เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

แอบดูเขาสวิงกัน

ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู ร.ร.เอกชนหลายปี ทำกิจการส่วนตัวกับสามีอยู่ในตัวจังหวัดด้วย สามีเธอผมเคยเห็นมารับส่งเธอบ้าง อายุประมาณ 35-36 ปี รูปร่างเตี้ยล่ำสัน ส่วนครูรุ้งบอกแล้วไม่น่าเชื่อครับหน้าตาเธอดูอ่อนวัยมากเหมือนกับรุ่นพี่ผมไม่กี่ปี รูปร่างเล็กเพรียวกลมกลึงแบบสูงไม่น่าจะเกิน 158 ซ.ม. ผิวพรรณหน้าตาเธอออกไปทางสาวหมวย หรือญี่ปุ่น ผมยาวเคลียไหล่ ทันสมัยเธอจะพักอยู่บ้านพักครูที่ชาวบ้านสร้างบริจาคให้โรงเรียนเป็นบ้านไม้หลังเล็กชั้นเดียวยกพื้นสูงไม่มากพอดีนั่งบนชานหย่อนขาได้สบายๆ ครูรุ้งจะมาทำงานเช้าวันจันทร์ กลับเย็นวันพุธบ้าง วันศุกร์บ้างด้วยรถเก๋งคันเล็กๆ เพราะอยู่ห่างจากจังหวัดมาก ผมชอบครูรุ้งเวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ หรือชุกกีฬารัดรูปมาเล่นวอลเล่ย์บอลกับพวกนักเรียนเวลาเย็นๆมากครับ เย็นวันหนึ่ง ผมอยู่ซ้อมฟุตบอลจนค่ำเพื่อนๆกลับไปหมดเหลือผมกับไอ้ไก่เด็ก ป.6 โรงเรียนในหมู่บ้านเรา ช่วยกันเก็บอุปกรณ์และปิดรั้วโรงเรียนเพราะไม่มีภารโรง ไอ้ไก่มันชวนผมไปบ้านพักครูรุ้งที่อยู่ทางสวนมะละกอของโรงเรียน บอกว่าไปช่วยครูทำงานบ้าน มันไปเกือบทุกวัน ผมให้มันไปก่อนเพราะเก็บของไม่เสร็จ พอเรียบร้อย ผมก็ตามไป เห็นแสงไฟหลอดกลมลอดออกมาจากหลังบ้านที่เป็นครัวและห้องน้ำ ผมเดินไปจะช่วยไอ้ไก่แต่เจอมันกำลังนั่งล้างจานแต่ตาไม่ได้มองจานกลับมองไปที่ประตูห้องน้ำที่แสงไฟสีเหลืองนวลส่องออกมา ประตูสังกะสีเก่าๆ แง้มไว้เกือบครึ่งบาน ผมหลบมุมห้องครัวแอบดูว่ามันดูอะไร จากนั้นร่างขาวเนียนในชุดผ้าถุงคาดอกของครูรุ้งก็ปรากฏออกมาจากมุมห้องน้ำเธอยกขันน้ำเทราดตัวจนชุ่มปากก็ชวนไอ้ไก่คุยโน่นคุยนี่ไปตลอด ที่หมู่บ้านเราหรือตามชนบทมันไม่แปลกหร็อกครับที่ผู้หญิงจะนุ่งผ้าถุงอาบน้ำแบบนี้ แต่กับคนสวยๆรูปร่างเพรียวสมส่วนแบบครูรุ้งแล้วหาดูยากครับ ยิ่งตอนเธอฟอกสบู่ล้วงลงไปที่นมก็เห็นเต้านมด้านบนและหัวนมสีน้ำตาลอ่อนชัดเจน ดูท่าเธอไม่ค่อยถนัดนุ่งผ้าถุงครับ มาถึงตอนที่เธอฟอกสบู่ที่ขา โคนขา ผ้าถุงก็จะร่นสูงขึ้นๆ ไอ้ไก่ถึงกับหยุดล้างจานนั่งมองเฉย ครูรุ้งหันหลังมาทางมันแล้วร่นผ้าถุงจนถึงแก้มก้นขนาดพอเหมาะส่วนด้านหน้าที่หันไปทางฝาห้องน้ำเธอคงเลิกขึ้นสูงเพราะดูจากท่าทางเธอกำลังล้วงล้างหว่างขาเธอครับ ผมถึงกับควยแข็งจนเจ็บเพราะเพิ่งเคยเห็นภาพอันเย้ายวนแบบนี้ พอเธอล้างเสร็จก็หันมาผ้าถุงร่นติดอยู่ที่ขาอ่อนแนบร่างจนเห็นเนื้อแท้ๆเมื่อเธอเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวทับผ้าถุงแล้วดึงลงมาที่พื้น ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ปกปิดร่างกายขนาดเพรียวได้พอเหมาะแต่เร้าใจ ผมทำทีเพิ่งมาถึงครูรุ้งยิ้มให้ชวนผมกับไอ้ไก่กินข้าวเป็นเพื่อน แต่พวกเรากลัวพ่อแม่รอจึงขอตัวกลับ ผมไม่กล้าพูดอะไรกับไอ้ไก่เพราะกลัวมันไปบอกครู อีกอย่างไอ้นี่เป็นเด็กดี เรียนเก่ง เล่นกีฬาเก่ง ใครๆก็รักมัน ผมจึงมองไม่เห็นแววทะลึ่งพอที่จะพูดเรื่องลามกได้ ผมกลับบ้านจินตนาการถึงภาพครูรุ้งแล้วชักว่าวเสร็จไปหลายครั้ง ตั้งใจว่าจะหาโอกาสไปดูใหม่แล้วก็สมใจ เย็นวันพุธเธอไม่กลับจังหวัด เพราะพี่มินแฟนเธอพาเพื่อนผู้ชายมาเยี่ยม 2 คน ผมซ้อมฟุตบอลจนค่ำเหมือนเคย ไอ้ไก่ไม่มาผมจึงเก็บของคนเดียว จนหกโมงเย็นกว่าๆ เริ่มมืด ผมย่องไปที่บ้านครูรุ้งพวกผู้ชายที่แอบได้ยินเรียกกันคนอายุมากกว่าเพื่อนรูปร่างอ้วนใหญ่ผิวคล้ำชื่อแสง คนหนุ่มพอๆกับพี่มินชื่อนนท์รูปร่างก็สูงใหญ่ขนดกแบบแขกแต่หัวเถิกไปหน่อย พวกเขากำลังดื่มเบียร์กันที่ห้องรับแขกเล็กๆมีลูกกรงกั้นหันหน้าไปทางป่าและสวนมะละกอ ไม่มีใครผ่านมาแน่เพราะอยู่ห่างจากหมู่บ้านพอประมาณ อยู่หลังอาคารเรียนด้วยครับ ผมย่องไปที่มุมห้องครัวที่เคยแอบดู เห็นครูรุ้งกำลังทำอาหาร เธอยังสวมชุดทำงานกระโปรงสั้นๆเสื้อกเาะอกสีขาวมีเสื้อคอปกคลุมทับอีกที เวลาเธอนั่งบนตั่งเตี้ยๆเพื่อทำครัว กระโปรงก็อ้าซ่า ผมใจแทบขาดเมื่อเห็นกางเกงชั้นในสีฟ้าบางๆที่อวบอูมล้นขาออกมาจากง่ามขาทั้งสอง มันดูดำๆมืดๆหมอยคงไม่ดก พี่มินเดินมาหาเธอช่วยทำบางครั้งก็แอบห้อมแก้มน่าอิจฉา เพื่อนก็แซว พี่มินยกกับแกล้มไป พี่แสงก็ลุกมายกช่วยแล้วทันใดนั้นแกก็แอบบีบนมครูรุ้งหน้าตาเฉย เธอกลับอมยิ้มอายๆ ไม่ว่าอะไร พวกนั้นก็ชวนกันกินข้าว ผมรีบผละออกมากลับบ้านไปอาบน้ำ แล้วบอกทางบ้านว่าจะไปบ้านเพื่อนแต่ปั่นจักรยานมาที่โรงเรียนแอบไปดูที่บ้านพักครูรุ้งต่อด้วยความสงสัย พวกพี่มินอิ่มเรียบร้อยแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขาวม้าบ้างกางเกงกีฬาบ้าง ส่วนครูรุ้งเธอใส่ชุดนอนลายการ์ตูนยาวแค่เข่าดูน่ารักแบบวัยรุ่น เธอนั่งพิงฝาเหยียดขามีพี่มินนั่งข้างๆมือข้างหนึ่งเธอกำควยขนาดปกติของแฟนเธอที่ดึงออกมาจากกางเกงฟุตบอล ผมงงไปหมด จู่ๆพี่มินก็ถลกชุดนอนเธอขึ้นถึงตกเผยให้เห็นเนินเนื้อที่นูนเด่นผิดกับรูปร่างเพรียวเล็ก หมอยสีดำกลุ่มไม่ใหญ่นักแผ่กระจายำปทั่วเนินเธอบังนั่งเบียดขา พี่มินก็ดึงขาเธอออกแล้วก้มลงเลียหีอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ไม่อายเพื่อนเลยครับ ที่น่าตกใจก็คือ พี่นนท์ร่างสูงใหญ่ขนดกหัวเถิกสลัดผ้าขาวม้าออกควยขนาดยาวใหญ่หัวบานส่ายไปมา แกเอาไปจ่อปากครูรุ้ง