เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

แป้งและเพื่อนโดนมันข่มขืนคะ

วันหนึ่ง.....
"เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย"ไอ้วินเพื่อนผม
ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่
เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดด
เรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก
"เออกูมีวิธี"ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน
"นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ"ผมขออย่าง
หน้าด้านๆ "เออ"แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน
"แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ"
แป้งผู้หญิงผมยาว หน้าตาสวย นมก็โต ก้มที่ละเก็บไปชักเว้าได้เลย ส่วนอ้อม
ผมสั้นใส่แว่น ทั้งคู่ทั่ง สวย รวย เก่ง ต่างกับพวกผมจริงๆ
.....................
ผมดูคะแนนที่ชื่อพวกผมเขียนว่า "ทุจริตไม่ผ่าน"

ผมโกรธมาก เดินไปที่แม่ง2ตัวกำลังนั้งอยู่ ที่โรงอาหาร
ผมเดินไปที่โต็ะคนเดียวแล้วพูดว่า"มึงบอกอาจารย์เหรอว่ะ "
แป้งหันหน้ามามองผมแล้วพูดว่า"ก็อาจารย์เขาถามนี่น่า เราก็บอกความจริงไป"
"เธอหัดทำอะไรเองบ้างซิ น่าสงสารพ่อแม่"อ้อมพูดเสริม
"ตอนนี้ไม่ทันแล้วละเธอโดนออกแน่ ให้พ่อเธอจัดการซิใหญ่ไม่ใช่เหรอ"แป้งพูด
แล้วก็ลุกขึ้นเก็บหนังสือกำลังจะเดินไป
เพื่อนผมที่เหลือก็เข้ามา ทั้งคู่ตกใจตอนแรกที่มันกล้าพูดสงสัยนึกว่ามีผมคนเดียว พวกเราช่วย
กันจับ อีสองตัวนี่ โดยล็อกจากข้างหลังแล้วเอามืออุดปากไม่ให้ร้อง แล้วลากเข้าห้องเก็บของ
จับอีนี่2ตัวล็อกไว้ "มึงกลับไปบอกอาจารย์เลยว่ากูไม่ได้ลอก"ผมจับคางอีแป้งแล้วพูด
"ได้เลย ได้เลย"แป้งพูดในขณะโดนมัดอยู่ "แล้วกูจะแน่ใจได้ไง"ผมพูด แล้วเอามือดึงคอซอง
ของแป้งออก เพื่อนผมที่ล็อกอยู่จับมือมันมัดกับหน้าต่างแล้วเอาคอซองฝูกปากไว้ โดยมีคน
ที่เหลือจับขาไว้ไม่ให้ดิ้น บ้างคนก็บีบนม
"กูจะจับมึงแก้ผ้า ถ่ายรูปไว้เข้าใจไหม"ผมพูด อีแป้งส่ายหน้าใหญ่ อีอ้อมที่โดนมัดแขนขา และ
ปากอยู่ ก็ดิ้นใหญ่ ผมเอามือแกะกระดุมแป้งทีละเม็ดแล้วถกกระโปรงขึ้น เห็นขาขาวๆและ กกน
สีชมพู ผมเอื้อมมือไป ถกกระโปรงอีอ้อมขึ้นเห็น กกนสีขาว ผมถอดเสื้อทั้ง2คนออกต่อด้วย
เสื้อทับแล้วก็ ยกทรง นมทั้งคู่ก็ปรากฏต่อหน้าผม ใหญ่ทั้งคู่เลย ผมเอามือบีบนมทั้งคู่ เพื่อนผม
