอย่างช้าๆ ผมเข้าไปมองดูจรวดของมันชักเข้าออกที่ร่องเสียว ของน้องแอมอย่างได้อารมณ์ เธอครางออกมาเบาๆ..ซี๊ดส์ส์ส์...พี่วัตรจ๋า...แอม..เสียวมากกก ไอ้วัตรมันรู้ว่าตอนนี้แฟนผมเสียว มากมันจึงค่อยขยับวนซ้ายทีขวาที บางทีก็ถอนออกมาอย่างช้าๆเธอก็แอ่นตามอย่างเสียดาย พอได้จังหวะมันก็กระแทกสวนกลับ แบบเน้นๆ จนเธอครางออกมาอย่างสุดเสียว มันทำโดยหวังจะให้แฟนผมติดใจในรสสวาท มันพยายามปลุกอารมณ์เธอให้ เตลิดจนขีดสุดด้วยการเอานิ้วโป้งไปบดขยี้เม็ดสวาทของน้องแอม จนเธอเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว เท่านั้นยังไม่พอมันยัง ก้มลงมาใช้ลิ้นกับปลายยอดอกของแฟนผมอย่างนุ่มนวล ผมเห็นแอมเธอกระตุกไปตามจังหวะที่มันใช้ปากลิ้น ผมเลยเข้าไปจูบ ซุกไซร้ต้นคอและใบหน้าสวยเพื่อเพิ่มความเสียวให้เธออีกแรง ไอ้วัตรมันโยกแฟนผมอย่างรู้เชิงเธอก็ร่อนส่ายรับกับมันทันกัน สักพักเธอก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนไอ้วัตรต้องกระเด้าตามผมก็ถอยออกมาดู ไม่นานนักเธอก็ถึงจุดสุดยอดโดยมีไอ้วัตรตามมาติดๆ ทั้งคู่กอดกันแน่นจนผมรู้สึกหึงหวง ผมเลยเข้าไปกระซิบถามเธอเบาๆว่าเป็นไงมั่ง เธอบอกผมว่าดีมากเลยแอมเสียวสุดๆเลย พวกพี่ทำเก่งกันทุกคน ผมเลยกระซิบถามเธออีกว่า แล้วใครเก่งที่สุดเธอตอบว่าพี่วัตร...แอมเสียวกับพวกพี่ทุกคนแต่กับพี่วัตร แอมเสร็จไปตั้งหลายครั้งเลย ผมรู้สึกหึงหวงเธอขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็เก็บลึกๆในใจ แล้วเราทั้งหมดก็ลุกขึ้นไปล้างตัวในห้องน้ำ ในนั้นเธอยังถูกพวกเรารุมกอดจูบล้วงควัก และสำเร็จโทษเธออีกคนละหลายยก ก็เธอสวยนี่ขนาดอายุ18แล้วก็หุ่นดีแถมยังเซ้กส์ สะบัดอีกต่างหาก พอตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่หอ เธอมาบอกผมทีหลังว่าตอนที่ผมออกไปซื้อเหล้านั้น ไอ้วัตรเอาหนังโป๊มาเปิดและ ชวนเธอดูด้วยเพราะเห็นว่าสนิทกันและยังเป็นแฟนผมด้วย เธอบอกอีกว่าตอนที่ดูกันอยู่นั้นเธอมีอารมณ์มากประกอบกับไอ้วัตร เป็นคนเริ่มก่อนโดยดึงเธอมากอดจูบ เธอไม่ทันตั้งตัวก็ถูกไอ้ปานกับไอ้สันจับแขนจับขาและปลุกอารมณ์เธอจนเธอเคลิ้มตามพ อดี ได้ยินเสียงรถผมมาก่อนจึงนัดกันมอมเหล้าผมซะ หลังจากคืนนั้นผมก็ยุ่งกับเธออีกหลายครั้ง บางครั้งเธอบอกให้ผมพาเธอไปหา ไอ้วัตรโดยบางทีไอ้วัตรก็มีเพื่อนอยู่ด้วย และพวกเราก็ช่วยกันมอบความเสียวให้เธออีกหลายครั้งจนผมทำใจได้และคิดกับเธอเป็น เหมือนน้องสาวคนหนึ่งเท่านั้น เธอบอกกับผมว่าที่เธอรักผมก็เพราะผมใจกว้างและเข้าใจเธอดี จนเธอไปเรียนต่อในมหาลัย ผมก็ไม่ได้ข่าวเธออีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น