เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

อยากลองของใหญ่

ชีวิตของผมไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ มีแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่เธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้นเรา เป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆพากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปมด้วยตรงขนาดของไอ้น้องมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราในวีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก เราก็มีความสุขกันเรื่อยมา จนกระทั่ง เพื่อนๆนัดไปเที่ยวน้ำตกไทรโยค มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและชาย ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ชาย จะสนิทกับผมและแฟนมากตั้งแต่สมัยเรียน แล้ว ผมมอบหน้าที่ขับรถตู้ให้เขาไป ส่วนตัวเองมานั่งด้านหลังเฮฮากับเพื่อนๆคนอื่นๆ แฟนขอรับอาสานั่งคุยเป็นเพื่อนชาย ผมก็พยักหน้า ให้ ทั้งสองคุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนาน พลอยทำให้เพื่อนๆที่นั่งข้างหลังได้หัวเราะกันบ้าง มายังไม่ทันถึงครึ่งทางเพื่อนๆด้าน หลังก็เริ่มเอนตัวนอนกันหมด รวมทั้งผมด้วย ผมยังไม่ทันหลับสนิท ก็ได้ยินเสียงพูดว่า...ทุกคนหลับกันหมดเลย... แล้วก็เงียบไม่มีเสียง พูดคุย แต่ผมกลับรู้สึกว่ารถวิ่งเซไปเซมาไม่เป็นเส้นตรง จึงลืมตาขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อนให้ขับดีๆ แต่ผมก็ต้องหน้าซีดเพราะคาดไม่ถึง เมื่อเห็นมือของแฟนลูบไล้อยู่ระหว่างขาของเพื่อนจนเป้ากางเกงตุงขึ้นมา มองขนาดก็พอจะรู้ว่ามันใหญ่เอาเรื่องทีเดียว ผมยอมรับว่าคิด ไม่ถึงและไม่กล้าโวยวายขึ้นมาด้วย ในเมื่อการกระทำนั้นมาจากตัวแฟนผมเอง ผมดูต่อไปจนเห็นเหงื่อออกมาเต็มหน้าเพื่อน เขาพยายาม ขับรถต่อไปเรื่อยๆ บางครั้งก็หันมามองหน้าแฟนผม ซึ่งดูเธอเร่าร้อนมีความต้องการมาก แววตาที่มองดูเพื่อนผม สามารถพูดได้เลยว่า... หากไม่มีคนอยู่ในรถ แฟนผมจะต้องกระโจนเข้าไปสวมกอดและขอร่วมเพศทันที ผมรู้ว่าเพื่อนก็อยากเหมือนกัน เขาถูกปลุกอารมณ์มาก เสียจนตัวสั่นไปหมด สายตาก็พยายามเหลือบดูด้านหลังอยู่เหมือนกัน แต่ผมฉลาดที่จะไม่ทำให้คนทั้งสองรู้ ว่าเห็นทุกอย่างที่พวกเขาทำ กันอยู่ จนรถมาถึงกาญจนบุรี ความเร็วค่อยๆลดลงเหลือ 80 กม./ชม. คราวนี้เพื่อนผมขับรถมือเดียว ส่วนอีกมือเขาได้เอื้อมมาจับนมแฟน ผมบีบไปมา เธอเองก็เต็มใจแอ่นอกรับ แถมยังถลกกระโปรงที่สั้นให้ขึ้นมาจนเห็นชั้นใน มือของเธอค่อยๆแหย่แยงหีตัวเองเล่น ผมรู้ว่าเธอ กำลังเสียวและเพลินจนลืมนึกถึงคนในรถ ขาที่นั่งห้อยอยู่ถูกยกขึ้นมาตั้งชันโชว์ความอวบอูมของเนินเนื้อระหว่างขา ผมเห็นเพื่อนเหลือบ ตามองด้วยดวงตาแดงก่ำ แล้วเขาก็ค่อยๆใช้มือไปลูบคลำหีแฟนผม ส่วนแฟนผมคงไม่ต้องพูดถึง หลับตาพริ้มทีเดียว ขาเธอแบะออกกว้าง กว่าเดิมอีก ผมเองนั่งใจสั่นไปหมด นึกภาพเห็นหีของเธอแล้วอดเสียวและหวงไม่ได้ ทั้งใหญ่ทั้งสวยมาก นึกๆก็อยากกระแอมดังๆ ทั้งสอง จะได้เลิกทำกันเสียที ผมใจคอไม่ดีอยู่พักใหญ่จึงพยายามขยับตัวแกล้งว่าเพิ่งตื่น เพื่อนตาไวเห็นปุ๊บรีบหดมือกลับปั๊บทันที แล้วเอ่ยปาก ชวนผมคุย ส่วนแฟนผมนั้นแกล้งนอนหลับไปเลย จนมาถึงน้ำตก ทุกคนแยกย้ายกันขึ้นไปดูน้ำตกแต่ละชั้น แฟนผมก็เดินตามเพื่อนผมไป ทั้งสองคนทำตัวเหมือนเพื่อนสนิทกันธรรมดา ไม่มีอะไรผิดปกติ เมื่อเราขึ้นมาถึงชั้น 3 ผมก็เริ่มเหนื่อย จึงขอพักผ่อน ปล่อยให้แฟนขึ้นไป คนเดียว เธอก็ไปโดยไม่ห่วงผมเลยแม้แต่น้อย พักใหญ่ๆผมเลยตามขึ้นไปชั้น 4 ของน้ำตกเงียบไปหมด ไม่มีคนให้เห็นเลย ผมเดินเรื่อยๆ จนถึงโขดหินใหญ่ ใจคิดจะขึ้นไปชั้น 5 เพราะแน่ใจว่าแฟนต้องไปที่นั่น แต่ผมได้ยินเสียงพูดแผ่วเบาของแฟนดังหลังโขดหินใหญ่ เธอ กำลังคุยอยู่กับชายเพื่อนผมนั่นเอง ผมจึงค่อยๆเดินลัดโขดหินเล็กๆไป นั่งซุ่ม แล้วมองว่าทั้งสองกำลังทำอะไรกันอยู่ ภาพที่เห็นมันแทบไม่ น่าเชื่อ แฟนของผมเอนตัวนอนลงบนโขดหินให้เพื่อนผมกอดจูบ เธอเองก็ตอบสนองเขาอย่างเผ็ดร้อน เสื้อที่เธอใส่คอกว้างอยู่แล้ว จึงไม่ เป็นอุปสรรคอะไร ที่เพื่อนผมจะเอาปากไปบดขยี้หัวนมเล่น เธอยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะใช้มือลูบคลำท่อนเนื้อของเพื่อนผม ซึ่งบัดนี้ถูกเธอ งัดออกมาจากซิป มันใหญ่โตกว่าผมมากทีเดียวครับ เธอรูดมันเล่นอย่างมันมือ ก่อนจะบอกว่าของผมนั้นเล็กกว่านี้มาก จนเพื่อนผมหัวเราะ และใช้มือถลกกระโปรงของแฟนผมขึ้นเหนือเอว พร้อมรูดชั้นในลงมา เขาทำตาโตมองหีแฟนผมอย่างตกใจ ระคนทึ่งในความใหญ่ แล้ว เพื่อนผมก็ดูดนมแฟนผม แฟนผมร้องอูยยๆ เพื่อนผมดูดอยู่ซักพัก ก็เลียต่ำลงมาจนถึงหีของแฟนผม แล้วเพื่อนผมก็เอามือแหกหีแฟนผม เพื่อนผมพูดขึ้นว่าดูด้านในซิ ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย แล้วเพื่อนผมจึงก้มหน้าเอาลิ้นเลียหีแฟนผม เพื่อนผมเลียจนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมา เพื่อน ผมดูดจนแฟนผมเอามือมาจับที่หัวของเพื่อนผมกดลงกับหีเธอ พร้อมกับส่ายเอวไปมา อูยยๆโอยยยๆๆ ชายจ๋า เรายอมทุกอย่างแล้ว ช่วยๆๆเอาควยชายใส่ในหีทีเถอะ ตอนนี้ผมใจเต้นระทึก เป็นห่วงหีแฟนผมเหมือนหมาหวงก้าง เพราะหีแฟนผมกำลังจะถูกท่อนควย ใหญ่ๆ กระแทกเข้าไปแล้ว เนื้อหีอวบอิ่มแหลกก็คราวนี้ ผมไม่เห็นแฟนผมจะตกใจ เธอกลับยิ้มและแอ่นโคกหีเชื้อเชิญให้ เพื่อนผมอัดท่อน ควยเสียงดังฉวบ เข้าออกติดๆกัน ทำให้ผมเศร้าใจในทันที คนทั้งสองเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง เย็ดกันเหมือนว่าอยู่ในห้องสองต่อสอง ผมเห็นเพื่อนผมค่อยๆสาวสะโพกเข้าออกช้าๆ สะโพกของแฟนผมแอ่นตามขึ้นมา เพื่อนผมกดสวนลงไปอีกครั้ง แฟนผมสะดุ้งร้อง "อ๊ะ..." เบาๆแต่ก็ยังหลับตาพริ้ม ผมคิดว่าแฟนผมคงมีอารมณ์เสียวสุดๆแล้ว เพื่อนผมแกล้งกระแทกลงไปแรงๆ 2-3 ครั้ง แฟนก็ร้อง "อ๊ะ... อ๊ะ...อ๊ะ" ตลอด เพื่อนผมไม่ฟังเสียงอีกแล้ว ตอนนี้เพื่อนผมก้มลงไปดูดนมของแฟนผมเต็มที่ พร้อมทั้งกระเด้าใส่แฟนผมอย่าง รุนแรง ซักพักก็มีมือมาโอบรอบเอวเพื่อนผม มือแฟนผมนั่นเอง แฟนผมคงทนต่อไปไม่ได้อีกแล้ว จึงต้องตอบโต้เพื่อนผม ตอนนี้เธอดูร่าน สุดๆ เพื่อนผมกระเด้า แฟนผมกระเด้งตอบรับกันอยู่นานพอดู ซักพักเพื่อนผมคงเริ่มเมื่อยจึงเปลี่ยนท่าบ้าง เพื่อนผมถอนท่อนควยออกมา หีแฟนผมอ้าหวอไม่ยอมหุบเลยครับ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มลงมาเป็นทางถึงง่ามตูด เพื่อนผมพลิกตัวแฟนผมให้นอนคว่ำหน้า แล้วดึงก้น ให้โด่งขึ้นมา ร่องเสียวของแฟนผมปลิ้นออกมาทางด้านหลังน่าดูสวยมากเลยครับ เพื่อนผมจัดการเสียบต่อทันทีพรวดเดียวมิดยันโคน "โอ้ววว...เบาๆหน่อยสิชาย เสียงแฟนผมร้อง เดี๋ยวหีบานหมด" แฟนผมบอกเพื่อนผม "ไม่เป็นไรหรอก หีเธอใหญ่ขนาดนี้รับศึกหนักได้ สบายๆ ถึงเช้าก็ยังไหว" "บ้าเหรอ ของชายน่ะใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยนะ ฉันไม่เคยเจอใครใหญ่เท่าเธอเลย" แฟนผมเปิดเผยความ จริงให้เพื่อนผมรู้ ก็เธอมีแค่ผมคนเดียว แล้วเพื่อนผมก็เป็นคนที่สองที่เย็ดเธอนี่ และควยผมใหญ่ไม่เท่าชายด้วย ตอนนี้แฟนผมเจอของ เพื่อนผมเข้าไปถึงกับขาสั่นพั่บๆ ยอมแอ่นหีแอ่นก้นให้เพื่อนผมกระเด้าอย่างเต็มที่ เพื่อนผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นหน้าอกที่ห้อยลงมาของ แฟนผมเบาๆ ส่วนสะโพกก็กระเด้าติดๆกันเสียงหน้าขาปะทะก้นขาวใหญ่ของแฟนผมดังพั่บๆๆ ผมเห็นแฟนผมขมิบร่องเสียวตอดรัด ท่อนควยของเพื่อนผม เพื่อนผมกดสะโพกแช่ไว้แล้วส่ายบดหน้าขาไปมา คงเพื่อให้แฟนผมถึงแบบสุดๆไปเลย "อ๊าววว...โอ้ววว.....น้ำแตก แล้ว...โอววว...ไม่ไหวแล้ว...อาาา" แฟนผมร้องครวญครางออกมา พอแฟนผมผ่อนคลายอาการบีบรัดในร่องสวาท เพื่อนผมก็จัดการ กระเด้าต่อทันที "ซี้ด...อย่าเพิ่ง..กระเด้าสิ....เสียว..จะทนไม่ไหวแล้ว...อ๊าาา" แฟนผมยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็ต้องโดนเพื่อนผมกระแทก เข้าไปอีก จนถึงจุดสุดยอดติดๆกันอีกครั้ง เพื่อนผมคงเห็นว่าแฟนผมเหนื่อยแล้วจึงหยุดการกระเด้าไว้ก่อน แล้วโถมตัวนอนทับหลังแฟน ผมเอาไว้ "พอก่อนนะชาย..เราเหนื่อย...โอย...เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...อูยยย...ซี้ด... อุ๊ย...อย่าสิ...โอววว...อย่าเพิ่งกระเด้าอีกสิ...อูววว" เพื่อนผมหยุดกระเด้าไปแล้วก็จริง แต่ยังคงแกล้งแฟนผมด้วยการกระแทกสะโพกใส่แฟนผมอีกเป็น ระยะๆ ในที่สุดแฟนผมก็ติดไฟขึ้นมา อีกครั้ง เพื่อนผมพลิกตัวแฟนผมหงายหน้าขึ้นมา แล้วอุ้มไปพิงโขดหินใหญ่โดยที่ไม่ได้ถอดควยออก เพื่อนผมดันตัวแฟนผมให้หลังพิง โขดหินไว้ เพื่อไม่ให้แฟนผมต้องเอาขายันพื้น เพื่อนผมยืนกระเด้าแฟนผมที่เหมือนตัวลอยค้างอยู่กลางอากาศ มีเพียงหลังเท่านั้นที่ติดโขด หินใหญ่ ทำให้เหมือนกับแฟนผมโดนอัดก๊อปปี้โดยดิ้นไปไหนไม่ได้ แฟนผมร้องครวญครางขึ้นมาอีกแล้ว "โอววว...ชายจ๋า...ซี้ด...เธอเก่ง จริงๆ..เราเสียว..จะไม่ไหวอีกแล้ว...ซี้ด...อูววว" เพื่อนผมเองก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันจึงเร่งกระแทกเต็มที่ จนในที่สุดเพื่อนผมก็ทน ไม่ไหวกระฉูด น้ำรักเข้าไปในตัวแฟนผมอย่างแรง จนแฟนผมสะดุ้งแหงนหน้าเริ่ดสูดปากด้วยความเสียวซ่าน ร่องสวาทแฟนผมขมิบ ตอดรัดท่อนควยของเพื่อนผมอีกครั้ง น้ำอุ่นๆของเพื่อนผมคงพุ่งกระจายเข้าไปเต็มช่องของแฟนผมเนืองนอง เห็นไหลย้อยลงมาตามง่าม ขาของแฟนผม แม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็เกร็งไปด้วย คนทั้งสองเย่อกันมันส์จริงๆ ผมพยายามปลงและคิดถึงความสุขของแฟนให้มากที่สุด จึงทนดูต่อไป ดูเธอมีความสุขมากทีเดียว เสียงครางแม้จะเบา แต่ตรงที่ผมแอบดูนั้นมันใกล้จนได้ยิน ผมรอดูอยู่จนแฟนผมเกร็งตัวกอดรัด เพื่อนเสียแน่น นั่นแหละถึงค่อยๆเดินออก โดยที่ทั้งสองยังเย็ดกันต่อหรือไม่ ผมไม่รู้ ผมออกมาโดยไม่สนว่าทั้งสองจะทำอะไรกันต่อไป ผมมานั่งรอที่รถอย่างหมดอาลัย เพื่อนบางคนที่มาเห็น ก็คิดว่าผมไม่สบาย ผมจึงสวมรอยไม่สบายไปทันที พอเธอกลับมาก็ทำตัวตามปกติ ส่วนชายก็เข้ามาล้อเล่นกับผม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งสองทำได้แนบเนียนมาก แม้กระทั่งเดี๋ยวนี้ทั้งสองก็ยังสนิทกันไปไหนมาไหน ด้วยกันบ่อยๆ และก็คงทำอย่างว่ากันอีก ผมต้องทนก็เพราะรักเธอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น