บ้างทนไม่ไหว จับนมกันใหญ่ 2นมแต่กี่มือไม่รู้ ใครก็ไม่รู้ ทนไม่ไหวถอดกางเกงในและผ้าอนามัย
ทั้งคู่ออกผมก้มลงมอง เห็นขนหมอยขึ้นปกคลุมเต็ม อี2คนนี้ก็ร้องอู้อี้อ้อี้อะไรอยู่นั่นแหละ
ผมถอดถุงเท้าแม่งทั้งคู่ ออก นาฬิกา สร้อย ของพวกนี้ผมก็ถอดออกจนเกี้ยง
เราก็เริ่มกันไอ้วินถือกล้อง อี3คนช่วยกันแหกขาอีแป้งออกเอากล้องซูมที่หน้าอีแป้ง
แล้วค่อยๆไล่ลงไปถึงรูหี แล้วจับมันนอนคว่ำถ่ายรูตูดแม่ง แล้วตบท้ายด้วยซูมให้เห็น
ร่างเปลือยทั้งตัว เสร็จแล้วทำเช่นกันกับอ้อม
ทั้งคู่น้ำตาเริ่มไหลสะอึกสะอื้นกันให้ ตอนนี้บ้างก็เอามือจับนม บ้างก็เอานิ้วแยงรูหี
บ้างก็จับตูด "กูว่าเรา เย็ดมันเลยดีกว่า"ไอ้ชัชพูด "เออเราถ่ายvdoไว้มันไม่กล้าหรอก"
ไอ้อ้นเสริม "และถ้ามันบอกอาจารย็เราก็โดนออกอยู่แล้ว เย็ดพวกนี้สั่งลาโรงเรียนเลยดีกว่า"
ผมพูด แล้วพวกเราก็ถอดชุดตัวเองกันออก โชว์ควย7ควยต่อหน้าหี2หี
อี2ตัวนี่ได้ยิน ดิ้นกันใหญ่หวังให้เชือกที่มันหลุด ไอ้วินเอากล้องไปวางในมุมที่เห็นหมด
ในฐานะหัวหน้ากลุ่มผมต้องได้ก่อนผมเลือกอีแป้ง ผมขึ้นคร่อมตัวมันคนอื่นๆช่วยกันแหกขา
ออก ผมก็ค่อยๆเอาควยยัดเข้าไป หีแม่งฟิตจริงๆผมเอาควย ยัดเข้าไป แม่งก็ร้องอู้อี้อู้อี้อยู่นั้น
ตัวก็สั่น น้ำตาก็ไหล ผมจูบลงที่หน้ามันใหญ่ ควยก็ยัดเข้ายัดออก ในหีแม่งอย่างเมามันลมหายใจมัน
อุ่นกระทบหน้าผม ผมหันไปมอง ไอ้วิน กำลังเย็ดอีอ้อมอยู่มีอีก2คนจับขาแหกออกผมเย็ดแม่งเรือย
แม่งก็พยายามแกะเชือกที่มือมันออกใหญ่ ผมเสียวมา หีมันฟิตมาก สาวบริสุทธิ นี่น่า
เอาควยเสียบให้ลึกทันได้นั้นมันแก้มันได้เอามือมาดันผม ไม่มีประโยชน์หรอกผมจับมัน2ข้างกด
ลงมันพยายามสู้ผม ผมละเสียวจริง ไอ้เต้เดินมาแล้วเอาตีนเหยียบมันไว้
อีแป้งก็เจ็บมือมาก ทำตาปี๋ น้ำตาเต็มหน้า ผมยัดควยเข้าออกอย่างรุนแรง เสียงดังพั่บ พั่บ
เอามือบีบนม มัน ขย้ำนมมัน ไม่น่าเชื่อผมกำลังเย็ดคนที่คนหมายปองทั้งโรงเรียน ผมเย็ดแม่ง
เรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ คนที่จับแม่งแหกขาอยู่ก็จับแหกเข้าไปอีก ผมไม่ไหวจะไหลอยู่แล้ว ผม
ปล่อยน้ำเข้าไป นำทุกหยาดหยดเข้าไปในหีแม่งหมด ผมลุกขึ้นจากตัวมัน อีกคนก็เข้าแทนที่ผม
แล้วเย็ดแม่งผมก็มาจับขามันแทน ผมดูหน้าอีแป้ง แม่งหยิ่งนักโดนซะบ้างสะใจจริง คนแล้ว
คนเล่า เข้ามาเชยชมเลือนร่างของเธอ ผมทนไม่ไหวเอาอีอ้อมบ้างดีกว่า ผมหยิบมีดที่อยุ่ในห้อง
มาแกะเชือกที่มัดทั้งหมดของอ้อมออกแล้ว เอามีดจ่อคอมัน"อย่าร้องนะโว้ย" แล้วจับมันนอน
