เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

เสียวต่างที่

เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมมีความรู้สึกดีมากและจะเริ่มเล่าเลยนะครับ ผมชื่อตุ้มอายุ 38 ปี ภรรยาชื่อ มด อายุ 25 ปี ผมและภรรยาทำงานเป็นข้าราชการที่จะต้องออกตรวจพื้นที่บ่อยๆ มีอยู่เมื่อต้นปี ต้องออกพื้นที่ ที่จ.เชียงใหม่ ได้รับการต้อนรับจากหน่วยงานเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ส่วนภรรยาตรวจเอกสารที่สำนักงาน ในการตรวจครั้งนี้จะต้องอยู่ประมาณ 15 วัน ดังนั้นทางหน่วยงานจึงจัดบ้านพักให้ 1 หลัง เราอยู่กัน 2 คน เป็นธรรมดาเมื่อแปลกที่ก็จะต้องมีตื่นตัวทางด้านอารมณ์ บ้านที่เราพักจะมีระเบียงให้นังเล่นซึ่งด้านที่เป็นระเบียงยื่นหันไปทางดอย สุเทพ ผมกับมดเลยมานั่งเล่นที่ระเบียงเรานั่งแบบเก้าอี้ตัวเดียวกันมดนั่งบนตักผม พอแปลกที่ควยผมก็ตื่นทันที มันแทงเสยเข้าไปที่ชุดนอนมด…แหมคึกเชียวนะ(มดกระเซ้า)…ก็มันแปลกที่นี่…ไม่ ต้องพูดมากมือทั้งสองข้างของผมลูบไปที่เอวมดผ่านขึ้นไปที่ฐานนมด้านล่าง มดเงยหน้าขึ้น…ซีด…อ้า…มดซีดปากแล้วถอนหายใจผมเลื่อนมือไปเขี่ยที่หัวนมของ มดจนมันแข็งชันขึ้น…เสียวดีจังเลยคะ ชอบจังคุณนี่รู้ใจไปหมด…ก็ผมเป็นผัวนี่ ระหว่างที่พูดมือก็เขี่ยหัวนมเรื่อยๆ…อืม..อ้า..มดครางในลำคอตลอดเวลา เมื่อได้ที่แล้วผมก็เอามือข้างหนึ่งเลื่อนลงมาที่หว่างขาของมดใช้นี้วเขี่ย ที่แตดทั้งที่ยังสวมชุดนอนอยู่ ไม่นานน้ำมดก็ซึมออกมา เป็นช่วงที่ผมชอบมากที่สุดเวลาน้ำมดออกแสดงว่ามดยอมหมดทุกอย่างแล้ว…ผมก็ดึง ชายชุดนอนให้เลื่อนขึ้นมาจนถึงเอวโดยมด ยกก้นขึ้นในจังหวะนั้นเองควยของผมก็วางตั้งอยู่ด้านหน้าหีของมด…มือผมเขี่ย เตดต่อไป…ส่วนมดก็เอามือขวามาหมุนที่ปลายควยผมคือบี้เฉพาะส่วนหัวเท่านั้น (ใครไม่เคยก็ลองได้นะครับเสียวจริง)เธอหมุนอย่างชำนาญตอนนี้มดกับผมก็คราง แข่งกัน..อ้า…เสียว…เสียวแตดคะเขี่ยเร็วอีกนิด…ผมเร่งความเร็วตามที่มดบอก… ตอนนี้อารมณ์กระเจิงทั้งคู่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมไม่ได้เปิดบริสุทธิ์มดคราว นี้ผมจะต้องถามเอาความจริงให้ได้ว่าใครเปิดมด…ผมเปลี่ยนท่าโดยให้มดหันหน้า มาหาผมผมจับหัวเขี่ยที่ปากทางเธอ…มดนั่งทับดังผลุบ…อ้า..