เธอจับไว้กำไม่มิด อ้าปากอมหัวแล้วเลียวนไปมา ผมถึงกับน้ำแตกครับ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น ตอนนี้ร่างทั้งสามเปลือยหมดแทบมองไม่เห็นร่างเล็กๆของครูสาวเลยครับ ยิ่งตอนที่พี่นนท์นอนทับเอาควยแทงเข้าหีเธอผมมองเห็นแต่ขาและแขนเธอโผล่ออกมากอดร่างใหญ่ไว้ พี่แสงอายุมากสุดก็เดินมาดูดนมคนละข้างกับพี่มิน ครูรุ้งครางลั่นป่า แต่ก็บอกให้พวกผู้ชายปิดไฟ กลัวคนเห็น ผมเสียดายมาก แต่พี่มินแฟนเธอไปเปิดไฟห้องน้ำให้แสงสลัวๆสาดมาถึง แกบอกว่าอยากเห็นลางๆก้ดี พอสายตาผมชินกับความมืดแล้วก็เห็นร่างงามเล็กเพรียวกำลังนั่งขย่มเด้าอยู่บาร่างยักษ์ของพี่นนท์ ตอนนี้เธอแทบไม่มีเสียงเพราะพี่แสงเอาควยใหญ่ป้อนปากเธอ เห็นพี่มินบอกว่า ฝังมุก 3 เม็ดนะรุ้ง ลองดูนะว่าจะสู้ควยคนอื่นได้ไหม ผมยังมึนๆไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ความเสียวก็กลับมาอีก ตอนนี้ครูคนสวยคงเสร็จเพราะตัวเกร็งหวีดร้องแล้วครางฮือๆ ล้มตัวลงนอนบนผ้าห่มที่ปูไว้ข้างๆ พี่แสงรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควยฝังมุกที่ผมดูไม่ถนัดเพราะแสงไม่พอ เข้าด้านหลัง ครูรุ้งครางแบบใจจะขาดบอกว่าอย่าๆรุ้งเสียวมากใจจะขาด แต่พี่แสงไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ บอกว่าไม่เป็นไร น้ำนนท์มากๆเข้าง่ายอยู่แล้ว พี่มินบอกว่าเสร็จใหม่ๆคงเสียวหีน่ะ ใช่มั้ยรุ้ง เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว พี่แสงเลยหยุดนิ่ง พี่แช่ไว้ก่อนนะ ค่ะ รุ้งเสียวเกินไป สักพักพี่มินก็เอาควยป้อนปากเธออีกพี่นนท์หายเพลียก็เอาเบียร์มาเสิร์ฟทุกคน ครูรุ้งผงกหัวขึ้นดื่มสักครู่พี่แสงก็เด้าแรงขึ้นๆคราวนี้ครางลั่นอีกครับ พี่แสงบอกว่าน้ำออกแล้ว ครูรุ้งสั่งให้เร่งเข้าๆ แล้วก็นอนเงียบไป มีแต่เสียงสูดปากของพี่มิน พี่แสงพลิกตัวลงนอน ครูรุ้งก็พลิกตัวนอนหงายน้ำข้นขาวไหลนองเต็มหี พี่มินเข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดหน้าตาแกกระเด้าเข้าหาปากก็ถามว่าถูกควยใหญ่ๆสนุกมั้ยเสียวมั้ย ครูคนสวยก็ครางออเซาะว่าเสียวค่ะ พี่มินดีจังเลยหาควยใหญ่ๆมาให้เมีย แหม พี่ชอบดูนี่ ขนาดสองคนนั่นเกือบ 7 นิ้วเชียวนะ แป้บเดียวแกก็เร่งเอวกระแทกเข้าหาจนสงบนิ่งไปอีกราย ผมเองก็พ่นพิษใส่มือตังเองอีกครั้ง แล้วย่องออกมานั่งหลบเอาแรงที่ใต้ต้นไม้ ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีเสียงน้ำในห้องน้ำ ผมย่องไปดูอีก เห็นพี่นนท์เจ้าของควยใหญ่ยาวหัวบานอาบน้ำโดยมีครูรุ้งช่วยฟอกสบู่ที่ควยให้ เธออมไปด้วยลูบไปด้วยมันเริ่มแข็ง พอดีพี่แสงกับพี่มินเข้าไปล้างทีละคนออกมา