เกี่ยวกับชมรม

ชมรมนี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอ เรื่องราวทั้งจริง และหรือกึ่งจริง ทั้งนี้เพื่อความสนุกสนานในการสร้างอารมณ์อันสุนทรีกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องสวิงกิ้ง เท่านั้น ใครมีเรื่องราวดีๆ มันๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวส่งมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันที่ E-mail : ped1972@gmail.com นะครับ

01 มกราคม 2553

เซ็กส์หมู่

สวัดดีครับ ผมชื่อโป้งครับ ตอนช่วงขึ้น ม.6 ผมเกิดเหตุต้องย้ายโรงเรียนขึ้นมาด้วยเหตุบางประการ มาเข้าโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมเรียนอยู่ห้องสายธุรกิจ ซึ่งเป็นห้องที่รู้ๆกันว่าสำหรับนักเรียนตัวแสบๆทั้งชายและหญิงมารวมกัน ผมนั้นสังเกตุได้ว่านักเรียนชายนั้นจะแต่งตัวผิดระเบียบรวมทั้งวาจาและบุ คคลิกภาพไมเหมือนห้องอื่นซึ่งดูเรียบร้อยกว่า นักเรียนหญิงก็เช่นกันดูจะแก่นและกล้าพูดกล้าทำมากกว่านักเรียนหญิงทั่วไป แรกๆเข้ามานั้นผมเป็นเหมือนคนแปลกหน้าเนื่องจากทุกคนนั้นเรียนห้องเดียวกัน มาตั้งแต่ ม.4 ผมต้องใช้เวลาอย่างมากในการที่จะเป็นที่ยอมรับของกลุ่ม ผมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อจะเป็นที่ยอมรับในหเพื่อน ผมจึงต้องหลิ่วตาตามความประพฤติที่ท้าทายระเบียบของโรงเรียน เป็นต้นว่า ใส่ชุดผิดระเบียบ โดดเรียนวิชา และ แอบหนีออกนอกโรงเรียน จนผมเริ่มเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเนื่องจากผมปรับตัวได้เร็ว จะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่มักจะหาทางหนีออกนอกโรงเรียนเป็นกิจวัต กลุ่มนี้จะมีนร.ชายสี่คน นร.หญิงสองคนเป็นประจำ นร.ชายคนมี ชาย, เปาะ, ตึ๋ง และ เจตต์ ฝ่ายหญิงมี หนิง กับ เปิ้ล ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความแสบ วันนึงอยู่ๆชายซึ่งดูเหมือนจะเป็นโต้โผใหญ่ของกลุ่มมาชวนผมหนีโรงเรียน มันว่าเป็นการ "ต้อนรับน้องใหม่โว้ย" ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพวกนี้ออกจากโรงเรียนแล้วไปไหน ด้วยความอยากรู้และด้วยการคะยั้นคะยอจากทั้งหกคน โดยเฉพาะหนิงกับเปิ้ลดูจะตื่นเต้นกว่าเพื่อน ผมก็เลยตัดสินใจไปด้วย พอสัญญาณพักเที่ยงดังปั๊บ ทั้งหมดรวมทั้ง
