เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

ให้ฝรั่งเอา

ภรรยาผมชื่อวิยดา เธอเรียกตัวเองว่า วิ วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น หี และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบหีเป็นร่องเลย แต่งหน้าจนเข้มคล้ายผู้หญิงบาร์ แล้วพาไปเที่ยวเทคด้วย ในเทคผมให้เธอเดินฝ่ากลุ่มผู้ชายบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ยอมตามใจผม พอกลับจากเทค เธอบอกผมว่า ตอนเธอเดินผ่านกลุ่มผู้ชายในเทคนั้น เธอโดนลูบหน้าอกและโดนจับหีด้วย ทำให้ผมมีอารมณ์ร้อนแรงขึ้นมาทันทีจนถอดเสื้อผ้าแทบไม่ทัน ผมมักสมมุติให้เธอกำลังโดนคนอื่นเอาอยู่ แรกๆเธอรู้สึกอาย ไม่กล้าต่อปากต่อคำ แต่พอนานๆเข้าเธอก็ยอมให้ความร่วมมือด้วยดี กล้าสานต่อเรื่องที่เราร่วมกันสร้างจินตนาการขึ้น เธอร้องครวญครางเรียกชื่อผู้ชายคนอื่นที่สมมุติขึ้นมาว่ากำลังเย็ดเธออยู่ ทำให้ผมตื่นเต้นอย่างสุดๆ ควยที่แช่อยู่ในหีเธอ ถูกตอดรัดจนทนไม่ไหว หมดความอดกั้นจนต้องปล่อยน้ำรักในร่องหีเธอ และ บ่อยครั้ง ผมมักจะจับเธอมัดขึงพืด หรือมัดมือเธอไขว้หลังไว้จนแน่นแบบหนังโป๊ญี่ปุ่น แล้วเย็ดเธออย่างรุนแรงเหมือนเธอโดนข่มขืน ซึ่งเธอก็ยอมและรู้สึกว่ามีอารมณ์ร้อนแรงมากกว่าไม่โดนจับมัด
มาเมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้พาเธอมาเที่ยวที่พัทยา พอตกกลางคืน ผมพาเธอไปเดินเที่ยวบาร์แถวพัทยาใต้โดยให้เธอแต่งชุดโป๊สุดๆเช่นเคย ผมพาเธอเข้าไปดูอโกโก้โชว์ ภายในมีแขกฝรั่งเป็นจำนวนมาก มีผมเพียงคู่เดียวที่เป็นคนไทย จึงเป็นที่เพ่งเล็งของพวกหนุ่มกลัดมันฝรั่ง ผมและวิแทรกเข้าไปนั่งติดเคาเตอร์ฟลอร์เต้น ซึ่งมีฝรั่งหนุ่มคนหนี่งที่อยู่ใกล้ หันมายิ้มแล้วให้ผมและภรรยาเบียดตัวเข้าไปแทรก สักครู่ ฝรั่งสั่งเบียร์มา 3 แก้ว เผื่อเราทั้งสองด้วย ผมเห็นเป็นโอกาศ ก็เลยบอกว่าเราย้ายโต๊ะมุมห้องดีกว่า เพราะติดฟลอร์เสียงดังมาก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เราทั้งสามก็เลยย้ายไปที่โซฟาโค้งมุมห้องซึ่งค่อนข้างมืด และเสียงไม่ดัง ผมให้วินั่งกลางและจงใจเบียดเธอเพื่อให้เธอชิดกับฝรั่ง เขาเป็นชาวอักกฤษ ชื่อทอม เมื่อดื่มไปได้สักพัก ภรรยาผมเอียงหน้ามากระซิบกับผมว่า ทอมเอามือมาวางไว้ที่หน้าขาเธอและไม่ยอมเอาออก ผมบอกเธอว่า ไม่ต้องอาย เพราะที่นี่ไม่มีใครรู้จักเรา ปล่อยไปเรื่อยๆเพื่อสร้างบรรยากาศจะดีกว่า เดี๋ยวเรากลับถึงโรงแรมจะได้มีความสุขอย่างเต็มที่โดยสมมุติว่เธอโดนทอมขยำไงล่ะ ดูเหมือนเธอมีอารมณ์คล้อยตาม เอนร่างมาพิงผม ส่วนท่อนร่างยังไม่ขยับออก ปล่อยให้ทอมวางมือแปะอยู่อย่างนั้น สักพักผมขอตัวไปห้องน้ำปล่อยให้เธอนั่งอยู่กับทอมตามลำพัง