อยากได้มาตั้งแต่ ตอนกลางวันแล้วคะ…ทำไมหรือ…ก็วันนี้มดใส่กางเกงในตจีสติงรัดเป้ามันเลยแน่น รัดจนสายหลุบเข้ามาข้างในเสียวแตดไปหมดเลย …มดพูดพร้อมกับโยกตัวช้าๆเป็นจังหวะเพื่อให้ควยเคลื่อนเข้าออก…อ้า……ซีด….. ตุ้มคะจับก้นมดโยกหน่อยซิ….ผมทำตามอย่างว่าง่ายแล้วก็เร่งความเร็วขึ้น เรื่อยๆช้าบ้างเร็วบ้างเพื่อให้มดอยากมากขึ้น…อย่าแกล้งกันซิ มด เกือบจะถึงอยู่แล้ว…ตอนนั้นมดถอดชุดนอนไปทางหัวแล้วเหวี่ยงไปข้างๆ…ปากผมก็ เลยทำหน้าที่ดูดนม ทั้งเลียทั้งดูด…มดครางใหญ่….โอยเสียวจะแย่แล้ว…เร่งหน่อยซิคะ…ตุ้มคะอย่า แกล้งมด…อ้า…เสียวหี…เสียว…อืม…อืม…เธอหายใจหอบ…เป็นไงเสียวหีเสียวแตดดีมัย …ดีคะ…เร่งอีกหน่อยได้ไหมคะ…ตอนมดอยู่ม.ปลายหีคงแดงน่าดูนะ…อ้า…(เธอครางคง เสียวมาก)…แดงซิคะแตดก็แดงมากเลยคะ…ตอนม.ปลายเคยโดนจับหีไหม…อ้า..ซีด(เธอ สะบัดก้นเร็วยิ่งข้นพร้อมกับเอามือจับที่หัวไหล่ผมกระดกเอวอย่างรวดเร็วผมก็ เลยเอามือจับสะโพกเธอแน่นเพื่อไม่ให้เธอเสร็จก่อนไม่งันอดฟัง)…เคยคะ….(เรา สองคนคุยไปกระเด้าไป)…เคยที่ไหน…ที่โรงเรียนก็เคยคะ…ที่หอก็เคย…ใครจับหี… อ้า..อึม..โอยเสียวจริงๆเสียวที่สุดเลยคะ…ผมถามซ้ำ…ใครจับหีมด..หา บอกผมมา…ผมจับเอวมดกระเด้าบ้างเพราะก็เสียวเหมือนกัน…แฟน…แฟนมดคะ…อ้า…อ้า… ซีด…อูย………..เรียนที่โรงเรียนเดียวกันหรือเปล่า…ไม่คะเรียนที่เทคนิค…แฟนมด ทำยังงัยบอกผมหน่อยซิ…วันนั้นไปดูหนังเค้าก็จับที่ต้นขาแล้วก็ลูบไปจนถึงหี คะ….เขี่ยแตดไหม…เขี่ยคะ…น้ำหมดแตกหมดเลย…อ้า…ซีด…อ้า….แล้วโดนควยเสียบหรือ เปล่า…โดนคะ…โดนที่ไหน….ที่หอคะ…ควยใหญ่ไหม…ไม่ใหญ่คะ…โดนกี่ทีละ…ทีเดียวคะ ….โอย.จะทนไม่ไหวแล้วเร่งเถอะคะ…ผมก็พอเท่านี้ก่อนวันหลังค่อยถามใหม่ ผมเอามือจับที่สะโพกเธอแล้วก็เร่งเขย่าอย่างเต็มที่….อ้า..เสียวที่สุด.. เกือบ…เกือบแล้วคะ….อ้า…ซีด…โอย….เร้ว…เร็ว…ถึ…ถึงแล้ว…หีเธอตอดอย่างแรง แล้วเธอก็นิ่งไปซักพัก แต่ผมยังไม่เสร็จ…คงเหนี่อยจากการเดินทาง ผมอุ้มเธอไปที่เตียง..ควยยังคาที่หีอยู่..