ผมก็ลัดเลาะไปตามซอกตึกจนออก มานอกบริเวรโรงเรียน โดดขึ้นแท้กซี่มาลงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทั้งหมดเดินผ่านห้างนั้นทะลุออกตรอกเล็กๆและซอกซอยต่างๆอย่างเจนทิศ โดยมีผมตามมาอย่างงงๆ แล้วชายก้อนำเราทั้งหมดมาถึงบ้านเก่าหลังนึง "บ้านเก่าลุงกู แกยกให้กูว่ะ" ชายบอกถึงบ้านเล็กๆชั้นเดียวซอมซ่อแต่มิดชิดที่ทุกคนเรียกว่า"บ้านพักตาก อากาศ" แล้วทั้งหมดก็มานั่งดูทีวีกันอย่างสนุกสนาน ใครคนนึงเอาเบียร์และบุหรี่มาแจกจ่าย มีการหยอกล้อโดยมีเสียงหนิงกับเปิ้ลด่าทอวี๊ดว๊ายและหัวเราะกันอยู่ตลอด ผมดื่มเบียร์ไป 2 แก้วใหญ่ก็เลยขอไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านใน ระหว่างทำธุระผมรู้สึกว่าเสียงหยอกล้อนั้นเงียบไปแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเมื่อผม เดินกลับมาผมก็ต้องหยุดชงักทันที กลางห้องนั้นด้านหนึ่งมีหนิงนอนหงายโดยมีชายกำลังจูบแลกลิ้นกับเธออยู่และมี ตึ๋งนอนคว่ำกำลังก้มเลียหอยหนิงอย่างเอร็ดอร่อยระหว่างขาเรียวกางถ่างของเธอ กระโปรงนักเรียนหนิงถลกขึ้นถึงเอวกางเกงในตัวจิ๋วเธอพันม้วนอยู่กับน่องข้าง หนึ่ง เสื้อนักเรียนสีขาวถูกแหวกออกมีมือของชายคลำเคล้นอย่างสนุกสนาน อีกด้านหนึ่งเปิ้ลกำลังนั่งคุกเข่าดูดอมลำค...ของเปาะซึ่งกางเกงลงไปกองอยู่ ที่ข้อเท้าอย่างชำนาญการโดยเธอนั่งทับลงบนหน้าของเจตต์ซึ่งนอนหงายเลียเล็ม ร่องจิ๋มของเธออยู่ข้างล่าง กระโปรกเธอถอดออกจนเหลือแต่เสื้อกับถุงเท้า เสียงครางจากทั้งชายหญิงระงมไปทั่วห้อง ชายเห็นผมยืนตะลึงอยู่ก็สะกิดผมแล้วพูดกับตึ๋ง "มึงไปรุมอีเปิ้ลไป ให้โป้งมันรู้จักหนิงก่อน" ไอ้ตึ๋งยิ้มแล้วลุกไปโดยดี แล้วหนิงก็มานั่งคุกเข่าตรงหน้าผม หนิงผิวจะคล้ำหน่อย ใบหน้ากระเดียดไปทางอีสานแต่ทรวดทรงนั้นบึ๊บสุดๆผมยาวประบ่า มือหนิงจัดการกับกางเกงผมอย่างรวดเร็ว เธอกำน้องชายผมไว้แล้วก็อ้าปากอมท่อนเอ็นผมเข้าไปครึ่งนึง หนิงขยับหัวเข้าออกอมดูดลำค....ของผมอย่างกระหายจนมันพองเต็มที่ "เป็นไงวะ หนิงมันใช้ได้มั้ย" ชายถาม ซึ่งผมไดแต่ร้อง อูยยย....สุดๆว่ะ ซี๊ดดด หนิงใช้ทั้งมือทั้งปากรูดค...ผมอย่างนุ่มนวล ตาหนิงนั้นยิ้มมองผมตลอดเวลาชายนั้นอ้อมไปข้างหลังแล้วล้วงเข้าไปในกระโปรง หนิง หนิงร้อง "อื้อออ..." ออกมาคงเพราะชายเอานิ้วแยงเข้าในหอยเธอจนมิด แล้วชายก็สะกิดไหล่หนิง หนิงถอนลำค...