คว่ำลง นั้งท่าหมาผม เอาควยยัดใส่ปากมัน ควยผมสัมผัสกับลิ้นผม ไอ้วินเข้าเสริมเอาควย
เสียบตูดด้านหลัง อีอ้อมตัวสั่น น้ำตาซึม อีก2คนเอาบ้างเดินมาใกล้
"มึงเอามือชักเว้าในอีก2คน อีอ้อม"ผมสั่ง เธอเอื้อมมือไปชักเว้าให้อีก2คน ผมสั่งให้มันเอาลิ้น
เลียควยผม มันทำให้ผมเสียวมาผมจับหัว ดันเข้าให้ควยผมเข้าไปลึกๆ ผมหันไปมองที่อีแป้ง
ที่ยังโดนเย็ดอยู่ "เดี๋ยวก็ตามึง อีแป้ง "ผมพูดใส่มัน ไอ้วินอัดควยเข้าในรูตูดแม่งอย่างแรงจน
แม่งร้องให้สะอึกสะอื้นอยู่ตรงควยผมนี่ ผมก็เสียวจริง ไอ้วินเอื้อมมือบีบนมอย่างเมามัน
ทั้ง2ข้าง ผมยังไม่ลืมเอามีดจ่ออยุ่ตลอด พอวินเสร็จ ผมจับ อีอ้อมเอามือไขว้หลังแล้วมัดไว้ด้วย
เชือกที่อยู่ในห้องนั้น ผมเอามันนั้งตักโดยเอาตูดแม่งถูควยผม มือข้างหนึ่งเอื้อมไปบีบนม อีก
ข้างแยงเข้ารูหีมัน ไอ้ชัชเอากล้องมาถ่ายใกล้ๆ เห็นอีอ้อมตูดก็ถูกควย นมก็ถูกบีบ รูหีก็โดนนิ้ว
แยงเข้าออก ปากก็โดนมัดอยู่ หน้าตาเต็มด้วยน้ำตา ผมเสียวมากแม่งพยายามเอาหน้าหนีกล้อง
ใหญ่เลย ผมก็พลักมันลงมันไปนอนที่พื้นแล้วลงมือเย็ดมัน มือมันก็โดนมันไขว้หลังดิ้นไปมา
ผมเอาควยยัดเข้ารูหีมัน ขามันสะบัดไปมา ถีบผมบ้าง ผมก็ยิ่งสะใจ ก้มลงจูบใบหน้ามันอย่าง
เมามัน พร้อมกับเย็ดแม่งไปด้วย แม่งก็ดิ้นใหญ่เลย "โดนไปกี่ควยแล้วอีดอก"ผมพูดใส่หน้าแม่ง
เอามือบีบขย้ำนมมันอย่างไม่ปราณี น้ำตาของมันร้องออกมาอย่างทรมาน น่าสมเพศจริง
"น่าสงสาร พ่อแม่มึงว่ะ"ผมพูด ''มีลูกเป็นกระหรี่ ฮา ฮา ฮา""ผมหัวเราะใส่แม่ง ผมเย็ดไปเรื่อย
แม่งก็ดิ้นน้อยลงเรื่อย ผมก็เสียวน้ำก็จะไหลอยู่แล้วผมลุกขึ้นจากตวแม่งแล้วปล่อยน้ำที่หน้าของ
อีอ้อมนี่นำกาม ไหลบนใบหน้าของเธอเต็มหน้าไปหมด น้ำขาวๆ ผสมกับน้ำตาเธอเต็มไปหมด
ไม่ทันไรก็มีคนต่อคิวเย็ดอีอ้อมต่อทันที ผมมองที่หน้าต่างผ่านมือของอีแป้งที่โดนมัดอยู่ข้างนอก
มืดมากจนต้องเปิดไฟโรงเรียน มีรถ2คันจอดอยู่ข้างนอกคงเป็นผู้ปกครองของอี2ตัวนี่ช่างมัน
กูยังเย็ดไม่พอใจแม่งก็ไม่ได้ลูกมึงกลับหรอก ผมจะรุมโทรมอีแป้งซักหน่อย ผมลงมือเอาควย
ยัดเข้าหีอีแป้งที่กำลังนอนหงายอยู่ อีคนเอาควยใส่ปากอีแป้ง อีกคนขึ้นขี่มันเอาควยยัดตรงร่องนม
ถูไถไปมา อี2คนเอาควยใส่มืออีแป้งแล้วสั่งให้ชักเว้า ตัวของอีแป้งแม่งมีแต่ควย ควย ควย ควย
เต็มไปหมด วันนี้ผมนำแตกไม่รู้กี่รอบแล้ว นี่ของแตกครั้งสุดท้ายแล้วเอาให้มันหน่อย เรา5คน