พอผมกลับมาเห็นเธอนั่งชิดกับทอมมาก พอเธอเหลือบมาเห็นผม ก็เลยผละออกและแก้เขินโดยการขอไปเข้าห้องน้ำบ้าง ผมเลยมีโอกาสคุยกับทอมตามลำพัง......... เขามาเที่ยวพัทยาหลายครั้งแล้ว พรุ่งนี้ก็จะครบกำหนดกลับแล้ว ผมถามเขาว่า ชอบภรรยาผมหรือ เขาตอบว่า ภรรยาผมสวย เซ็กซี่ น่ารักมาก ความคิดแวบหนึ่งเกิดขึ้นในสมองผมทันที ถึงเวลาแล้วที่จะให้ภรรยาผมลองของจริงกับฝรั่งสักที เพราะตลอดเวลา 5 ปี ได้แต่สมมุติสร้างจินตนาการ แต่..... เอ.....เธอจะยอมหรือ เอาเถอะ ถึงอย่างไรก็จะลองดู เพราะดูเธอก็รู้สึกขอบทอมเหมือนกัน เพราะรูปหล่อ และคุยสนุก แถมยังมีแววตาเจ้าชู้อีกด้วย ผมจึงบอกทอมว่า ผมและภรรยามาเที่ยว พัทยา ต้องการหาประสพการณ์ ผมอยากให้เธอลองสนุกกับฝรั่งบ้าง เพราะผมรักเธอมาก อยากให้เธอมีความสุขมากที่สุด ถ้าหากคุณอยากร่วมสนุกกับเรา เดี๋ยวออกจากที่นี่แล้ว คุณตามเราไปที่โรงแรม ตามเบอร์ห้องและเวลาที่นัด ทอมลังเลใจสักครู่ จ้องมองหน้าผมตั้งนาน และเห็นว่าผมพูดจริง จึงบอกตกลง ทอมบอกว่าเขาจะพยายามทำให้ภรรยาผมมีความสุขมากที่สุด ผมรู้สึกตื่นเต้นดีใจเป็นที่สุด
เมื่อภรรยาผมกลับมาจากห้องน้ำ ผมลุกให้เธอนั่งกลางเช่นเดิม ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ทอมเอามือมาวางไว้ที่หน้าขาเธออีก คราวนี้ลูบคลำและล้วงควักอย่างไม่เกรงใจผม สักพัก ผมเห็นสมควรแก่เวลา ก็เลยแยกย้ายกันกลับ ผมแอบหลิ่วตาให้ฝรั่งอย่างเป็นที่รู้กัน ระหว่างขับรถกลับที่พัก ภรรยาผมต่อว่าผมใหญ่เลยว่า ทำไมให้เธอนั่งกลาง ปล่อยให้ทอมลูบคลำอยู่ได้ ผมเลยแหย่เธอว่า แล้วเธอไม่ชอบหรือ ทอมรูปหล่อนา ผมยังอยากจะให้ทอมทำเธอมากกว่านี้อีกด้วยซ้ำ เธอคงนึกว่าผมยั่วเธอเล่น ก็เลยสานต่อว่า ชอบซี่ รูปหล่อหุ่นถูกสเป็ควิด้วย ทำไม่ไม่นัดให้เขามาเย็ดวิด้วยล่ะ ก็เห็นบอกว่าอยากเห็นเมียตัวเองโดนฝรั่งเย็ดนักไม่ใช่หรือ ผมเลยบอกว่า ถ้าหากผมนัดทอมได้ วิจะยอมให้เขาเย็ดไหมล่ะ วิคงคิดว่าผมพูดเล่น เพื่อสร้างบรรยากาศอย่างเช่นทุกคราวที่ผ่านมา จึงบอกว่า วิยอมจ้า รีบนัดให้มาเย็ดวิคืนนี้เลยได้ไหม วิอยากโดนเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว งั้นวิเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย คืนนี้วิไม่มีทางรอดแน่ เธอยังไม่วายที่จะสานต่อว่า ขอให้แน่จริงเถอะ วิจะยอมทุกท่าเลย เธอหารู้ไม่ว่า ผมได้นัดทอมไว้แล้ว คิดแล้วทั้งตื่นเต้นใจหายอย่างบอกไม่ถูก ที่หีเมียเราจะต้องโดนควยชายอื่นทิ่มแทงและจะต้องยาวใหญ่กว่าเพราะเป็นฝรั่งด้วย เมื่อกลับถึงที่พัก ผมให้เธอไปอาบน้ำก่อน เธออาบน้ำนานเป็นพิเศษคงจงใจขัดถูทุกซอกมุม เพราะรู้ว่าผมต้องนอนกับเธอแน่ เมื่อออกจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว มานั่งที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมขอให้เธอแต่งหน้าให้คมเข้มขึ้น และบอกว่าจะทำให้เธอแปลกใจคืนนี้ ซึ่งเธอก็ยอมทำตาม สักพักพอได้เวลานัด เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ ผมเดินไปเปิดประตูให้ทอมเข้ามา กระซิบบอกทอมให้ยืนคอยที่หลังประตูก่อน ภรรยาผมชักสงสัยก็เลยถามผมว่าใครมา ผมเดินเข้ามาโอบไหล่เธอบอกว่า ผมให้ ทอมมาหาเธอตามนัดไงล่ะ ภรรยาผมตกใจมาก บอกว่า ไม่เอา วิกลัว และอายด้วย ผมปลอบเธอว่า ผมรักวิมาก อยากเห็นวิมีความสุขมากที่สุด อยากให้วิลองเปลี่ยนรสชาติดู ไม่ต้องกลัว มีผมอยู่ด้วย และก็ไม่มีใครรู้ เพราะทอมจะกลับพรุ่งนี้แล้ว และก็ไม่มีโอกาสพบกันอีก ความลับก็จะเป็นความลับตลอดไป และผมก็จะให้ทอมสวมถุงยางป้องกันไว้ด้วย มันเป็นโอกาสดีที่สุดแล้ว ถ้าหากวิไม่กล้าลอง ก็คงไม่มีโอกาสดีๆอย่างนี้อีก ผมปลอบเธอต่างๆนานา เธอบอกว่า เธอรู้สึกอายที่จะต้องนอนกอดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามี ผมเลยนึกขึ้นมาได้ว่า บ่อยครั้งที่ผมจับเธอมัดไขว้หลังแล้วเย็ด ดูเธอมีอารมณ์มากกว่าปรกติ น้ำหล่อลื่นเธอจะออกมากเป็นพิเศษด้วย ผมจึงบอกเธอว่า เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ผมจะจับวิมัดมือไขว้หลังไว้ วิจะได้ไม่ต้องเอามือไปกอดเขา แล้วให้ทอมเย็ดวิเหมือนวิโดนจับข่มขืน วิจะได้ไม่ต้องเอามือไปปิดป้องของสงวน ปล่อยให้เขาขย้ำวิทุกส่วนตามใจชอบได้อย่างเต็มที่ไงล่ะ ฃ้อสำคัญ ผมขอให้วิปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ก็แล้วกัน แต่ถ้าหากวิไม่มีความสุข หรือทรมานเกินไป ก็บอกผมได้ทันที ผมจะให้ทอมหยุด และแก้มัดวิทันที ตอนนี้ดูเธอเงียบเสียงลงไป คงจะทำใจได้แล้ว ผมเลยเดินไปหยิบเชือกในตู้มา แล้วจับมือธอทั้งสองข้างมาไขว้หลังไว้ วิคงจะยอมแน่นอนแล้ว จึงไม่ชักมือกลับ ปล่อยให้ผมมัดเธอตามสบาย ผมมัดเธออย่างเชื่องช้า ทั้งตื้นเต้น มือไม้สั่นไปหมด เธอก็ไม่พูดว่าอะไร ปล่อยให้ผมมัดเธอตามสบาย เธอยินยอมและเต็มใจที่จะให้ทอมเย็ดเธอแน่นอน พอผมมัดแขนเธอจนแน่นแล้วยังเหลือปลายเชือกยาวพอที่ผูกกับรอบเอวแล้วมัดเพื่อที่เธอจะได้ขยับแขนไปด้านข้างไม่ได้ เพราะผมต้องการให้ฝ่ามือเธอทั้งสองข้างมามารองไว้ที่ก้นเมื่อเธอถูกจับนอนหงายขึ้น หีจะได้ลอยเด่นขึ้นมาเหมือนเอาหมอนมารองก้น แล้วผมก็กระซิบที่หูว่าเธอ ขอให้วิปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เลยนะ เธอตัวสั่นเทาจนเห็นได้ชัด คงทำใจได้แล้วว่าไม่มีทางรอดแน่ แต่เธอก็ยังไม่วายที่จะหันมามองมองด้วยสายตาวิงวอนว่า ถ้าวิทนไม่ไหว ขอให้หยุดและแก้มัดให้วิตามสัญญานะ ผมบอกวิว่า แน่นอนที่รัก เพราะผมรักวิมากที่สุดเลย วิยอมตามใจผมเรื่องนี้ ผมจะรักวิมากยิ่งขึ้นไปอีก หากผมได้เห็นวิกำลังโดนผู้ชายคนอื่นขย้ำอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าได้เห็นควยชายอื่น คาอยู่ในหีวิด้วยแล้ว ผมคงตื่นเต้นและมีอารมณ์มากสุดๆเลย ผมอยากเห็นวิโดนเย็ดจริงๆด้วย และอยากให้วิปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ด้วย ผมบรรจงจูบเธอที่ซอกคออีกครั้งแล้วหันไปกวักมือให้ ทอมซึ่งยืนคอยอยู่ ทอมเข้ามาคุกเข่าลงที่พื้น บรรจงประคองใบหน้าเธอมาจูบ ไซร้ไปจนทั่ว แล้วไปประกบกับปากของเธออย่างเนิ่นนาน จนในที่สุดเธอก็ยอมเผยปากรับการสอดแทรกจากสิ้นของ ทอม อย่างลืมตัว สักพักทอมละจากการจูบปาก เอื้อมมือมาปลดผ้าเช็ดตัวออก ทำให้นมทั้งสองเต้าตั้งตระหง่านอยู่ต่อหน้าแค่คืบ เธอไม่มีทางที่จะเอามือมาปิดป้อง หรือช่วยตัวเองได้เลยเพราะโดนมัดมือไขว้หลังไว้ ทอมก็เลยเอาใบหน้าซุกลงลงไปกลางร่องอก ลิ้นเริ่มทำงานอย่างช่ำชอง ทำให้เธอสะท้านไปทั่วทั้งตัว นมทั้งสองเต้าถูกดูดเลียตามอำเภอใจ สักพัก ทอมก็ถอดกางเกงและเสื้อออก เห็นกล้ามเป็นมัด และหน้าท้องที่แบบราบ แต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงใน ซึ่งตุงจนเห็นได้ชัด ทอม ได้อุ้มเธอมาวางไว้บนเตียง จับเธอนอนหงาย มือที่ไขว้อยู่ด้านหลังและยึดตรึงกับลำตัวเท่ากับบีบให้นมทั้งคู่ลอยเด่นขึ้นมา ฝ่ามือเธอทั้งสองข้างของเธอก็เลยไปรองที่ก้นของเธอเอง ทำให้หียิ่งเพิ่มความโหนกนูนลอยเด่นอย่างท้าทาย ทอมเพ่งมองด้วยความตื่นเต้น เพราะนอกจากจะโหนกนูนแล้ว ยังเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น เพราะเธอเพิ่งโกนออกจนหมดก่อนมา พัทยา ทอมคงจะอดใจไม่ไหว ก็เลยซุกหน้าลงในระหว่างหน้าขาเธอ แล้วทอมก็ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆเนินและก็ไปหยุดอยู่ตรงร่องหี ใช้ลิ้นแยงรัวอย่างรวดเร็ว วิคงจะมีอารมณ์แล้ว เธอเด้งสู้และร้องครวญครางตลอด มือของทอมไม่ยอมปล่อยว่างเลย นมทั้งคู่ถูกขย้ำหนักหน่วงยิ่งขึ้น ผมสังเกตุเห็นว่า ที่หีเมียผมเปียกแฉะไปหมด ปากก็ร้อง อุย.....ๆ.....ซี๊ด....ๆ เสียว....ๆ.... จนทนไม่แล้ว..... อย่าทรมานวิอีกเลย เธอไม่สามารถมาปิดป้องหีหรือนมคู่สวยได้เลย มันเป็นภาพที่ตื่นเต้นและเร้าใจอย่างสุดๆ ทุกส่วนในร่างกายของเธอ ทอมใช้ทั้งมือ ปาก และลิ้น สำรวจไปจนทั่ว โดยเฉพาะที่หัวนมทั้งคู่ และร่องหี ทอมใช้เวลานานเป็นพิเศษ คงจะสำรวจจุดเสียวของเธอจนพบ เพราะทุกครั้งที่ทอมใช้ลิ้น ดุนเลียตรงส่วนนั้น เธอจะร้องครวญครางเสียงดังมาก ร้อง อุย.......ๆ อุย...ซี๊ด....