ผมออกจากปากอิ่มของเธอแล้วนั่งถ่างขาลงบนพื้น ถลกกระโปรงเธอขึ้นจนผมเห็นกลีบเนื้ออวยอูมคลุมด้วยขนอ่อนๆ "เย็ดหนิงซิโป้ง" หนิงบอกมายิ้มๆจนผมสะดุ้งเธอนอนหงายลงแต่ยันศอกเอาไว้ ผมคุกเข่าลงระหว่างขาหนิง หนิงจับเอาหัวจรวดผมแหวกเข้าระหว่างร่องสาวแล้วไถขึ้นๆลงๆตามร่องกลีบนั้น ผมสุดจะกลั้นพอหนิงจ่อหัวดอผมตรงช่องสวาทของเธอผมก็เสยพรวดเข้าไปจนหนิงหน้า หงายร้องออกมา ผมจับข้อเท้าหนิงแล้วยกถ่างออกกว้างอย่างในหนังสือโป๊ แล้วเสยแท่งเอ็นผมเข้าๆออกๆอย่างรุนแรง หนิงนอนราบลงแหวนหน้าร้องก็เจอกับชายซึ่งคุกเข่ารูดแท่งเอ็นอยู่ด้วยมือทาง ด้านศรีษะเธอผมกระเด้าจิ๋มหนิงไปก็ดูชายไป ชายจับท่อนค...ของมันยัดเข้าปากหนิงซึ่งแหงหน้าร้องอยู่ มันจับหัวหนิงไวแล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากหนิงแข่งกับผม ผมได้ยินแต่เสียงครางอู้อี้ไม่เป็นภาษาจากหนิง ผมเปลี่ยนมาจับข้อเท้าหนิงไว้แล้วยกขึ้นสูงทำให้ผมดันลึกเข้าไปได้อีกในรู สวาทของหนิง ชายเอื้อมมือมาเคล้นนมอวบของหนิงทั้งสองข้างสลับกับบี้หัวนม ผมได้ยินเสียงกรี๊ดแว่วๆมาจากหนิงแล้วรูหีเธอก็ตอดตุบ ทำให้ผมสุดกลั้น ผมเสยลำค....ผมลึกเข้าไปในหีหนิงแล้วกอดขาหนิงเอาไว้ คราง อื้ออออ แล้วปล่อยน้ำกามเข้าไปเต็มรูสาว ชายครางออกมา ฮึ๊อออออ.... แล้วตัวมันก้อกระตุกพลั่กๆกระแทกค.....มันใส่ปากหนิง สาดน้ำกามออกมาจนล้นปากหนิงย้อยเต็มหน้า. ขายกับผมถอนตัวออกจากหนิงปล่อยให้เธอนอนหมดแรงไปแล้วชายก็ดึงผมมาที่เปิ้ล ซึ่งกำลังโดนรุม 3อยู่ ตึ๋งนั้นมาแทนที่เปาะให้เบิ้ลดูดอมค...อยู่ ส่วนเปาะย้ายไปก้มนมอูมของเปิ้ล เจตต์ยังคงง่วนกับการชอนไชร่องสวาทเปิ้ลด้วยลิ้นมันแถมยังใช้นิ้วชี้กับนิ้ว กลางแยงเข้าออกรูหีกับรูตูดจนมิดนิ้ว เปิ้ลนั้นตัวผอมเล็กเสียงใสแสบแก้วหู หน้าจะออกหมวยหน่อยๆไว้ผมซอยสั้น "เฮ้ย จับอีเปิ้ลขึงพืด" ชายมันร้องดังยิ้มๆ ทุกคนสละจากตัว
เปิ้ลแล้วช่วยกันจับเปิ้ลนอนหงายลง แขนขาแยกกางออก ชายจับขาซ้าย ตึ๋งจับขาขวา เปาะยึดแขนซ้าย และ เจตต์แขนขวา "โป้ง มึงจับข้างนี้ไว้" ชายมันส่งมาให้ผม เปิ้ลนั้นดิ้นร้องกรี๊ดๆ แล้วชายมันก้อนอนคร่อมลงบนตัวเปิ้ลจนแทบจะบังมิด ชายจับหน้าเล็กๆของเปิ้ลไว้มือนึงแล้วประกบปากดับเสียงร้องไว้ แต่ก็ยังพอได้ยินอยู่อูอีกมือนึงชายจับท่อนเอ็นมันซึ่งแข็งตัวกลับมาใหม่ยัด เข้าไปในร่องจิ๋มเล็กๆนั้นจนมิดด้าม เปิ้ลตาโตร้องเข้าไปในปากชาย ในขณะที่ ตึ๋ง เปาะ เจตต์หัวเราะชอบใจ แต่ผมยังงงๆอยู่ "เปิ้ลมันแกล้งทำน่ะ โป้ง มันโดนประจำแหละ" เจตต์บอกมาทำให้ผมพอจะเข้าใจ ชายกระเด้าเปิ้ลช้าๆแต่หนักหน่วงแล้วทุกคนก็ปล่อยเปิ้ลจากการยึดเหนี่ยว