รุมโทรมอีแป้งไม่เหลือความเป็นคน แล้วเราน้ำแตกออกมาน้ำเลอะเทอะเต็มตัวอีแป้งไปหมด
เราลงขึ้นมายืนล้อมมองดู แป้งสาวสวยรวยเก่งที่ตอนนี้นอนหงายแขนมัดไว้กับหน้าต่าง
มีน้ำขาวเลอะทุกแห่งในร่างกาย ปากที่เต็มไปด้วยน้ำกามเลอะไปหมด ผมเดินไปหยิบเสื้อผ้าที่
พื้นหยิบกางเกงในและยกทรงของอี2ตัวเก็บไว้ แล้วหันไปมอง
อีก2คนกำลังเย็ดอีอ้อม โดยคนหนึ่งนอนหงายกับพื้นแล้วเอาตูดอีนี่มาใส่ควย อีคนหนึ่งยืนแล้ว
ให้อีนี่อมควยให้ อย่างเมามันใกล้จะเสร็จเหมือนกัน น้ำก็ค่อย ไหลเลอะตูด และปากของอ้อมเต็มไป
หมด ผมจับแม่งนอนกองรวมกันยืนล้อมเอาไหว้ แม่งยกมือไหว้กันใหญ่ด้วยความกลัวทั้งตัวเลอะ
ไปด้วยน้ำขาวขุ่น ที่พื้นมีน้ำนองเต็มไปหมด ผมสั้งให้แม่งเลียให้หมดแม่งก็รับ ก้มลงมือยันพื้น
ผมจับอีแป้งยกขึ้นตูดชี้ฟ้าหัวจิ้มดิ้นเอาควยยัดเข้าตรงร่องตูดขามันลอดรักแร้ผมไปด้านหลัง
แล้วมันเดินด้วยมือเลียน้ำกามที่เปื้อนพื้นอยู่ ไอ้วินทำอย่างนี้กับอ้อม เช่นสะใจมาก พออีแป้ง
เลียพื้น ก็มีเอาตีนกระทืบเบาๆให้หน้ามันติดกับพื้นจนหน้าตาเลอะเทอะไปหมด ในที่สุดผมก็ไหล
อีกครั้งเข้าไปเต็มร่องตูดมัน เสร็จแล้วเราก็จิกหัวมันลากออกมาไปที่ห้องน้ำจับมันมัดแขวนกับ
หลอดไฟให้มันดูหน้าตัวเองให้กระจก ที่เปื้อนไปด้วยน้ำกาม ทั้งตัวทั้งหน้า มันร้องให้กันใหญ่
ผม เอามันลงมาที่พื้น เอาไม้ม็อบมาดึงตรงด้ามออกแล้วข้างหนึ่งเสียบเข้ารูหี อีแป้งอีกข้าง
อีอ้อมแล้วโยกไปมาอย่างมีความสุข เสร็จแล้วเอาหน้ามันจุ่มส้วมเพื่อล้างที่เปื้อนออก
จับอีสองตัวนี้แก้มัดออก ผมไม่กลัวมันร้องแล้วเพราะไม่มีใครอยู่แล้ว ผมโยนเสื้อผ้าให้มัน
ใส่ โดยไม่ให้ใส่ กางเกงใน กับยกทรง เพราะผมจะเก็บ ไว้ แล้วให้มันล้างเฉพาะนำกามที่หน้าออก
ส่วนที่อยู่ในเสื้อผ้า ห้ามล้าง ''กูถามมึงหน่อยมึงบอกอาจารย์ หรือยัง"ผมจิกหัวอีแป้ง
"บอกไปแล้ว ฉันขอโทษนะ"อีกระหรี่แป้งพูด "งั้นพรุ่งนี้มึงไปแก้ข่าวมึงเครดิตดีอาจารย์แม่งเชื่ออยู่แล้ว"
ผมจับมันนั้งคลุกเข่าทั้งคู่แล้วช่วยกันฉี่เข้าไปในปากแม่งทั้งคู่ เอามีดจ่อคอให้มันกลืน ก่อนกลืน
ต้องกลั่วปากก่อนด้วย สะใจจริง ฉี่เลอะไปที่เสื้อมันด้วย
"แล้วพรุ่งนี้มึงมาเช้าๆที่โรงอาหาร ให้กูเย็ดเล่นไม่งั้น vdoนี้ได้ดูทั้งระดับแน่อีแป้งสุดสวย"ผมพูด
อี2คนเดินออกไปเช็ดน้ำตาออกแล้วเดินไปที่รถแล้วขึ้นรถกลับบ้านไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น