ๆ . เสียวเหลือเกิน เสียวทั้งหีทั้งนมเลย วิจะทนไม่ไหวแล้ว อุย... อย่าทรมาณวิอีกเลย จะทำอะไรวิก็รีบทำเถอะ เมื่อทอมปลูกอารมณ์เมียผมจนได้ที่แล้ว ทอมก็ถอดกางเกงในของตัวเองออก ควยทีอัดแน่นอยู่ในกางเกงในก็เด้งผึงออกมา ผมเห็นแล้วแทบช๊อก เพราะทั้งใหญ่และยาว ส่วนภรรยาผมเหลือบไปเห็นเท่านั้น เธอร้องเสียงหลง โอย.... ใหญ่ขนาดนี้ จะเข้าไปในหีวิ ได้หรือ ไม่เอาแล้ว.... อุย... วิกลัว ทอมอาหัวควยเขี่ยตามร่องหีภรรยาผมซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ร้อง อุย...ๆ....ซี๊ด.....ๆ วิเสียวหรือเกิน เธอครวญอย่างน่าสงสารว่า หีวิคงฉีกแน่เลย ผมเห็นควยของทอมแล้วก็แทบถอดใจ คิดว่าควรจะเลิกล้มกลางคันดีกว่า ก็เลยเข้าไปกระซิบที่หูเธอว่า ให้แก้มัดและบอก
ทอมเลิกเย็ดเธอดีไหม ปรากฏว่าเธอเฉย ผมย้ำถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เธอก็ไม่ตอบอีก เธอคงอยากถูกมัดเพื่อให้ทอมเย็ดแน่ ผมเลยบอกว่า งั้นลองดูก่อนแล้วกัน ถ้าทนไหวจริงๆ ก็ค่อยบอก ทอมเอาควยเขี่ยที่ร่องหีเมียผมจนน้ำเยิ้มเต็มไปหมด และในระหว่างที่เมียผมเผลอ ทอมกดควยเข้าไปในรูหีเมียผมทันที ภรรยาผมสดุ้งสุดตัว เด้งก้นขึ้นมาจึงทำให้ควยของทอมผลุบเข้าเกือบครึ่ง ภรรยาผมร้อง โอย ..... หีวิคับแน่นไปหมดแล้ว ฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ทอมแช่ควยอยู่นิ่ง แล้วเอาปากประกบปากภรรยาผม ดูดดุนลื้นเลียกันสักครู่ ก็เลื่อนมาดูดนมภรรยาผมซึ่งเป็นจุดอ่อนอีก เธอร้อง ซี๊ด...ๆ ทอมทั้งกัดและขบเบาๆรอบหัวนมทั้งสองข้าง จนภรรยาร้องครวญคราง ควยที่แช่อยู่ในหีภรรยาผมคงมีน้ำหล่อลื่นมากขึ้น ทอมจึงถือโอกาสกดพรวดลงไปทันที ภรรยาผมสดุ้งอีกครั้งพร้อมกับเด้งก้นขึ้นรับ คราวนี้ควยเข้าไปจนมิดด้าม ทอมแช่อยู่อย่างนั้นอีก ส่วนเธอก็ร้อง อุย.. ๆ... ซี๊ด....ๆ......และถอนหายใจที่ควยสามารถมุดเข้าไปในรูหีเธอจนหมด อุย.......ควยคับรูหีวิแน่นไปหมดแล้ว ทอมนั้น จัดว่ามีความเชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์มากที่เดียว ทำให้ภรรยาล่องลอยไปตามอารมณ์อย่างไม่เขอะเขิน ควยที่แช่อยู่ในหีวิเริ่มขยับช้าๆ และก็เร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอคงได้รับความสุข และปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่สุดๆ เสียงครวญครางของเธอฟังแล้วช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ผมเข้าไปจ้องดูใกล้ๆ เห็นหีเธอแล้วอดใจหายไม่ได้ ทุกครั้งที่ทอมกดควยเข้าไป หีเธอยุบไปตามลำควยที่ครูดเข้าไป แต่พอดึงออกแคมหีก็ปลิ้นตามลำควยโดยมีน้ำเมือกเต็มไปหมด ทอมชักเข้าชักออกอยู่อย่างนั้น หีของวิก็เลยปลิ้นเข้าปลิ้นออก ภรรยาผมก็ครวญครางตลอด อุย....ๆ.....ซี๊ด.....ๆ.....ๆ.... เสียวหีเหลือเกิน จะทนไม่ไหวแล้ว โอย....ๆ...ซี๊ด.........ๆ........ สุดแล้ว เธอเด้งหีขึ้นมารับควยของทอมเพื่อให้เข้าไปจนมิด ทอมดูเหมือนจะรู้ใจก็เลยสวนเข้าไปจนสุดและแช่นิ่งไว้อย่างนั้น