แล้วชายก็พลิกตัวกลับเอาเปิ้ลขึ้นข้างบนแต่กอดตัวเปิ้ลไว้แนบตัวจนก้นเปิ้ล กระดกชี้ขึ้น ชายขยิบตาให้ผมมาอยู่หลังเปิ้ล มันทำเป็นจูบปากเปิ้ลไว้แต่ทำมือให้ผมเล่นประตูหลังเปิ้ล ท่อนเอ็นของผมผงาดขึ้นทันทีพอชายแหวกแก้มก้นเปิ้ลออกผมยัดแท่งเนื้อเข้าไปใน รูก้นเปิ้ลจนมิด เปิ้ลร้องกรี๊ดออกมาแต่ชายกอดรัดเอาไว้เปิ้ลจึงขยับไม่ได้ ผมโถมคร่อมลงบนตัวเปิ้ลซึ่งคร่อมอยู่บนตัวชาย แล้วผมกับชายก็เริ่มเดินเครื่องจนเปิ้ลกรีดร้องสบัดหัวไปมา ขณะที่ผมกำลังทะลวงรูสาวทั้งสองของเปิ้ล ผมเหลือบไปดูทางหนิงซึ่งกำลังดดนรุมโดย ตึ๋ง เปาะ และ เจตต์ หนิงโดนจับคุกเข่าคุ้ตัวลงแล้วตึ๋งก็คุกเข่าลงด้านหลังแล้วจับท่อนเอ็นยัด ตูดหนิงช้าๆจนมิด หนิงกัดฟันครางออกมา จากนั้นตึ๋งก็ดึงตัวหนิงขึ้นมาอิงกับตัวตึ๋งแล้วกางขาหนิงออกกว้าง เจตต์คุกเข่าลงตรงหน้าหนิง
จ่อหัวจรวดกับร่องเสียวหนิงจับขาอ่อนหนิงยก แยกไว้แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปจนมิด ผมเห็นหนิงยิ้มอย่างสะใจ แล้วตึ๋งกับเจตต์ก็ช่วยกันกระเด้า***รูหน้าหลังของหนิงจนหนิงร้องกระเส่า แต่เสียงร้องก็โดนกลบโดยท่อนเอ็นของเปาะที่ยัดเข้าไปจนเต็มปาก ห้องนั้นกลิ่นระอุไปด้วยกลิ่นกามกับเสียงครางและกรีดร้องอย่างเสียวสยิว ผมกับชายกระเด้าเปิ้ลซะจนเธอร้อง "โอ้ออ....ชั้นทนไม่ไหวแล้ว...อ้าออ..." แล้วตัวเปิ้ลก็กระตุกเฮือก รูทวารเธอขมิบรัดลำค...ผมพร้อมๆกับรูสวาทเธอตอดหมับบนแท่งของชาย เราร้องขึ้นพร้อมๆกันแล้วอัดน้ำกาทเข้าไปในตัวเล็กของเปิ้ลจนเธอสะดุ้งวาบๆ เหลือบไปทางหนิงหนิงกัดฟันกรี๊ดด้วยความเสียวสุดยอด ตึ๋ง เจตต์ เปาะก็ตะโกนขึ้นพร้อมกัน "กูไม่ไหวแล้วโว้ยยย" แล้วทั้งเจตต์และตึ๋งก็ดึงลำแท่งออกมาจากร่างสาวของหนิง ทั้งสามคนยืนเรียงกันจ่อหัวจรวดของตัวไว้ตรงหน้าสาวน้อยแล้วรูดลำแท่งเข้า ออกด้วยมืออย่างเร็ว สามคนครางออกมา
พร้อมๆกันแล้วน้ำกามขาวข้นก็ทะลัก กระฉูดออกมาจนใบหน้าหนิงเคลือบเยิ้มไปด้วยน้ำกาม หนิงดูดหัวค...ของทั้งสามจนน้ำเกลี้ยง แล้วนอนแผ่เพราะหมดแรง เปิ้ลคลานไปหาเพื่อนสาวแล้วบรรจงเลียน้ำกามบนใบหน้าของหนิงจนหมดแล้วสองสาว ก็ประกบปากแลกกลืนน้ำกามกันไปมา เราห้าคนน้ำแตกไปกับสองสาวอีก 4 ครั้งก่อนจะล้างเนื้อตัวแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ตลอดปีการศึกษา ผมได้วนเวียนเข้าออกบ้านน้อยหลังนี้กี่ครั้งก็ไม่ทราบได้ ว่างๆจะลองเอามาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น