แล้วก็นอนจนถึงเช้า…พอตื่นมาด้วย ความที่ตอนกลางคืนไม่เสร็จก็เลยต่ออีกรอบเป็นตอนที่เราแต่งตัวแล้วกำลังจะ ออกจากห้องเธอแต่งตัวแบบกระโปรงผ้าที่บางเบาสีฟ้าเห็นกางเกงในที่เป็นสีดำ… ควยผมแข็งทันที…ผมจูบเธอ…ถลกกระโปรงเธอขึ้นแล้วดึงกางเกงในลงของผมก็แค่ดึง กางเกงพร้อมกางเกงในลงมาที่หัวเข่า จับเธอหันหลังแล้วเสียบทันที…กระเด้าไปเรื่อยๆจนเธอน้ำออกมาชะโลมลำควยผม ครวนนี้ผมแทงแบบไม่ยั้งกะเอาน้ำออก…อ้า…เร็วๆเถอะคะเดี๋ยวรถจะมารับแล้ว…ผม เร่งจนเกือบจะเสร็จ…น้ำกำลังมาที่หัว…รถก็มาถึงแล้วปีบแตรเรียก…ผมก็จับเมีย เดินมาที่หน้าต่างให้เธอตะโกนบอกให้รอเดี๋ยวพร้อมทั้งกระแทกอย่างแรงจนน้ำ ออก…ผมดึงควยออกมาน้ำก็ไหลตามขาเธอ เธอเอาชุดนอนเมื่อคืนเช็ดแล้วก็หันมาดูดควยเพื่อทำความสะอาดแล้วก็บอกว่าคืน นี้จะมาแก้แค้นผม…เธอลุกขึ้นดึงกางเกงในสวมโดยที่ไม่ได้ล้าง ผมก็รีบแต่งตัวและตามมาติดๆ พอมาถึงรถเพื่อนก็แซวกันใหญ่ ผมกับมดเลยพูดผสมโรงไปด้วย….ตอนกลางวันผมออกไปตรวจพื้นที่ส่วนมดก็ตรวจที่ สำนักงาน ตอนเย็นกลับมาผมกลับมาที่บ้านพักก่อนอานน้ำแล้วนอนรอมดมาแก้แค้น ประมาณ 5 โมงเย็นมดก็กลับมาถึง พอกลับมาก็เขามาหาผมที่กำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนที่โซฟาเราประกบปากจูบอย่างเนิบ ช้าไม่รุ่นแรง ผมเอาลิ้นเลียที่ริมฝีปากเธอ..แล้วก็สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอมดก็ดูดลิ้นผม มือก็ทำงานจับนมเธอบีบเบาๆเป็นการกระตุ้น เพื่อเรียกน้ำเสียวที่หีเธอ ซักพักเธอก็ถอนปากออกแล้วมายืนที่หน้าผมเธอบอกว่า…มดมีอะไรมาฝาก…มดยก กระโปรงขึ้นช้าๆเมื่อเห็นกางเกงในหัวใจผมก็เต้นตุบๆๆ…เมื่อเช้าเธอสวมกางเกง ในสีดำแต่ตอนนี้เธอสวมสีขาว…ควยผมแข็งทันที แปลกใจพร้อมเสียวที่หัวควย…ผมก็ถามเธอ เธอบอกว่าเป็นของคนที่สำนักงานที่เธอไปตรวจ…ผมถามรายละเอียดเธอ…เธอบอกว่าก็ เมื่อตอนเช้าที่เรากระแทกกัน มดไม่ได้ล้างเมื่อนั่งตรวจน้ำก็ไหลออกมาเปื้อนที่กางเกงในและเลอะออกมาที่ กระโปรงเป็นดวง และวันนี้เธอก็ไปตรวจที่ฝ่ายบัญชีเป็นผู้หญิง สวมแว่นตา ตัวอวบแต่ไม่อ้วน อายุประมาณ 30 ปี แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ชื่อดวง ดวงคงเห็นรอยที่กระโปรงและที่เก้าอี้ที่มดนั่ง ตอนมดเข้าห้องน้ำ ดวงก็ตามมาแล้วถามมดตรงๆว่า…เมื่อเช้าพี่โดนสามีเย็ดใช่ไหมคะ…มดอึ้งพูดไม่ ออกได้แต่พยักหน้า…ขอดวงดูหน่อยได้ไหมคะ…มดไม่ทันตอนดวงก็เอามือประกบหีมด นอกผ้าแล้วก็ถูขึ้นลงแรงๆ…มดเสียวมาก…ขาสั่นแทบยืนไม่อยู่ ดวงก็ประกบปากแล้วดันมดเข้าไปในห้องน้ำแล้วล๊อคประตูทันที…คราวนี้ดวงถูที่ หีพร้อมกับอีกมือหนึ่งบีบนมมดแรงๆ มดก็เกิดอารมณ์เพราะเมื่อเช้าที่ผมเย็ด เธอยังไม่เสร็จ พอได้ที่ดวงก็เอามือที่ถูหีล้วงเข้ามาที่หีเจอกับน้ำที่ผมพ่นทิ้งไว้ ดวงเอามาดมแล้วพูดว่า…เจอควยมาจริงๆด้วย…ผัวพี่คงจะเงี่ยนมากซินะ…เดี่ยวดวง ขอบ้างนะ…ดวงพูดเสร็จก็ลงเลียที่หีเมียผมทันที…เธอครางมากไม่ได้กลัวคนได้ ยิน…ดวงก็เลยถอดกางเกงในมาให้เธอกัดไว้…มดบอกว่าหีดวงหอมมากเหมือนหี สาวบริสุทธิ์…ดวงไม่ได้เลียอย่างเดียว..ดูดและแยงลิ้นเข้าไปด้วย..ดวงให้เธอ นั่งที่ขอบฝาชักโครกส่วนดวงนั่งที่ชักโครก ดวงเลียอย่างเมามันจนเธอเสร็จไป 2 ครั้ง….ดวงดึงกระโปรงเธอขึ้นแล้วให้มดเขี่ยที่แตดเธอ…มดก็เขี่ยที่ปลายแตด และบี้แตดดวงอย่างรวดเร็วสลับกับแทงนิ้วที่หีดวง…ดวงครางดังมากจึงเอากางเกง ในของมดมาคาบไว้…มดพูดกับดวงว่า…น้องอยากเจอควยผัวพี่ไหม…ดวงพยักหน้าทั้ง ที่กางเกงในคงคาที่ปาก…แสดงว่าน้องคงเงี่ยนมากซิ…คราวนี้ดวงคายกางเกงในออก… ซีด..อูย..เสียวซิ…มือของดวงก็เอื้อมมาเขี่ยที่หีมดบ้าง…ซีด…ดวงครางก่อนพูด ว่า…ควยผัวพี่ใหญ่หรือเปล่า…แน่นอนอย่างน้องรับรองแตดปลิ้นแน่น…ดวงสายเอวมด เร่งมือเขี่ยที่แตดเร็วขึ้น…น้องเคยเจอควยมากี่อันแล้ว…2..3...อันคะ….ดีมาก ผัวพี่ชอบคนที่หีเคยเจอควยอย่างน้องเลย…ดวงไม่พูดต่อร้องซีด…อูย…ออ…ออกแล้ว ….เสร็จแล้ว……..อ้า……………มดยังคงเขี่ยแตดต่อไป จนดวงทนไม่ไหวเสร็จไปอีกรอบ……..ดวงเสร็จแล้วทั้งสองก็กอดจูบกันก่อนที่จะออก จากห้องน้ำ…ทั้งสองคุยกันถามถึงประวัติกันและกัน จนทำให้รู้ว่า ดวงเคยโดยเสียบหีมา 3 คนแต่ก็เป็นแฟนดวงทั้งหมด…มดบอกผมว่า เมื่อก่อนมีคนเขาเล่าว่าผู้หญิงสวมแว่นนี้เซ็กส์จัด เธอยอมรับว่าจริง…หลังจากนั้นผมกับมดก็บรรเลงกันอีกคราวนี้ดูมดมีอารมณ์ มากกว่าที่เคย….วันหลังผมจะเล่าตอนที่มดโดยเย็นที่สำนักงานให้ฟังครับ ตอนนี้ผมย้ายมาทำงานที่ลำพูนต้องการคู่สวิงอายุประมาณ 30 – 35 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น