เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

02 มกราคม 2553

เรื่องของปุ๊ย

ผมชื่อ อ๋อ อายุ 30 ปี แฟนชื่อ ปุ้ยอายุ 22 ปี ปุ้ยเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกเล็ก แต่หม้อใหญ่โคกแบบคนซ่อนรูป อะไรๆปุ้ยก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจ ชนิด หัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับปุ้ยเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้ จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนปุ้ยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ บริษัทที่ปุ้ยทำงานอยู่เป็นบริษัทร้านสะดวกซื้อชื่อดังเปิด 24 ชั่วโมงมีสาขาทั่วประเทศ ผมจะกลับมากรุงเทพฯเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ส่วนปุ้ยนั้นวันเสาร์อาทิตย์เธอเรียนหนังสือ (ปุ้ยเรียนจบปวสแล้วจึงลงเรียนปริญญาตรีเพิ่ม) เวลาของเราจึงมีเพียงคืนวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้นนอกจากว่าปุ้ยจะไม่ไป เรียนหนังสือ ดังนั้นคืนวันเสาร์อาทิตย์จึงเป็นคืนที่เราจะมีความสุขร่วมกัน ปุ้ยเป็นคนเซ็กส์จัด ผมต้องสนองเธอจนฟ้าเหลืองทุกอาทิตย์ที่ผมกับมาบ้าน มีอยู่เสาร์หนึ่งปุ้ยไม่ไปเรียนหนังสือมีพวกเซลส์แมนมาเสนอขายสินค้าโดยมากด ออดหน้าบ้าน ผมจึงตกลงกับปุ้ยโดยให้ผมไปซ่อนตัวให้หนุ่มคนนั้น คิดว่าปุ้ยอยู่บ้านคนเดียว ปุ้ยก็ออกไปพบและให้เขาเข้ามาสาธิตสินค้าในบ้านโดยเธอแต่งตัว อย่างล่อตะเข้ ใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้นอวดขาอวบขาวส่วนเสื้อนั้นเป็นเสื้อเซิ๊ตเธอลงทุนแกะ กระดุมออกถึง3เม็ดแถมยังโนบราด้วย จึงไม่เป็นปัญหาที่หนุ่มคนนั้นจะได้เห็นขาอวบขาวอีกทั้ง 2 เต้าของปุ้ยอย่างเต็มตา ผมมองดูเห็นหนุ่มคนนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเพราะคอย แต่จะดูรูปร่างของปุ้ยตลอดเวลา ส่วนปุ้ยก็เต็มใจโชว์หุ่นเธออย่างสุดฤทธิ์ จนกระ ทั่งเซลส์แมนคนนั้นกลับไป ผมออกมาหาเธอต่างคนก็แทบจะสุดกลั้นอยู่แล้วเราหาความสุขกัน ตรงห้องนั่นเอง ผมมองดูปุ้ยเธอมีความต้องการมากกว่าปกติในระหว่างที่เรากำลังหา ความสุขอยู่นั้นผมถามปุ้ยว่า ถ้าเซลส์แมนคนนั้นจะมาขอเย็ดกับเธอๆจะเต็มใจไหม เธอตอบว่ายินดีอย่างยิ่ง ผมเลยถามต่อว่าถ้าเขาพาเพื่อนมาอีก2-3คนล่ะ ปุ้ยรีบตอบว่า " มาเลย 4-5 คนก็เข้าคิวมาเย็ดเลย " แล้วปุ้ยก็มีอาการทุรนทุรายอย่างลืมตัวเนื่องจาก สำลักความสุขที่เธอได้ไปถึงจุดสุดยอด หลังจากนั้นผมได้ยินปุ้ยบอกว่าเธอมีความต้องการและ มีความสุขอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง ปุ้ยกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมๆ พยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ ปุ้ยก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดี อยู่กับใจว่าตัวปุ้ยเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้ จะทำ อย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนและ คอลัมนิสต์สวิงต่างๆก็ว่าปุ้ยเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไปคือกลัวการที่จะ ลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจ และเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่ แล้ว หลัง จากที่ผมได้ศึกษาจากท่านผู้รู้หลายท่านทาง Web ผมจึงวางแผนการให้ปุ้ยได้ลิ้มลองรสชาดควยเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าปุ้ยต้องชอบแน่ๆ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาปุ้ยไปหาผมที่ชลบุรีซึ่งผมเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ ที่อพาร์ทเมนต์นี้ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่หลายคนเป็นเพื่อนรุ่นน้อง ห้องติดกับผมเป็นเด็กหนุ่ม 3 คน ชื่อโก้ เบิ้ม และใหญ่ ซึ่งผมนั่งดื่มเหล้ากับพวกเขาบ่อยๆ ซึ่งส่วนมากผมจะเลี้ยงพวกเขาทำให้พวกเขาเกรงใจและนับถือผม และบอกว่าหากผมมีอะไรใช้สอยพวกเขายินดีที่จะทำให้ผมเสมอ วันแรกๆ ผมพาปุ้ยไปเที่ยวที่ต่างๆ จนเธอเพลิดเพลิน ก่อนวันที่จะกลับผมบอกเธอว่าต้องไปธุระเรื่องงานที่ต่างอำเภอ ซึ่งไกลมากกว่าจะกลับมาถึงก็คงค่ำผมให้เธอรออยู่ที่ห้อง พอผมออกไปตอนเช้าก็ไม่ได้ไปธุระที่อำเภอไหนหรอกครับนอนอยู่ห้องของโก้ที่ติด กันนั่นเอง ซึ่งห้องของเรามีระเบียงติดกันสามารถปีนข้ามไปได้ ซึ่งวันนั้นที่ห้องของโก้มีเพื่อนมาดื่มเหล้าอยู่ 5 คน มี โก้ เบิ้ม ใหญ่ ชา ปาน ซึ่งผมก็เลี้ยงเหล้าพวกเขา ทั้ง 5 คนอยู่ในวัยกำลังอึดทั้งนั้น ดื่มกันไปคุยกันถูกคอโดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือพวกเขา เรียกผมว่าพี่ทุกคำบอกว่าผมมีเรื่องอะไรเรียกใช้ได้เลย ผมเลยวกมาที่เรื่องปุ้ยบอกพวกเขาว่าผมต้องการให้พวกเขาช่วยให้แฟนผมมีความ สุขซึ่งพวก เขายินดีที่จะช่วยโดยเฉพาะเมื่อผมเอารูปของปุ้ยในชุดว่ายน้ำให้พวกเขาดู ผมตกลงให้ทั้ง 5 คนทำที่ว่าพวกเขาเข้าไปจี้ปุ้ยโดยต้องการเงินอย่างเดียว แล้วจับปุ้ยมัดขึงไว้แล้วค้นทรัพย์สิน โดยที่ผมยกเงินสดพวกนั้นให้พวกเขาเป็นค่าเหล้า จากนั้นจึงพบถุงยางจึงหันมาจัดการกับปุ้ย ผมบอกพวกเขาว่าไม่ต้องรีบร้อนให้เล่นรักกันได้อย่างเต็มที่ ปรนเปรอสวาทอย่างเต็มจนล้นให้กับปุ้ย โดยผมจะแอบปีนข้ามระเบียงไปแอบดูพวกเขาเอากับปุ้ย และอย่าให้เธอรู้เด็ดขาดว่า ผมส่งพวกเขาไปเย็ดเธอ พอเวลาถึง 3 ทุ่มผมก็โทรฯมาหาปุ้ยบอกเธอว่ารถที่เหมาไปมันเสียคืนนี้ คงกลับไมได้ต้องค้างที่อำเภอรอซ่อมรถให้เธอไม่ต้องเป็นห่วงพรุ่งนี้สายๆ ผมถึงจะกลับ จากนั้นก็ให้หนุ่มทั้ง 5 เริ่มทำงานได้โดยบอกว่ามาเช็คท่อประปาพอปุ้ยเปิดประตู ผมก็เห็นพวกเขาผลุบหายเข้าไปในห้องทั้งหมด ผมรีบไปที่ระเบียงเห็นผ้าม่าน ปิดเหลือช่องไว้นิดเดียวผมรีบปีนไปแอบดูทันที ภาพที่เห็นคือพวกเขาจับปุ้ยรวบแขนไว้ ด้านหลังเอามืออุดปากไว้แล้วบอกว่าพวกเขาต้องการเงินแค่นั้นแล้วก็จะไป ปุ้ยจึงเลิกขัดขืนแล้วบอกว่าเงินอยู่ในกระเป๋ารีบเอาแล้วไปซะ พวกเขาจับปุ้ยไปมัดแบบขึงพืด ไว้บนเตียง เมื่อได้เงินแล้วก็เริ่มเล่นสนุกโดยเริ่มทำเป็นค้นทรัพย์สินตามตัวเธอ 5 คนสิบมือ ค้นกันใหญ่โดยเฉพาะนมเล็กๆสองก้อนโดนมากเป็นพิเศษและบริเวณหว่างขาก็โดนไม่ แพ้กัน ผมเห็นปุ้ยโวยวายใหญ่แต่ไม่ได้ยินเสียงเพราะเป็นห้องแอร์มิดชิด ถึงจะเป็นนอกเสื้อผ้า เธอก็ต้องรู้สึกสยิวบ้างแน่ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อปุ้ยออกหมด ส่วนที่ติดเชือก มัดก็ฉีกออกเลย จนปุ้ยเหลือแต่ตัวขาวโพลน ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของปุ้ย ส่วนปุ้ยเอาแต่หลับตาปี๋ เพียงชั่วครู่เสื้อผ้าของเขาทั้ง 5 คนก็หลุดออกจากร่าง พวกเขาเป็น เกมส์พอสมควรไม่บุ่มบ่ามต่างยืนรอจนปุ้ยลืมตาขึ้นมาดูเขา ทันทีที่ปุ้ยลืมตาขึ้นมา เธอกลับเป็นฝ่ายตกตะลึงบ้าง ก็ควยทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าเธอ ขนาดผมว่า ของผมไม่เบาแล้วยังต้องเรียกทั้ง 5 คนว่าพี่เลย พวกเขาเริ่มค้นตัวปุ้ยอย่าง พร้อมเพรียงและสามัคคีแบ่งปันกันโดยที่โก้กับเบิ้มค้นและพิสูจน์ นมเล็กๆคนละเต้าไม่ได้ลูบคลำหรือค้นเพียงอย่างเดียวกลับทั้งเลียทั้งดูดกัน ชุลมุน ส่วนใหญ่กับชาช่วยกันพิสูจน์ เรียวขาที่ถ่างออกบริเวณขาอ่อนแทบจะถูกทั้งสองแทะกิน ส่วนปานก็ค้นตรงถ้ำสวาทง่ามขาทั้งลูบไล้ทั้งล้วงควานที่หีของปุ้ย ซึ่งไร้เส้นหมอยเพราะถูกโกนออกอย่างเพลิดเพลิน ส่วนปุ้ยนั้นตอนแรกที่ 5 คนเริ่มค้น ใหม่ๆผมเห็นเธอพยายามดิ้นรนแต่ยิ่งดิ้นทั้งมัดขึงพืดก็เท่ากับการแอ่นอก ประเคนเต้าเข้า ปากโก้กับเบิ้ม โก้นั้นเห็นเขาเพ่งดูซาลาเปาสลับกับการดูดอย่างเมามัน นมปุ้ยมันก็ กลมและชูชันเหมือนซาลาเปาสู้ปากคนทั้งสอง ตอนนี้ปุ้ยเลิกดิ้นแล้วเห็นนอนหลับตาพริ้มคง เริ่มมีอารมณ์ ปานผู้ค้นถ้ำสวาทใช้ลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดแตดของปุ้ยได้เลิกค้นขยับตัว ขึ้นคร่อมเธอ ผมได้ยินเสียงของปุ้ยร้องครางออกมาว่า " อูวววเสียวอูยยเสียวหีเสียวแตดอูยยดูดแตดอีกซิ " อีก 4 คนก็เลิกค้นหันมาใจจดใจจ่ออยู่ กับควยของปานที่กำลังมุดเข้ารูหีของปุ้ย ปุ้ยลืมตาขึ้นมาเห็นภาพเข้าได้แต่ส่ายหน้าแต่ตากลับจ้อง ดูควยใหญ่ของปานที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง "โอววเสียวจังอูยยเย็ดแรงๆอาว์วววเสียวหีอูยยซี๊ดส์มันส์หีจัง" เธอเริ่มหลับตาอีกครั้งเมื่อปานเริ่มกระเด้าควยกระชั้น ขึ้น ปุ้ยเริ่มเด้งหีสู้ควยปาน พวกนั้นก็เชียร์ปานกันใหญ่ให้เร่งเร็วๆ ครู่เดียวควยปานก็ คายพิษยอมแพ้ แต่ปุ้ยเครื่องเริ่มติดเบิ้มจึงเข้ามาเย็ดหีปุ้ยเป็นคนที่สองครู่เดียวก็แพ้ อีก ปุ้ยได้แต่คราง " โอววเย็ดอีกผัวขาเอาควยมาเย็ดหีปุ้ยอีกอูววซี๊ดส์เสียวหีโอววเร็วปุ้ยเงี่ยน ควย " ใหญ่จึงโดดเข้ามาเย็ดปุ้ยเป็นคนต่อไปใหญ่นับว่าเป็นมวยไม่เอาแต่กระเด้าควย อย่างเดียว เหมือน2คนแรกเขากระเด้าควยไปพร้อมซุกไซร้ริมฝีปากไปตามเต้านมเรื่อยไปจนไป ประกบกับ ปากปุ้ยจนปุ้ยร้องครางออกมา "อูยยเย็ดปุ้ยแรงๆ นานๆอูวววเสียวแตดโอยย" เมื่อใหญ่เร่งเครื่องกระเด้าควยเข้าหีปุ้ยเป็นครั้งสุดท้ายผมเห็นปุ้ยเผยอ ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข "อูยยน้ำหีจะแตกแล้วอูวววเสียวหีอูยยผัวจ๋าเย็ดแรงๆอูววมันส์หีอูววว" โก้เข้าต่อจากใหญ่ทันทีเสียบควยเข้าไปที่หีของปุ้ยแล้วกระเด้าควยดังพั่บๆ ปุ้ยคราง "โอยยเสียวหีอูววมันส์อะไรอย่างนี้อูยยใจจะขาดอูววเย็ดแรงๆ" ชาคงทนไม่ไหวจึงยื่นควยไปที่หน้าปุ้ยผมแทบไม่เชื่อสายตา ปุ้ยเห็นควยเข้าก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจอารมณ์เธอคงจะเกินควบคุม เพราะแม้แต่ควยผมเธอยังไม่เคยอมให้เลยแต่เธอกลับดูดควยของชาอย่างเมามัน จนชากับโก้เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็แก้มัดปุ้ย ปุ้ยยิ้มอย่างมีความสุข เบิ้มเข้าไปประคองพลิกให้ปุ้ยนอนคว่ำ เพื่อที่จะปลุกอารมณ์เธอรอบสองปานหันมาเห็นบั้นท้ายปุ้ยขาวผ่องไร้รอยด้านดำ ซ้ำยัง กลมกลึงถึงกับอดใจไม่ไหวจึงเอาควยมาเย็ดตูดปุ้ยพร้อมกับเบิ้มที่เย็ดหีส่วน ใหญ่ก็เอาควย ให้ปุ้ยดูดทั้ง 3 รูของปุ้ยจึงมีแต่ควยแต่ปุ้ยก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืน จากนั้นเมื่อทุกคนเล่นรอบสองจนครบก็ห่มผ้าให้ปุ้ยซึ่งนอนหลับอย่างมีความสุข มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า แล้วพวกเขาก็จากไป สรุปแล้วคืนนั้นปุ้ยโดนเย็ดครบทั้ง 3 รู เมื่อผมกลับมาตอนสายปุ้ยทำเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้นแต่ดูเธอร่าเริงแจ่มใสผิดปกติ ผมจึงแกล้งเธอเอาควยออกมาเย็ดหีปุ้ย ปุ้ยถามผมว่าพี่อ๋อทำไมถึงคึกตั้งแต่เช้า ผมว่าคิดถึงเมียเต็มที่ เมื่อคืนฝันเห็นเมียถูกเย็ด ผมเย็ดปุ้ยทั้งหี ตูดและปากแต่รู้สึกว่าทั้งหีและตูดปุ้ยจะบานขึ้นคงเป็นเพราะควยทั้ง 5 ดุ้นนั่นเอง วันนี้ปุ้ยดูดควยเสียผมยอมแพ้แต่เธอยังไม่ยอมพูดถึง ผัวอีก5คนเลย วันหลังจะพยายามหลอกถามเธอให้ได้ คืบหน้าแล้วจะเขียนมาใหม่ สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น