ผมเห็นเธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ทอมทอมแช่ควยอยู่ในรูหีอย่างนั้น ไม่บอกให้ผมแก้มัดเธอ หรือบอกให้ทอมชักควยออก เธอต้องรู้ตัวดีว่า น้ำทอมยังไม่ออก และยังแช่แข็งอยู่ในรูหีเธอนั้น เพราะต้องการคอยให้เธอหายเหนื่อยก่อน เธอจะต้องถูกเย็ดอีกหนึ่งรอบแน่นอน และก็จริงดังคาด สักพักใหญ่ ทอมเริ่มขยับอีก และเธอก็อยู่ในภาวะที่รับการสนองอย่างเต็มใจ ทั้งโยกทั้งเด้ง ปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ปากก็ร้องครวญคราง อุย.....ๆ.......ซี๊ด.......ๆ....เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว .. อุย......ๆ...ซี๊ด....ๆ.....ทนไม่ไหวแล้ว..... สุดแล้ว ซึ่งทอมก็ไม่สามารถอดกลั้นต่อไปได้ ปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีวิจนหมดพร้อมกัน ดีนะที่ทอมใส่ถุงยางไว้ ไม่งั้นมีหวังท้องแน่เลย ส่วนผมนั้น ไม่ต้องพูดถึง ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ อย่างสุดๆ เมื่อทอมชักควยออกจากหีเมียผม ผมให้ทอมรีบกลับไปก่อน แน่นอนผมเย็ดเธอต่อทันที โดยไม่แก้มัดเธอด้วย
ตอนนี้ ผมกับภรรยามีความสุขยิ่งขึ้น เราเย็ดกันแทบทุกคืน โดยเธอยอมให้ผมจับมัดแบบที่มัดให้ทอมเย็ดคืนนั้น แถมยังเรียกชื่อทอม ให้ผมเกิดความตื่นเต้นและเร้าใจอย่างสุดๆด้วย เธอยอมทำตามใจผมในเรื่องนี้ ทำให้ผมควยขึงขังขึ้นมาทันที ที่นึกถึงภาพหีเมียผมโดยมีควยชายอื่นแช่อยู่ และขยับจนแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก
หลายท่านที่ได้อ่านเรื่องนี้ คงคิดว่า ผมเป็นคนจิตวิตถาร แต่ผมขอยืนยันว่า ผมปรกติทุกอย่าง ผมรับราชการ ตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้ากอง ภรรยาผมเป็นครู เราทั้งคู่มีหน้าที่การงานดี มั้งคง ไม่เดือดร้อนเงินการเงิน ที่ภรรยาผมยอมตามใจผม เพราะเห็นว่าผมรักเธอจริง สังขารเราย่อมร่วงโรยไปตามกาลเวลา หากเราหาโอกาสให้รางวัลกับตัวเองบ้าง และไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร โดยยึดหลักว่า ชีวิตเรา เรากำหนดเอง โดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ใคร ข้อสำคัญที่สุด คือต้องสามารถเก็บเป็นความลับ ไม่ติดโรค และต้องไม่มีภาระติดพัน ฉะนั้น ผมจึงไม่อาจอาจเลือกคนไทยด้วยกันได้ กลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผยหรือถูกแบล็คเมล์ทีหลัง ภรรยาผมคงรับไม่ได

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น