เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

ประสบการณ์เซ็กส์หมู่

สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 22 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ แล้วก็พี่โจ เราไปเที่ยวเธคด้วยกันเสมอ มาช่วงหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนๆ พี่หนึ่งเค้าชอบพูดแซวแบบสองแง่สองง่ามกะหนูเสมอเลย แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วนี่เองค่ะ พี่หนึ่งเค้ามาค้างที่คอนโดหนู แล้วเอาวีดีโอมาเปิดดูด้วย ตอนแรกหนูก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X กระตุ้นอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเค้าเปิดหนูเห็นแล้วตัวแข็งเลยค่ะ เป็นภาพสาวคนนึง อายุซัก 25-26 เห็นจะได้ น่ารักเชียวล่ะคะ เหมือนคนญี่ปุ่นเลย นั่งอยู่บนเตียง มีพี่โจกะพี่เอกนั่งประกบอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกันน่ะแหล่ะค่ะ คาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ ภาพที่เห็นทำให้หนูชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดเปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ พี่โจบอกผู้หญิงคนนั้นบอกว่ามองกล้องหน่อย บอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 5 คนเลย ผูหญิงคนนั้นบอกว่าบ้า หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่เอกดึงมือออก บอกว่าไม่เห็นน่าอายเลย พูดหน่อยซิ ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะแล้วบอกไม่เอา ไม่พูด พี่ๆ ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เธอพูด เธอก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบเขิน ๆ พอเธอพูดจบทั้งหมดก็เฮเลย แล้วก็ดึงเธอนอนลงที่เตียง พี่เอกถ่างขาเธอออกแล้วเลียหี พี่โอเอาควยไปให้เธอดูด ส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งขยำนมเธอเล่น พี่เอกเลียหีเธอได้ซักพักนึงก็เงยหน้าขึ้น แล้วหันไปคุยอะไรก็เพื่อนๆ ก็ไม่รู้ เพราะตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่ชัด แล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากันใหญ่ จากนั้นพี่เอกก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเย็ด กล้องก็ซูมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นกลีบแคมปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยพี่เอกเลย สักพักนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กมึงดูดเก่งฉิบหายเลย กูจะแตกแล้วโว้ย กล้องเลยละจากตรงหีไปซูมที่หน้าผู้หญิงคนนั้นที่กะลังโดนพี่โอกระเด้าเย็ดปากถี่ยิบ แล้วพี่โอก็กระตุกเกร็ง คงจะแตกในปากเธอไปแล้ว เสียงพี่โอบอกกลืนเข้าไปเลยนะ พี่เอกที่กะลังกระเด้าบอกอย่าเพิ่ง อมไว้ก่อน รอน้ำของพี่ด้วย แล้วพี่เอกก็กระเด้าถี่ยิบ พักเดียวก็ดึงควยออกมาแล้วไปแตกในปากเธอ พี่หนึ่งดึงเธอลุกนั่ง เห็นเธอแก้มตุ่ยเลย คงอมน้ำไว้เต็มปาก พี่หนึ่งบอกอ้าปากโชว์กล้องหน่อยซิ เธออ้าปากกล้องก็ซูมเข้าไปเห็นน้ำขาวข้นเต็มปากเธอเลย พี่หนึ่งบอกกลืนลงไปให้หมดเลยนะ เธอก็กลืนแล้วอ้าปากให้กล้องดูด้วยว่าหมดแล้ว ทั้ง 4 คนหัวเราะชอบใจ แล้วพี่หนึ่งก็นอนลง ทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับเธอนั่งคร่อมควยพี่หนึ่ง กดเอวเธอลงไป พี่หนึ่งก็กระเด้าสวนขึ้นมา พี่โอหันไปทางกล้องบอกว่าไอ้พัฒน์ มึงมาเย็ดมันมั่ง กูไปถ่ายแทนเอง แล้วพี่โอก็ลุกไปเปลี่ยน พี่พัฒน์เดินเข้ามาบอก ไอ้หนึ่งหยึดแป๊บนึง แล้วก็เอาครีมอะไรก็ไม่รู้ไปป้ายที่รูตูดเธอ แล้วก็ยัดตวยเข้าไปในรู้ตูด เธอร้องอู้ยเลย แล้วทั้งพี่พัฒน์และพี่หนึ่งก็กระเด้าเย็ดเธอพร้อมกันทั้งสองรูเลย เธอร้องอูย..ซี้ด ๆ เสียงดังมาก ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว เห็นพี่โจเดินไปทางด้านหน้าเอาควยชี้เด่ตรงหน้าแล้วบอกให้เธอดูด เสียงก็เลยเงียบลง แต่ยังยังมีอู้อี้ในลอคอไม่ขาดระยะ กระเด้ากันอยู่พักนึงพี่พัฒน์ก็บอกให้พี่โจมาเย็ดตูดแทน พี่พัฒน์แกไปให้ผู้หญิงคนนั้นดูดควยมั่ง พี่พัฒน์ให้เธอดูดควยอยู่แป๊บเดียวก็ดึงอกกมา เอามือรูดควยตัวเองแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนเต็มหน้าเธอเลย กล้องก็ตามไปซูมที่ใบหน้าเธอ พี่พัฒน์เอาควยถูละเลงน้ำเงี่ยนที่กระจายอยู่ให้เปรอะเต็มใบหน้า เสียงพี่หนึ่งกะพี่โจครางแข่งกันแล้วก็เสร็จเกือบจะพร้อมกันเลย เธอนอนแผ่หราหมดเรี่ยวหมดแรงเลย พี่เอกยกเอวเธอให้ลอยขึ้นแล้วบอก เอ้ย ไอ้โอ มึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยว่ะ เด็ดเลย แล้วกล้องก็วนมาถ่ายซูมเห็นน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูหีและรูตูดเธอ จากนั้นภาพก็ตัดหายไป
พี่หนึ่งปิดเครื่องเล่นแล้วหันมาทางหนู บอกว่าจริง ๆ แล้วพี่ 5 คนชอบสวิงกันแบบพาสาวๆ มารุม สาวที่เห็นเป็นกิ๊กของพี่พัฒน์ พี่เค้าถามว่าหนูอยากร่วมด้วยรึปล่าว หนูงี้อึ้งเลยค่ะ อยากลองเหมือนกัน แต่กลัวเครื่องเคราจะพังน่ะซิ แต่พี่เค้าบอกว่าไม่หรอก โดนรุม 5 คนก็เหมือนโดนเย็ดคนเดียว แต่ 5 ทีน่ะแหละ เลยบอกพี่เค้าไปว่าขอคิดดูก่อน แต่แปลกมากเลยค่ะ หนูมานั่งนึกถึงภาพในวีดีโอทีไรหนูเกิดอารมณ์ทุกทีเลย อยากลองโดนมั่ง เมื่อวานก็เลยโทรไปหาพี่หนึ่งบอกโอเค พี่หนึ่งดีใจมากเลยค่ะ หันไปถามเพื่อน ๆ แล้วตอบตามสายกลับมาว่าพรุ่งนี้จะมากัน ตื่นเต้นจังเลย ทั้งกลัวทั้งกล้าน่ะ ได้ผลยังไงเดี๋ยวจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ ตอนนี้ขอตัวก่อนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น