ดูท่าพี่มินจะเมาเลยขอตัวนอนบอกว่าตามสบายนะครับพี่แล้วแกก็เข้าห้องนอน พี่นนท์ออกไปคุยอะไรไม่รู้กับพี่แสง แล้วก็มาอุ้มร่างเพรียวลอยจากพื้นออกจากห้องน้ำ ไปไหนคะ พี่นนท์บอกว่าเปลี่ยนบรรยากาศ มีที่ไหนที่จะเย็ดกันได้แบบธรรมชาติใต้แสงจัทนร์ครึ่งดวงบ้างครับ ครูรุ้งบอกว่าที่ริมสวนมะละกอห่างไปเกือบ 50 เมตรมีแคร่อยู่ แล้วทั้งสามก็ประคองกันไป ผมรออยู่จนกะว่าพวกนั้นมั่วกันไม่ระวังเสียงคนเดินจึงตามไป ยิ่งมีที่หลบง่ายครับต้นมะละกอกับกอหญ้าและอื่นๆบังผมไว้มิด แต่ผมมองพวกเขาได้ถนัดแม้จะไม่ชัดเท่าอยู่ในบ้านแต่แสงจัทนร์สลัวๆก็เห็นร่างขาวโพลนครูรุ้งได้เร้าใจเช่นกัน เธอกำลังคุกเข่าให้พี่แสงเย็ดด้านหลังด้านหน้าก็อมควยพี่นนท์อย่างกระหาย แกชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย แล้วก็ผลัดกันเย็ดและให้เธอดูดควย เธอครางบอกว่าจะเสร็จแล้ว เร่งเร็วๆ แต่ทั้งสองหนุ่มใหญ่กลับถอนควยออกหันมากอดจูบเธอเลียหีและทั่วร่างเธอให้ทรมานแบบนอนบิดไปมาขอให้เย็ดเธอ จนเธอต้องขึ้นควบบนร่างพี่นนท์ ดูเธอติดใจพี่นนท์มากกว่าพี่แสงเพราะกอดแกตลอด เมื่อเธอเสร็จแต่สองหนุ่มยัง พี่นนท์กดมือเธอไว้กับแคร่ พี่แสงก็จับเธอถ่างขาออกเลียหีจนเธอครางแบบใจจะขาดเหมือนครั้งแรก ขอร้องให้หยุดก่อน แต่คราวนี้ไม่มีพี่มิน สองหนุ่มไม่เกรงใจแล้ว ทั้งดูดเลียจนเธอครางอือๆตลอด พี่แสงก็เสียบควยเข้าเด้าสยส่ายไปมาเธอยิ่งร้องเสียงชวนสงสาร สองคนกลับหัวเราะ เสียวไหมรุ้งๆ เธอร้องไห้เลยครับ ผมสงสารเธอมาก พี่แสงจึงหยุด ถอดควยออกมาปลอบแต่เธอสะบัดดเนหนี พี่นนท์รีบเดินไปดึงเธอมากอดปลอบใจพูดคุยอยู่นาน พี่แสงก็เข้าไปขอโทษ ช่วยกันเล้าโลมลูบคลำพอเธอเผลอพี่นนท์ก็นอนทับกดควยเข้าหีเธอครางแบบชอบใจ พี่แสงต้องทำแบบนี้สิ ให้รุ้งหายเสียวหลังเสร็จนิดหนึ่งค่อยเย็ดต่อ พี่แสงหัวเราะแล้วแกก็ชักว่าวจ่อปากเธอ พี่นนท์ก็กระแทกไปจนเสร็จครูรุ้งก้เสร็จอีก พี่แสงพ่นน้ำใส่ปากเธอ ดูดน้ำควยพี่ด้วยๆ เธออมไว้ในปาก ดูดให้หมดนะรุ้งน้ำควยพี่แสงแกออกมาก กล้ากลืนมั้ย ครูรุ้งถอดปากออกพยักหน้าเธอกลืนดังเอื้อก เล่นเอาพี่นนท์อจฉาบอกว่าครั้งต่อไปกลืนของพี่นะ ครูรุ้งบอกว่าอยากให้พี่เย็ดน้ำแตกในหีรุ้งมากกว่า ผมทนนั่งซุ่มรอให้พวกเขาเย็ดกันอีกแต่พี่แสงกับพี่นนท์สงสารครูรุ้งบอกว่าเอาไว้ล้างหน้าไก่แล้วกัน แล้วก็อุ้มเธอกลับ ผมไม่เข้าใจหรอกครับตอนนั้นว่าหมายถึงอะไร แต่พอเย็นวันต่อมา แฟนเธอกับเพื่อนกลับไปแล้ว เธอมานั่งดูพวกผมซ้อมกีฬาหน้าตาสดชื่น มีรอยแดงๆตามคอและแขน บอกว่าวันนี้ครูเพลียขอดูอย่างเดียว ตอนเธอเดินดูจะไม่ถนัดคงแสบหีแน่ๆ……

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น